แอมมี่ The Bottom Blues ชี้แจงแล้ว! หลังแก้ผ้าโชว์กางเกงในกลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

แอมมี่ The Bottom Blues ชี้แจงแล้ว! หลังแก้ผ้าโชว์กางเกงในกลางคอนเสิร์ต

แอมมี่ The Bottom Blues ชี้แจงแล้ว! หลังแก้ผ้าโชว์กางเกงในกลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทำผลงานเพลงอย่าง "1 2 3 4 5 I love you",  "เก็บรัก", "กำแพง", "โตแล้ว" ทั้งในฐานะสมาชิกวง The Bottom Blues ในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว แอมมี่ The Bottom Blues (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์) ก็เป็นศิลปินที่มีงานแสดงคอนเสิร์ตต่อเนื่องทั้งในกรุงเทพ รวมไปถึงต่างจังหวัดอีกด้วย 

 

แอมมี่ The Bottom Blues

 

ล่าสุด แอมมี่ ก็ได้ปล่อยคลิปลงใน Instagram ของตัวเอง ซึ่งเป็นคลิปที่เขาถอดเสื้อและกางเกง จนเหลือแต่กางเกงในขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ต ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดเลยในวันที่ 19 ตุลาคม ก่อนที่จะแต่งตัวและร้องเพลงต่อ โดยคลิปดังกล่าวมีผู้ชมไปแล้วมากกว่า 60,000 ครั้ง 

 

คลิกชมคลิปดังกล่าวได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม แอมมี่ก็ได้โพสต์รูปกางเกงในตัวที่ใส่ในคลิกพร้อมคำชี้แจงว่า เขาไม่มีคำขอโทษใดๆ ให้ กับการโชว์กางเกงในระหว่างคอนเสิร์ต และมองว่าเวทีนี้ก็ถือเป็นเวทีของตัวเอง และยังเสริมอีกว่าเพลงที่เขาเล่นในงานคือ เพลง "นักมายากล" ของวง Paradox ที่เขาเคยใช้เพลงประกวดดนตรี ตอนอยู่ ม.3 เลยตัดสินใจนำเพลงนี้กลับมาร้องอีกครั้ง และยังกล่าวว่าซื้อกางเกงในตัวนี้มาจากงาน Cat T-Shirt ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาและรู้สึกภูมิใจที่ได้ใส่ขึ้นคอนเสิร์ต ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเขามองว่าการเป็นข่าวในประเด็นนี้เป็นแค่การสร้างรอยยิ้มให้ประชาชน

 

โพสต์ของแอมมี่ ถึงประเด็นดังกล่าว

 

ก่อนหน้าเหตุการณ์นี้ ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แอมมี่ ก็ได้ปล่อย “สมดั่งใจ” ซิงเกิลล่าสุดที่ได้ D Gerrard (บิ๊ก - อุกฤษ วิลลีย์บรอดดอนกาเบรียล) ศิลปินรุ่นน้องมาร่วมฟีทเจอริ่ง โดยล่าสุดยอดวิวเพลงดังกล่าวก็ผ่านหลัก 8 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

Story : ทีมงาน Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Bottom Blues และ Instagram ammybottomblues

>> แอมมี่ The Bottom Blues เผยจุดเริ่มต้นของเพลงรักเตือนสติ "โตแล้ว"

>> แอมมี่ The Bottom Blues เปิดใจ! ชีวิตที่เกือบพังเพราะข่าว ก่อนประสบความสำเร็จครั้งใหม่

>> แพรว คณิตกุล เล่าความประทับใจ หลังร่วมงานกับ "แอมมี่ The Bottom Blues" ในเพลง ความรักสีเทา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook