มายยู BNK48 โพสต์เล่าความรู้สึก! หลังขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวง | Sanook Music

มายยู BNK48 โพสต์เล่าความรู้สึก! หลังขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวง

มายยู BNK48 โพสต์เล่าความรู้สึก! หลังขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อวันที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ทางวง BNK48 ได้เผยรายชื่อเพลงที่จะอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลที่ 5 BNK Festival แล้ว ซึ่งจะมีเพลง "BNK Festival", "Temodemo no Namida (ถึงแม้จะมีน้ำตา)" และ "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" ซึ่งเพลงที่ 3 นั้นจะมีการเปิดให้สมาชิก BNK48 ทั้งรุ่น 1 และ 2 ได้ออดิชั่นเป็นเซ็มบัตสึทั้ง 11 คนของเพลง

 

คลิกชมคลิปการประกาศซิงเกิลที่ 5 BNK Festival 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ทางวง BNK48 ได้เปิดการถ่ายทอดสดออดิชั่นเซ็มบัตสึเพลงดังกล่าวในแฟนเพจของวง จนได้สมาชิกเซ็มบัตสึของเพลงทั้ง 11 คนเป็นที่เรียบร้อยซึ่งมีสมาชิกรุ่น 1 อย่าง โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, จิ๊บ-สุชญา แสนโคต, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อย, นายน์-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์, เค้ก-นวพร จันทร์สุข, เข่ง-จุฑามาศ คลทา, ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์, นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ ในขณะที่เซ็นเตอร์ของเพลงก็คือ มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด

 

BNK48

 

โดยหลังจากที่ได้รับข่าวดีเรื่องการเป็นเซ็นเตอร์ มายยู ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกในอินสตาแกรมว่า การได้รับโอกาสนี้เป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด พร้อมเผยอีกว่าก่อนที่จะมาออดิชั่นครั้งนี้ สุขภาพร่างกายเธอไม่พร้อม แต่เธอก็ทำอย่างเต็มที่และขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจ และยังแสดงความยินดีกับเพื่อนๆ ที่เป็นเซ็มบัตสึทุกคนด้วย พร้อมทั้งบอกว่า เธอหวังว่าทุกคนจะรักเพลงนี้เหมือนเธอเช่นกัน 

 

มายยู BNK48

 

 

สำหรับ มายยู BNK48 เป็นสมาชิกรุ่นที่ 2 วัย 19 ปี ที่มาพร้อมความสามารถในการร้องและเต้นจนทำให้เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกรุ่น 2 ที่ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" โดยล่าสุดเธอได้ก็สร้างเสียงหัวเราะในงาน BNK48 1st Album "RIVER" 2-Shot Event  ด้วยการแต่งตัวชุดปฎิบัติธรรมมาให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปด้วย ซึ่งก่อนหน้ามายยูนั้น ทางก็มี มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล ซึ่งเป็น BNK48 รุ่นที่ 2 คนแรกที่ได้เป็นเซ็นเตอร์ของวง 

 

มายยู BNK48

 

"Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" เป็นเพลงที่มาจากอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 46 High Tension ของวงพี่สาว AKB48 ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าเพลงเต็มๆ ในเวอร์ชั่น BNK48 จะออกมาในรูปแบบไหน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram myyu.bnk48official และ Facebook Myyu BNK48

Story : Sidhipong W.

>> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

>> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

>> BNK48 "RIVER" 2-Shot Event การรอคอยอันคุ้มค่า เพื่อรูปในความทรงจำกับไอดอลแห่งยุค

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มายยู BNK48 โพสต์เล่าความรู้สึก! หลังขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook