เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer | Sanook Music

เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer

เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกอากาศมาสองสัปดาห์ ล่าสุดผู้ชมรายการ The Mask Truce Day ก็ได้ทราบว่า เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ศิลปินหญิงแถวหน้าดีกรีโค้ชรายการ The Voice Thailand เจ้าของเพลงดัง  "คิดถึงเธอทุกที(ที่อยู่คนเดียว)", "ไม่ยอมหมดหวัง" คือศิลปินภายใต้ หน้ากากหมี นั่นเอง 

 

หน้ากากหมี (เจนนิเฟอร์ คิ้ม)

 

โดยในรายการ ผู้ชมได้เห็นเธอนำเพลง "ละครรักแท้" ของ Clash มาร้องใหม่ในแบบฉบับของเธอ ก่อนจะเปิดเผยว่าเธอมองว่าหมีสื่อถึงความน่ารัก และเวลาใครเห็นก็จะรัก ซึ่งเป็นสิ่งที่เธออยากให้หลายคนมองแล้วรู้สึกกับเธอแบบนั้น พร้อมทั้งขอบคุณรายการที่เปิดโอกาสให้นักร้องหลายคนกลับมาแสดงความสามารถ ก่อนที่จะร้องเพลง "ไม่ยอมหมดหวัง" กลางรายการเพื่อโชว์เสียงอันทรงพลังที่เป็นเอกลักษณ์อีกครั้ง 

 

หน้ากากหมี (เจนนิเฟอร์ คิ้ม)

 

ช่วงก่อนจบรายการ นนท์-ธนนท์ จำเริญ แชมป์รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 1 และ แชมป์ The Mask Singer 4 ที่เป็นกรรมการในสัปดาห์นี้ก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อโค้ชคิ้มในฐานะที่เคยร่วมงานกันว่า เขาได้รับอิทธิพลทางความคิดหลายอย่างจากโค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตอนที่ได้พบกัน ซึ่งเธอเองก็สอนนนท์เสมอว่าให้ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ถึงแม้ว่าอะไรหลายอย่างจะไม่เป็นใจ เพื่อเวลาที่ใครหันมาติดตามจะไม่รู้สึกเสียดาย และเขาก็จำบทเรียนนี้ได้และไม่มีวันลืม

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากหมี (เจนนิเฟอร์ คิ้ม) และการพูดคุยในรายการได้ที่นี่

 

ใน  The Voice Thailand ซีซั่น 1 นั้น ถึงแม้ว่า นนท์ ธนนท์ จะไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันโค้ชเจนนิเฟอร์ คิ้ม แต่ในรอบ Blind Auditions นั้นโค้ช ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา ได้หันมาเลือกนนท์เข้าทีมเพราะคำแนะนำของ โค้ช เจนนิเฟอร์ คิ้ม และสิ่งนี้ก็เป็นก้าวแรกที่ทำให้นนท์กลายเป็นแชมป์ซีซั่น จนมีผลงานเพลง งานแสดง และได้รับโอกาสมากมายในวงการบันเทิงในปัจจุบัน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer Instagram j.kim4real 

Story : Sidhipong W.

>> ตามคาด! ป๊อบ ปองกูล - เจนนิเฟอร์ คิ้ม นั่งแท่นโค้ชรายการ The Voice 2018

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เปิดคลิปซึ้ง! เมื่อ เจนนิเฟอร์ คิ้ม โคจรกลับมาพบ "นนท์ ธนนท์" ใน The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook