Ed Sheeran ส่งคลิปยืนยันมาไทยอีกครั้ง 28 เม.ย. 2019 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน | Sanook Music

Ed Sheeran ส่งคลิปยืนยันมาไทยอีกครั้ง 28 เม.ย. 2019 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน

Ed Sheeran ส่งคลิปยืนยันมาไทยอีกครั้ง 28 เม.ย. 2019 ที่ราชมังคลากีฬาสถาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แบบไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรมาก เพราะจู่ๆ ก็ประกาศเปรี้ยงเดียว มาทั้งภาพทั้งเสียง สำหรับหนุ่มกีตาร์อารมณ์ดี Ed Sheeran เจ้าของเพลงฮิต Shape of You”, “Perfect”, “Sing”, “Don’t”, “Photograph”, “Lego House” และอีกมากมาย เตรียมขนเพลงป็อปสุดโรแมนติก และสนุกกับแร็ปเท่ๆ ของเขากันได้อีกครั้ง ในวันที่ 28 เมษายน 2019 ปีหน้า มารอบใหม่จัดใหญ่กว่าเดิม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท จำหน่ายวันแรก 1 ธันวาคม 3018 นี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา โดยผู้จัด BEC-Tero Entertainment

 

44624690_10155607845630894_55

 ed-sheeran-asia-tour-2019

ตารางทัวร์ Ed Sheeran ในเอเชียปี 2019

 

หากใครซื้อบัตรทันเมื่อครั้งก่อนกับ Ed Sheeran Live in Bangkok 2017 เมื่อวันที่ 16 พ.ย. 2017 ที่ผ่านมา ครั้งที่แล้วจัดที่อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี หลังจากประกาศขายบัตรวันแรก บัตรก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่นาที บ่งบอกถึงความฮ็อตของหนุ่มคนนี้ที่สามารถจัดคอนเสิร์ตในอิมแพ็ค หนึ่งในสถานที่จัดคอนเสิร์ตในร่มที่ใหญ่ที่สุดในบ้านเราได้อย่างชัดเจน คราวนี้นอกจากจะกลับมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทยอีกครั้งภายในเวลาเพียงปีกว่าๆ แล้ว ยังอัปเกรดสถานที่จัดให้ใหญ่ขึ้น เป็นราชมังคลากีฬาสถาน ที่สามารถจุคนได้มากกว่า 50,000 คน (เฉพาะที่นั่ง ไม่รวมยืนบนสนามด้านล่าง) ดูจากกระแสการตอบรับในคอนเสิร์ตของเขาคราวที่แล้ว คิดว่างานนี้บัตรก็คง sold out ได้ง่ายๆ เหมือนเคยแน่นอน

 

มาตรการเกี่ยวกับตั๋วผี โปรดอ่าน

เป็นอีกครั้ง...ที่เอ็ดและทีมงานได้ดำเนินมาตรการเข้มงวดเพื่อป้องกันตั๋วผี ที่ขายในตลาดมืดด้วยราคาสูงเกินจริง ดังนั้นบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตทุกใบจะมีการระบุชื่อผู้ซื้อ ซึ่งในการเข้างาน ผู้ถือบัตรต้องมีบัตรประจำตัวพร้อมรูปภาพเพื่อยืนยันตัวตนต่อเจ้าหน้าที่ และชื่อจะต้องตรงกับชื่อที่ระบุในบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต นี่คือมาตรการที่ใช้ป้องกันและหยุดการเอารัดเอาเปรียบแฟนเพลงจากผู้ขายตั๋วผี ทั้งนี้ขอแนะนำให้ผู้ต้องการซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตทุกท่าน กรุณาซื้อบัตรจากผู้จำหน่ายบัตรที่แจ้งไว้ใน Edsheeran.com เท่านั้น

 

หากใครจำไม่ได้ว่าคอนเสิร์ตของ Ed Sheeran คราวที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง สนุกสนาน กระโดดโลดเต้น และซาบซึ้งกับเพลงหวานๆ กันมากขนาดไหน ลองอ่านรีวิวคอนเสิร์ตของเราได้ที่ลิงค์ด้านล่าง รับรองว่าเมื่ออ่านจบ คุณจะอยากวอล์มนิ้วรอกดบัตรขึ้นมาทันทีอย่างแน่นอน ยิ่งคราวนี้จัดในที่กลางแจ้งแบบนี้แล้วด้วย ความอลังการ งานแสงสีเสียง พลุไฟต่างๆ ต้องมาราวกับจัดที่ Wembley Stadium ที่อังกฤษแน่นอน แล้วคุณจะรู้ว่า one man show ที่แท้จริงเป็นอย่างไร

>> (รีวิว) Ed Sheeran หนุ่มอารมณ์ดีกับกีต้าร์ตัวเดียว เอาคนดูอยู่ทั้งฮอลล์

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : BEC-Tero Entertainment

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook