เบนซ์ พริกไทย - โก๊ะ นิพนธ์ โคจรร่วมงานครั้งแรก ในผลงานเพลงเศร้า "พะวง" | Sanook Music

เบนซ์ พริกไทย - โก๊ะ นิพนธ์ โคจรร่วมงานครั้งแรก ในผลงานเพลงเศร้า "พะวง"

เบนซ์ พริกไทย - โก๊ะ นิพนธ์ โคจรร่วมงานครั้งแรก ในผลงานเพลงเศร้า "พะวง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ในปัจจุบันเธอจะทำหน้าที่ผู้บริหารค่ายเพลง Mellow Me และคุณแม่ลูกสองเป็นหลัก แต่ เบนซ์-ดริณทร์รัฏ มีนะวาณิชย์ อดีตนักร้องนำวง พริกไทย ก็ยังคงปล่อยผลงานเพลงออกมาเรื่อยๆ อย่างเช่นเพลง “เพื่อ...(ใคร)”, "อย่าให้ใครต้องเสียใจ" และล่าสุดเธอก็ได้มาพร้อมผลงานเพลง "พะวง" ซิงเกิลพิเศษที่เธอได้ร่วมงานกับ โก๊ะ-นิพนธ์ สนธิ ศิลปินเจ้าของเพลงดัง "ตัดพ้อ" ที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดเก่า 

 

เบนซ์ พริกไทย

 

เพลง  "พะวง" เป็นผลงานเพลงคู่ชายหญิงที่พูดถึงความรู้สึกของผู้หญิงที่กังวลเรื่องความรักตัวเอง ว่าชายที่คบอาจจะไปมีคนอื่นเวลาอยู่นอกสายตา ซึ่ง โก๊ะ เองก็เป็นตัวแทนผู้ชายที่เผยว่าตัวเขาก็มีความรู้สึกพะวงเช่นเดียวกับเธอ โดยเพลงนี้ก็เป็นฝีมือการเขียนของ ต้อง พริกไทย (จารึก ไกรสรพงษ์) นักแต่งเพลงที่นั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ที่ดูภาพรวมของค่าย Mellow Me โดยซิงเกิลนี้เบนซ์ได้ทำออกมาหลังคลอดบุตรชายคนที่ 2 เพียงแค่เดือนเดียว

 

เบนซ์ พริกไทย

 

ทางด้านของเอ็มวี ก็มาพร้อมธีมเทพนิยายจีน โดยเล่าถึงตัวละคร 2 หนุ่ม 2 สาวที่ต่างเจอเหตุการณ์ที่ทำให้สับสนเรื่องความรัก ในขณะที่เบนซ์และโก๊ะ ก็ได้เข้าฉากถ่ายทอดอารมณ์เพลงในช่วงกลางเพลงอีกด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี พะวง - เบนซ์ พริกไทย x โก๊ะ นิพนธ์

  

นอกจากแขกรับเชิญอย่าง โก๊ะ นิพนธ์ แล้วผลงานเพลง "พะวง" ยังมีทีมงานจากค่าย IMA (ไอม่า) ของศิลปินที่อยู่วงการเพลงลูกทุ่งและสตริงอย่าง เวสป้า-อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา มาร่วมลงทุนด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าการร่วมงานครั้งนี้ จะมีอะไรพิเศษๆ ตามมาอีกบ้าง 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook Mellow Me Benze พริกไทย

Story : Sidhipong W.

>> กระแสแรง! “เบนซ์ พริกไทย” กลับมาทวงคืนนักร้องหญิงเสียงเซ็กซี่

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เบนซ์ พริกไทย - โก๊ะ นิพนธ์ โคจรร่วมงานครั้งแรก ในผลงานเพลงเศร้า "พะวง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook