ฟลอร์เดือด! Pharrell Williams จัดความสนุกในงานแฟชั่นโชว์ Chanel พร้อมร่วมเฟรมศิลปินฮิปฮอปไทย | Sanook Music

ฟลอร์เดือด! Pharrell Williams จัดความสนุกในงานแฟชั่นโชว์ Chanel พร้อมร่วมเฟรมศิลปินฮิปฮอปไทย

ฟลอร์เดือด! Pharrell Williams จัดความสนุกในงานแฟชั่นโชว์ Chanel พร้อมร่วมเฟรมศิลปินฮิปฮอปไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นงานที่สร้างความฮือฮาอย่างมากให้กับคนรักแฟชั่นในไทย เมื่อ Chanel แฟชั่นเฮ้าส์ระดับโลกลงทุนมาเปิดฉากแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น Cruise 2019 ในคอนเซปต์ La Pausa ณ Pier No.5 โดยนอกจากคนดังในไทยแล้ว งานนี้ยังมีศิลปินฮิปฮอปและโปรดิวเซอร์ระดับโลกอย่าง Pharrell Williams ที่มาพร้อมกับภรรยาและลูกชาย ซึ่งเดินทางมาร่วมงานด้วย รวมถึงดารานักแสดงระดับโลกอย่าง Lily-Rose Depp ลูกสาว Johnny Depp ที่กำลังไปได้สวยบนเส้นทางการเป็นนางแบบ, Soo Joo Park นางแบบเกาหลีใต้ที่กำลังมาแรงสุดๆ, Caroline de Maigret นางแบบชาวฝรั่งเศส, Gaspard Ulliel นักแสดงและนายแบบชื่อดัง Tilda Swinton นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง

 

Pharrell Williams

 

การมาเยือนไทยครั้งนี้ของ Pharrell Williams นอกจากจะมาร่วมงานแล้ว เขายังได้ขึ้นแสดงในงานพร้อมนำเพลงฮิตอย่าง "Get Lucky" มาโชว์ พร้อมลงคลิปดังกล่าวในอินสตาแกรม Story ตัวเองพร้อมบรรยากาศงานที่เขาถ่ายมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน  

 

 

ในงานดังกล่าว Pharrell ได้พบกับสมาชิกวงฮิปฮอป Thaitanium อย่าง ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์-จำรัส ทัศนละวาด และ เวย์-ปริญญา อินทชัย ที่มาขึ้นโชว์บนเวที รวมถึง Twopee (โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ) และ ดีเจ Buddah (บุดด้า) ที่เป็นแขกรับเชิญในงาน โดยพวกเขาได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกัน และมีแฟนเพลงจำนวนมากตามมาคอมเมนต์ในรูป 

 

 

 

 

 

 

สำหรับ Pharrell Williams เป็นแร็ปเปอร์ และโปรดิวเซอร์ที่มีทั้งผลงานเดี่ยวออกมา 2 อัลบั้มอย่าง In My Mind และ Girl และผลงานในฐานะสมาชิกวง N.E.R.D อีก 5 อัลบั้ม รวมถึงได้สร้างทีมโปรดัคชั่นทำเพลงที่มีชื่อว่า The Neptunes ร่วมกับเพื่อนโปรดิวเซอร์อย่าง Chad Hugo ที่สร้างผลงานเพลงฮิตอย่าง "I'm Slave 4 U" และ "Boys" ของ Britney Spears และอัลบั้มชุด Justify ของ Justin Timberlake ซึ่งความสำเร็จความสามารถในการทำเพลง ก็ทำให้เขาได้รับรางวัล Grammy Awards มากถึง 11 รางวัล และยังเคยเป็นโค้ชรายการ The Voice US อีกด้วย 

 

 Pharrell Williams

นอกจากความสำเร็จในวงการเพลงแล้ว Pharrell Williams ยังเป็นคนดังที่ทรงอิทธิพลในวงการแฟชั่นด้วย โดยเขาได้ร่วมก่อตั้งแบรนด์แฟชั่น Billionaire Boys Club ในปี 2005 รวมถึงได้ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Adidas, G-Star Raw, Uniqlo รวมถึง Chanel ด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Instagram sdthaitay daboyway pharrell twopee djaybuddah Facebook Southside gettyimages

Story : Sidhipong W.

>> N.E.R.D. ร่วมงาน Rihanna-Ed Sheeran ส่งอัลบั้มใหม่ในรอบ 7 ปี

>> Pharrell Williams เป็นพรีเซนเตอร์ผู้ชายคนแรกของกระเป๋า Chanel

>> เรือ Chanel เทียบท่าแม่น้ำเจ้าพระยา เซเลบไทยและเทศเข้าร่วมงานคับคั่ง

>> พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ เสด็จทอดพระเนตรแฟชั่นโชว์บนเรือสำราญ Chanel

>> ส่องเซเลบไทยในงานแฟชั่นสุดหรูแห่งปี Chanel Cruise 2018/19 ครั้งแรกในไทย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟลอร์เดือด! Pharrell Williams จัดความสนุกในงานแฟชั่นโชว์ Chanel พร้อมร่วมเฟรมศิลปินฮิปฮอปไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook