แซ็ค ชุมแพ ฝ่าดราม่า! เผยความดีใจหลังเพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” ทะลุ 30 ล้านวิว | Sanook Music

แซ็ค ชุมแพ ฝ่าดราม่า! เผยความดีใจหลังเพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” ทะลุ 30 ล้านวิว

แซ็ค ชุมแพ ฝ่าดราม่า! เผยความดีใจหลังเพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” ทะลุ 30 ล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากประเด็นเรื่องความรักที่หลายคนให้ความสนใจแล้ว ผลงานเพลงของหนุ่มลูกทุ่งอินดี้ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) ก็มาพร้อมกระแสตอบรับที่ดีมาก เพราะล่าสุดเพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” ที่เขาร้องประกอบภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์แก้วนาคราช ก็มียอดวิวผ่านหลัก 32 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย และยังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ 

 

แซ็ค ชุมแพ

 

ผลงานเพลงนี้ แซ็คได้ตั้งใจถ่ายทอดด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อเล่าความรู้สึกของตัวละคร พล ที่รับบทโดย นิว-ชัยพล พูพาร์ต ที่หลงรักหญิงสาวที่มีชื่อว่า ขวัญแก้ว ที่รับบทโดย จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ ซึ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้แซ็คก็ได้รับบทตำรวจหนุ่มที่สร้างสีสันให้กับเรื่องราวด้วย

 

แซ็ค ชุมแพ

 

โดย แซ็ค เผยความรู้สึกต่อความสำเร็จครั้งนี้ว่า “ อย่างแรกก็ดีใจครับ แล้วรู้สึกอบอุ่นครับที่แฟนเพลงยังให้ความรู้สึกดีๆ ส่งกลับมาให้ผมตลอดเวลา ลุ้นครับว่าจะได้เพิ่มอีกเท่าไหร่ ผมว่าทั้งเนื้อเพลงและดนตรีทำให้ผมเข้าถึงอารมณ์ครับเนื้อหาของเพลงก็ตรงๆ เข้าใจง่ายถึงความพลัดพราก มองเห็นภาพชัดเจนครับ พอมีภาคดนตรีเข้าไปผมเลยมองว่ามันลงตัว สัมผัสง่ายครับ รู้สึกและคิดว่าความรักกับการการลา ไม่ว่าจะจากรูปแบบไหนผมว่ามันเจ็บปวดทั้งนั้น

 

แซ็ค ชุมแพ

 

แต่ตอนนั้นผมจินตนาการว่าถ้าผมต้องห่างแม่ ห่างครอบครัวไปนานๆ ผมว่ามันคิดถึงครับ ไม่อยากไปนานๆ แต่ด้วยหน้าที่ความรับผิดชอบต่างๆ ผมก็ต้องทำครับ ขอขอบคุณสำหรับการตอบรับเพลงบ่แม่นบ่ฮัก มากๆครับ แล้วภาพยนตร์ก็กำลังจะเข้าฉายแล้วด้วย ฝากติดตามชมบทบาทการแสดงของผมด้วยนะครับสำหรับผมชั่วโมงบินในการแสดงถือว่ายังน้อยมากๆ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัว และขอกำลังใจด้วยนะครับ 22 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์ครับ”

 

แซ็ค ชุมแพ

 

ก่อนหน้าที่เพลง "บ่เเม่นบ่ฮัก" จะมียอดวิว 30 ล้าน แซ็คและต้นสังกัดอย่างค่าย ต้นไม้มิวสิค ก็มีเพลง "ร้องไห้ได้ไหม" ที่มาพร้อมยอดวิวที่ทะลุล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่แสดงให้ทุกคนได้เห็นความฮอตของ แซ็ค ได้เป็นอย่างดี 

ขอบคุณภาพจาก Facebook แซ็ค ชุมแพ นะครับ Tonmai Music & Studio Instagram zak_chumpae 

Story : Sidhipong W.

>> 5 เพลงดังของ "แซ็ค ชุมแพ" ที่ทำให้เขาเป็นหนุ่มลูกทุ่งอินดี้มาแรง

>> โบว์ Super วาเลนไทน์ โพสต์ซึ้ง! หลังได้ร้องเพลง "คำแพง" กับ แซ็ค ชุมแพ

>> เเซ็ค ชุมแพ จับมือ "แสตมป์ - โอ๊ต" ร้องและแร็ปเพลง "คำแพง" เวอร์ชั่นสากล

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> แซ็ค ชุมแพ เผยความยากในการร้องเพลง "บ่แม่นบ่ฮัก" จากภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาแสดง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แซ็ค ชุมแพ ฝ่าดราม่า! เผยความดีใจหลังเพลง “บ่แม่นบ่ฮัก” ทะลุ 30 ล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook