หมู พงษ์เทพ ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเผยเรื่องโรคมะเร็งที่หลายคนไม่ทราบ | Sanook Music

หมู พงษ์เทพ ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเผยเรื่องโรคมะเร็งที่หลายคนไม่ทราบ

หมู พงษ์เทพ ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเผยเรื่องโรคมะเร็งที่หลายคนไม่ทราบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นำศิลปินลูกทุ่ง และ สากลมาออกรายการหลายสัปดาห์ ล่าสุดรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ขอเอาใจแฟนเพลงเพื่อชีวิต ด้วยการพานักดนตรีในตำนานอย่างที่อยู่ในวงการเพลงมานานกว่า 30 ปี อย่าง หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ ที่หลายคนเรียกติดปากว่า "น้าหมู" มาตามหาเงาเสียงอีกครั้ง

 

หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

 

การกลับมาครั้งนี้ เขาได้นำเพลง "ตรงเส้นขอบฟ้าตังเก" และเพลงในอดีตหลายซิงเกิลมาโชว์ทั้งร้องและเต้นจนคนดูในห้องส่งต้องลุกขึ้นมาเต้นตาม และนอกจากความสนุกสนานแล้ว หมู ก็เปิดใจเล่าถึงประสบการณ์เมื่อหลายปีก่อน ที่เคยป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งลำไส้ ถึงขั้นต้องผ่าตัดรักษาตัวอยู่เป็นเดือน  พร้อมบอกเคล็ดลับการใช้ชีวิตอย่างไรให้ผ่านช่วงเวลาทรหดเหล่านั้นมาได้ เพื่อให้กำลังใจแฟนเพลงที่เจออุปสรรค ก่อนที่จะโชว์เพลง "ตรงเส้นขอบฟ้า" เพื่อปิดท้ายโชว์

 

หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

 

ทางด้านผู้เข้าแข่งเงาเสียงครั้งนี้ ก็มีผู้เข้าแข่งขันเสียงดีมาร่วมแข่งเป็นจำนวน 4 คน ทั้งตัวเกร็งแชมป์เก่าที่เสียงเหมือนน้าหมูระดับเทพ อย่างเเชมป์เก่า ติ๊ก-ธรรมนูญ ปานา และสามผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ที่ต้องมาประชันพลังเสียง เพื่อหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียว เข้าไปประชันเสียงกับแชมป์เก่าต่อไป ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามกันว่าสัปดาห์นี้จะมีแชมป์คนใหม่ หรือแชมป์เก่าจะครองบัลลังก์ต่อไป 

 

หมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

 

แฟนๆ เพลงเพื่อชีวิต สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 23 ตุลาคม เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ หมู พงษ์เทพ ตามหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" พร้อมเผยเรื่องโรคมะเร็งที่หลายคนไม่ทราบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook