บู๊ล้างผลาญ! แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีเดือด "คำ Rhyme" | Sanook Music

บู๊ล้างผลาญ! แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีเดือด "คำ Rhyme"

บู๊ล้างผลาญ! แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีเดือด "คำ Rhyme"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาพูดถึงวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับวงดนตรีอารมณ์ดี ที่สามารถทำเพลงสนุกอย่าง "แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว" และเพลงช้าอย่าง "มือลั่น" และ "หัวร้อน" ซึ่งล่าสุดพวกเขาก็ได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "คำ Rhyme (คำราม)" ซึ่งเป็นการฉีกภาพเดิมๆ ของวงอีกครั้ง 

 

แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

 

ผลงานเพลง "คำ Rhyme (คำราม)" เป็นซิงเกิลแนวฮิปฮอปที่พูดถึงการต่อสู้ชีวิต ซึ่งมาพร้อมเนื้อหาที่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังสามารถตีความเรื่องราวในแบบฉบับตัวเอง โดยผลงานเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิลแรกของวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ที่มาในแนวฮิปฮอปเต็มตัว

 

แจ๊ส ชวนชื่น

 

นอกเหนือจากการแร็ปของ แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) นักร้องนำเเล้ว เพลงนี้ยังมี G.T (ต้น-อรุณพงค์ นราพันธ์) และ Moon (ก้อง-ก้องภพ โภชนา) แร็ปเปอร์ที่ร่วมรายการ Show Me the Money Thailand ซึ่งอยู่ในทีม DajimDajazz มาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกในฐานะศิลปินรับเชิญ โดย Moon ได้แร็ปด้วยการผสมผสานภาษาไทยและอังกฤษที่เป็นเอกลักษณ์ ในขณะที่ G.T. ก็ได้มาพร้อมการแร็ปที่เขาถนัดเช่นกัน 

 

แจ๊ส ชวนชื่น

 

ในส่วนของเอ็มวี ทางวงก็ได้มาพร้อมกับมิวสิควิดีโอที่เหล่าศิลปินต้องมารับบทนักรบที่ต่อสู้ เพื่อเอาชีวิตรอดในสนามรบ โดยภาพในเอ็มวีก็เป็นการใช้ภาพกราฟฟิคแบบ CG หรือ Computer Generated ในการสร้างฉากเมืองสมมุติขึ้นมา ซึ่งสิ่งที่น่าสังเกตของมิวสิควิดีโอก็คือการที่ทางทีมงานได้นำสิ่งที่มีความเกี่ยวข้องกับศิลปินในเพลงมาใส่หลายๆ อย่าง อย่างเช่นรูปถ่ายของ G.T. และลูกชายที่ออกมาในพาร์ทที่แร็ปเกี่ยวกับครอบครัว

 

คลิกฟังเพลง คำ Rhyme (คำราม) - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก  Feat  G.T.xMoon

 

 

การกลับมาครั้งนี้ทางวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้มาพร้อมผลงานที่แสดงตัวตนอีกด้านของพวกเขา ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าพวกเขาจะมีเพลงแนวไหนที่ชวนเซอร์ไพรส์อีกบ้าง

ขอบคุณภาพจาก  Facebook แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก Instagram jazzpadung

Story : Sidhipong W.

>> แจ๊ส ชวนชื่น เฮ! เพลง "มือลั่น" ทำสถิติ 50 วัน ร้อยล้านวิว!

>> แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ สวนกระแสความหนาว ส่งเพลง "หัวร้อน" ทะลุ 2 ล้านวิวในวันเดียว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บู๊ล้างผลาญ! แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ นำทีมแร็ปเปอร์ปล่อยเอ็มวีเดือด "คำ Rhyme"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook