Bodyslam บีบคั้นอารมณ์ความเศร้าผู้ฟัง ผ่านหนังสั้นและเพลงใหม่ "ครึ่งๆ กลางๆ" | Sanook Music

Bodyslam บีบคั้นอารมณ์ความเศร้าผู้ฟัง ผ่านหนังสั้นและเพลงใหม่ "ครึ่งๆ กลางๆ"

Bodyslam บีบคั้นอารมณ์ความเศร้าผู้ฟัง ผ่านหนังสั้นและเพลงใหม่ "ครึ่งๆ กลางๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง “ใคร คือ เรา”, “วิชาตัวเบา”, "แสงสวรรค์" จากอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา ออกมาให้ฟังถี่ยิบ ล่าสุดสมาชิกวง Bodyslam อย่าง  ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส)โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด)ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์)  ก็ได้ปล่อยหนังสั้นเรื่อง ครึ่งๆ กลางๆ เพื่อนำร่องซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อเหมือนกันออกมาให้ฟัง

 

Bodyslam

 

ผลงานเพลง “ครึ่งๆ กลางๆ” เป็นซิงเกิลที่มีจุดเริ่มต้นมาจากทำนองที่ตูนแต่งขึ้นมา โดยมี กบ-ขจรเดช พรมรักษา มือกลองวง Big Ass มาเขียนเนื้อร้องในขณะที่ อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล มือกีตาร์มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ซึ่งเพลงนี้ทางวงได้เล่าถึงชีวิตที่มาถึงวัยกลางคนที่กำลังหาทิศทางก้าวต่อไป

  

Bodyslam

 

ก่อนที่แฟนๆ จะได้ชมมิวสิควิดีโอ ทางวงก็ได้ปล่อยเอ็มวีภาพยนตร์สั้นที่ได้ อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร มากำกับ โดยทำออกมาในรูปแบบภาพยนตร์ โดยได้นักแสดงอย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม มารับบทตัวละครช่างภาพที่มีชื่อว่า ต้น ซึ่งมีความรักครั้งใหม่กับจิตรกรหญิงมีชื่อว่าแนน ซึ่งนำแสดงโดย นิว-ปทิตตา อัธยาตมวิทยา นักแสดงที่แจ้งเกิดจากภาพยนตร์เรื่อง ปาย อิน เลิฟ แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ยังคงค้างคาใจในความรู้สึกที่มีต่อ กอล์ฟ อดีตคนรักที่รับบทโดย ขวัญตา-สิริจรรยา ชุณหะวัณ นักแสดงและดีไซเนอร์ที่สร้างแบรนด์แฟชั่น Weird Space 

 

อนันดา และ นิว

 

โดย ตูน ได้เล่าถึงจุดเริ่มต้นของผลงานว่า “ปกติผมจะมีกีตาร์พกติดตัวอยู่แล้ว จำได้ว่าพอได้ทำนองปุ๊บก็เรียกซาวด์เอ็นจิเนียร์ เตรียมคอมพิวเตอร์ ตั้งไมค์ ตั้งอุปกรณ์ ทำเดโม่กันในโรงแรมที่เชียงรายเลย เป็นเหมือนดราฟแรกแล้ว พี่อ๊อฟ Big Ass โปรดิวเซอร์ก็มาช่วยเพิ่มเติมลดทอนอีกที เพลง "ครึ่งๆ กลางๆ" เล่าเรื่องในมุมที่ชีวิตเราดำเนินมาถึงจุดที่เรียกว่าวัยกลางคน แล้วก็คิดว่ามันน่าจะต้องเดินไปทางไหนต่อ ถึงเราจะมีอัลบั้มใหม่ มีคอนเสิร์ตใหญ่ มีอะไรอยู่ตลอดเวลา แต่มันก็วนอยู่อย่างนั้น เลยอยากหาความตื่นเต้นใหม่ให้ตัวเอง หรือจะมีครอบครัวไหม?"

 

ตูน Bodyslam

 

นอกจากเรื่องเพลงแล้ว ตูนก็เล่าถึงการทำงานในส่วนเอ็มวีว่า "ส่วนมิวสิควิดีโอได้ร่วมงานกับ พี่อุ๋ย นนทรีย์ เวลาดูหนังของพี่เขาทีไรผมเสียน้ำตาทุกครั้ง พอไปชวนแล้ว พี่อุ๋ยก็บอกว่าคันไม้คันมือเพราะไม่ได้กำกับเอ็มวีมานานน่าจะเกิน 10 ปีแล้ว เนื้อหาเป็นเหมือนหนังสั้นเราเลยต้องการนักแสดงที่เล่นคนเดียวอยู่ สื่อสารและเข้าใจในอารมณ์ของพระเอก ก็เหมือนจะเป็นช้อยส์เดียวเลยว่าต้องเป็น พี่อนันดา และยังมีน้อง ขวัญตา สิริจรรยา กับน้อง ปาย ปทิตตา มาร่วมแสดงด้วย พวกเราโชคดีมากที่ได้ร่วมงานกับมืออาชีพทุกคน ผมฝากเพลงนี้ด้วยครับ อยากให้ฟังแล้วรู้สึกมีความสุขไปกับเพลง ผมตื่นเต้นที่เพลงนี้มันจะเข้าไปอยู่กับทุกคนได้โดยที่ไม่ต้องเป็นช่วงวัยนี้เท่านั้นนะ วัยรุ่นก็ได้ วัยไหนๆ ก็ได้ ทุกคนต่างต้องการใครสักคนครับ” 

 

Bodyslam และทีมนักแสดง

 

คลิกชมภาพยนตร์สั้น ครึ่งๆ กลางๆ - Bodyslam

 

ใครที่ติดตามชมผลงานหนังสั้น ครึ่งๆ กลางๆ สามารถติดตามมิวสิควิดีโอได้ในวันที่ 30 ตุลาคม รวมถึงฟังเพลงนี้เต็มๆ ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music เร็วๆ นี้เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

>> ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

>> ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

>> มิติใหม่ของวงการ! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวี 360 องศาสุดอลังการ "วิชาตัวเบา"

>> คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Bodyslam บีบคั้นอารมณ์ความเศร้าผู้ฟัง ผ่านหนังสั้นและเพลงใหม่ "ครึ่งๆ กลางๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook