ดา Endorphine เอาชนะอาการป่วย พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก | Sanook Music

ดา Endorphine เอาชนะอาการป่วย พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก

ดา Endorphine เอาชนะอาการป่วย พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้หลายคนดีใจมาก เมื่อศิลปินหญิงแถวหน้าอย่าง ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ได้มาเข้าร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เป็นครั้งแรก ซึ่งการมาครั้งนี้เธอได้ขนเพลงฮิตมาโชว์แบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นเพลง “ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ”, "เมื่อเขามา...ฉันจะไป", "สิ่งสำคัญ", "แสบ" และอีกหลายเพลงมาร้องอย่างสนุกสนาน  ถึงแม้ว่าตอนต้นปีที่ผ่านมาเธอจะป่วยเนื่องจากกล่องเสียงอักเสบ จนต้องหยุดใช้เสียงกันไปพักใหญ่ก็ตาม

 

ดา Endorphine

 

นอกจากศิลปินต้นแบบแล้ว ในสัปดาห์นี้เงาเสียงแต่ละคนที่มาก็มี ดา Endorphine เป็นไอดอลทุกคน ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เรื่องแพ้ชนะไม่สำคัญ ขอแค่ได้ร้องเพลงให้ไอดอลในดวงใจฟังก็มีความสุขแล้ว เล่นเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริ

 

ดา Endorphine

 

สำหรับผู้เข้าแข่งขันสัปดาห์นี้มากันหลากหลายอาชีพ เริ่มจากผู้เข้าแข่งขันคู่แรกอย่างครูสอนเทนนิส เนย อริยา และ แม่ค้าออนไลน์ ซอฟท์มาย ธัญลักษณ์ ที่แม้จะมีอาชีพหลักต่างกัน แต่มีอาชีพเสริมที่เหมือนกันคือนักร้อง  ส่วนอีกคู่ก็เป็น บิว ศิโรรัตน์ ศิลปินดีกรีบัณฑิตเอกขับร้อง และ  สุ-สุปราณี อาสา  นักร้องนำวงโมเดิร์นร็อคหน้าใหม่  Sunlight ซึ่งโปรไฟล์ไม่ธรรมดาทั้งคู่

 

ดา Endorphine และ เงาเสียง

 

โดย ดา เผยความรู้สึกที่มารายการว่า “ตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้เห็นเด็ก ๆ ร้องเพลงดาค่ะ ยิ่งวันนี้รู้สึกเซอร์ไพรส์มากขึ้นไปอีก ที่ได้ฟังเงาเสียงของตัวเอง แต่ละคนเสียงคล้ายดามากมาลุ้นไปด้วยกันว่าใครจะเป็นแชมป์ และได้โอกาสพิเศษร่วมร้องเพลงกับดา เป็นต้นฉบับพบกับเงาเสียงค่ะ” 

 

ดา Endorphine

 

แฟนเพลง ดา Endorphine สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 30 ตุลาคม เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดา Endorphine เอาชนะอาการป่วย พร้อมตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook