กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life” | Sanook Music

กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life”

กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่งท้ายวันฮาโลวีนในค่ำคืนที่ผ่านมากับข่าวคราวที่ทำให้สาวกเดนตาย Slipknot ทั่วโลกตื่นเต้นไปตามๆ กัน เพราะวงดนตรีเมทัลภายใต้หน้ากากสุดโหดวงนี้กลับมาปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปีกับ “All Out Life”

โดยหลังจาก Slipknot ปล่อยอัลบั้ม .5: The Gray Chapter ออกมาเมื่อปี 2014 และเดินหน้าเข้าชิงรางวัลในหลากหลายเวที รวมไปถึงแกรมมี่ อวอร์ดส์ ทั้งในครั้งที่ 57 กับสาขา Best Metal Performance จากเพลง The Negative One” และในครั้งถัดมาอีก 2 สาขา นั่นก็คือ Best Rock Album และ Best Metal Performance (อีกครั้ง) จากเพลง Custer” ก็แทบไม่มีวี่แววว่าพวกเขาจะปล่อยเพลงใหม่ หรือส่งสัญญาณถึงอัลบั้มใหม่เลย … จนกระทั่งเมื่อคืนนี้!

Corey Taylor ฟร้อนต์แมนสุดเท่ของวง

Corey Taylor ฟร้อนต์แมนสุดเท่ของวง

 

“อัลบั้มชุดนี้จะเป็นหนึ่งในเรื่องราวที่หม่นมืดที่สุดในประวัติศาสตร์ของวง Slipknot” ฟร้อนต์แมนของวงอย่าง Corey Taylor ให้สัมภาษณ์ในรายการวิทยุรายการหนึ่ง ก่อนร่ายยาวต่อว่า “มันทั้งซับซ้อน มืดดำ หนักหน่วง สละสลวย รุนแรง เกรี้ยวกราด และมันจริงมากๆ มันดิบเถื่อนราวกับนรก และมันกำลังพูดถึงเรื่องราวมากมายหลายสิ่งที่ผู้คนกำลังต้องการในชีวิตของพวกเขาตอนนี้”

ในขณะที่ M. Shawn Crahan หรือ Clown” อีกหนึ่งสมาชิกของวงที่รับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอเพลง “All Out Life” ก็ออกมาเปิดเผยถึงสิ่งที่แฟนๆ Slipknot จงเตรียมตัวรับไว้ได้เลยว่า “ตอนนี้เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับ Slipknot พวกเราเริ่มทำเพลงใหม่กันมา 2 ปีแล้ว เพลง “All Out Life” รวมไปถึงมิวสิควิดีโอเป็นเพียงหนึ่งในคอนเซ็ปต์ที่เราวางเอาไว้ และมันเป็นเพลงที่เหมาะสมเหลือเกินที่จะนำพาพวกคุณไปสู่เรื่องราวถัดไป เตรียมตัวให้พร้อมกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น เราท้าคุณด้วยทั้งหมดของชีวิตเลยล่ะ”

Clown สมาชิกวงซึ่งรับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอเพลง All Out Life

Clown สมาชิกวงซึ่งรับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอเพลง All Out Life

 

Slipknot ถือได้ว่าเป็นวงเมทัลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดวงหนึ่งของวงการดนตรีโลก 19 ปีกับอัลบั้มเต็มทั้งหมด 5 ชุด ไม่ว่าจะเป็น Slipknot (1999), Iowa (2001), Vol. 3: (The Subliminal Verses) (2004), All Hope Is Gone (2008) และ .5: The Gray Chapter (2014) มีเพลงอย่าง “Wait and Bleed”, “Left Behind”, “Duality”, Psychosocial” และ “Before I Forget” ที่เคยคว้าแกรมมี่ในสาขา Best Metal Performance มาครองได้สำเร็จเป็นเพลงชูโรงนั่นเอง

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: Pitchfork

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กลับมาอย่างโหด! “Slipknot” ปล่อยเพลงใหม่ในรอบ 4 ปี “All Out Life”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook