Bolbbalgan4 ส่งคลิปแจกความสดใสๆ ชวนแฟนเพลงชาวไทยมาสนุกกันวันที่ 10 พ.ย นี้ | Sanook Music

Bolbbalgan4 ส่งคลิปแจกความสดใสๆ ชวนแฟนเพลงชาวไทยมาสนุกกันวันที่ 10 พ.ย นี้

Bolbbalgan4 ส่งคลิปแจกความสดใสๆ ชวนแฟนเพลงชาวไทยมาสนุกกันวันที่ 10 พ.ย นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คู่หูดูโอ้อินดี้แห่งชาติเกาหลี Bolbbalgan4 (บลปัลกันโฟร์) ส่งคลิปทักทายแจกความสดใส น่ารัก ชวนแฟนชาวๆไทย นับถอยหลังวันงาน BOLBBALGAN4 1st FAN MEETING IN THAILAND 2018 ที่จะขึ้นในวันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 นี้ ณ DND CLUB เอกมัย 

 

Bolbbalgan4 คือวงดูโอ้อินดี้ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความรักในเสียงดนตรีที่อัดแน่นของสองสมาชิกสาว อันจียอง (Ahn JiYoung) และ อูจียุน (Woo JiYoon) ซึ่งทั้งคู่ได้พบกันขณะที่เรียนอยู่ชั้นม.ปลายในเมืองบ้านเกิดอย่าง ยองจู จังหวัดคยองซัง ด้วยความที่มีความฝันและรักในสิ่งเดียวกัน จึงทำให้ทั้งสองคนตัดสินใจเข้าเรียนในโรงเรียนดนตรีและฟอร์มวงขึ้นมา จนในที่สุดเสียงร้องใสๆ ที่เพราะเข้าขั้นละลายของ "จียอง" ซึ่งรับหน้าที่ร้องนำ บวกกับความสามารถอันหลากหลายของ "จียุน" ที่รับหน้าที่ร้องประสาน แร็ป เล่นเบส และกีตาร์ ก็โดดเด่นกลายเป็นที่จับตา เมื่อทั้งคู่ได้มาเข้าร่วมในรายการ Superstar K 6 ในปี 2014 และแม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ Top 10 แต่เสน่ห์ความน่ารักความใสและเพราะมากของเสียงร้องก็ทำให้ทั้งคู่ชนะใจคนดูไปทั่วเกาหลี

ในที่สุดทั้งคู่ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักร้องในสังกัด  Shofar Music ในปี 2016 และเดบิวต์อย่างเป็นทางการในเดือน เมษายน 2017 ภายใต้ชื่อวง Bolbbalgan4 ที่แปลว่า "เด็กน้อยผู้เขินอาย" พร้อมเปิดตัวด้วยมินิอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า Red Ickle ซึ่งทุกเพลงบอกเลยว่าเพราะเว่อร์วังจนขโมยหัวใจคอเพลงกันไปแบบเต็มๆ และด้วยความฮอตเบอร์แรงที่ว่านี้ ทำให้ทั้งคู่มีโอกาสได้เสิร์ฟความฟินกันแบบต่อเนื่องในเดือนสิงหาคม ด้วยการปล่อยอัลบั้มเต็มอย่าง Red Planet มาให้แฟนเพลงได้ละลายกับความเพราะแบบต่อเนื่อง จนเพลง "Galaxy"  ได้รับความรักอย่างท่วมท้นทะยานติดอันดับชาร์ทเพลงยอดนิยม และทำยอดขายได้มากกว่า 2 ล้านดาวน์โหลด รวมทั้งยังคว้ารางวัล "เพลงยอดเยี่ยมประจำปี" "เพลงอินดี้แห่งปี" ซึ่งความสำเร็จทั้งหมดนี้ยังส่งผลให้สองสาวคว้ารางวัล  "ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" ในปี 2017 มาครองอีกด้วย!

นอกจากนี้ก็ยังมีเพลงเด่นๆ อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น "Tell Me You Love Me", "Some", "You(=I)" รวมทั้งเพลงในมินิอัลบั้ม "Red Diary Page.1" ที่ออกมาในเดือนกันยายน 2017 และจากมินิอัลบั้ม "Red Diary Page.2" ที่เพิ่งปล่อยมาเมื่อเดือนพฤษภาคม 2018 ก็เพราะแรงจนกวาดความรักจากคอเพลงอินดี้ไปมากมายไม่แพ้กัน กระแสดีฝีมือไม่ธรรมดาขนาดนี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “บลปัลกันโฟร์” ถึงขึ้นแท่นเป็นรู้กกี้สายอินดี้ที่มาแรงสุดและปังสุดของนาทีนี้ไปเรียบร้อย ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ยังติดอันดับ Top 10 ศิลปินเกาหลีที่มีชื่อเสียงของเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้ที่สำรวจโดย "The Korea Business Research Institute" อีกด้วย!

งานแฟนมีตติ้งของสองสาว อันจียอง และ อูจียุน ครั้งนี้ ถือเป็นการมาครั้งแรกของพวกเธอ หลังจากที่ขึ้นแท่นเป็นศิลปินอินดี้เกาหลีที่มาแรงสุดในนาทีนี้ มาร่วมร้องเพลงเพราะๆ อย่าง "Galaxy" และสัมผัสความใกล้ชิดแบบเอ็กคลูซีฟที่สุดกับพวกเธอ ได้ในงาน BOLBBAGAN4 1st FAN MEETING IN THAILAND 2018 วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2561 DND CLUB เอกมัย ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ticketmelon ราคาบัตรเพียง 3,000 / 2,000 และ 1,500 บาทเท่านั้น และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TeenageDreamCorp

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook