คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 | Sanook Music

คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปีในวงการเพลง วงร็อคแถวหน้าอย่าง Bodyslam ได้มีผลงานออกมาแล้วถึง 6 อัลบั้ม ซึ่งมาพร้อมเพลงฮิตอย่าง "หวั่นไหว", "ความเชื่อ", "ยาพิษ", "อกหัก", "แสงสุดท้าย", "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" และอีกหลายบทเพลงรวมไปถึง “ใคร คือ เรา”, “วิชาตัวเบา”, "แสงสวรรค์" เพลงใหม่ที่จะอยู่ในอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา ของวง

 

Bodyslam 

 

ความนิยมของผลงานเพลง รวมไปถึงความชื่นชอบในตัวตนของสมาชิกอย่าง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย (ร้องนำ), ปิ๊ด-ธนดล ช้างเสวก (เบส)โอม เปล่งขำ (คีย์บอร์ด)ชัช-สุชัฒติ จั่นอี๊ด (กลอง) และ ยอด-ธนชัย ตันตระกูล (กีตาร์) ทำให้ทางวงมีโอกาสได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่หลายครั้งอย่างเช่น Bodyslam Believe Concert, Bodyslam Save My Life Concert, Bodyslam Live in คราม, คอนเสิร์ต Bodyslam13 ที่จัดขึ้นเพื่อฉลอง 13 ปีของวง และ The Grandslam Live Bodyslam With The Orchestra ที่จัดในปี 2016 ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของวง 

 

Bodyslam

 

ล่าสุดเวลา 6 โมงเย็นของวันนี้ (16 ตุลาคม) ทางวง Bodyslam ได้ประกาศข่าวน่าตื่นเต้น เกี่ยวกับการจัดคอนเสิร์ตใหญ่พร้อมแฮชแท็ก #Bodyslamfest ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบของวงที่จะจัดขึ้น 2 รอบในวันที่ 9-10 กุมภาพันธ์ ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก

 

 

ก่อนหน้านี้วง Bodyslam เองเคยจัดคอนเสิร์ต Bodyslam Live in คราม ที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553 ที่ถึงแม้จะจัดแค่รอบเดียว แต่คอนเสิร์ตครั้งนั้นมีผู้เข้าชมมากกว่า 65,000 คน โดยการกลับมาครั้งนี้พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ต 2 รอบ ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของวง เพราะงานนี้พวกเขาต้องรองรับผู้ชมที่อาจจะมีมากกว่า 100,000 คนที่มาเข้าชมในสองวัน

 

Bodyslam

 

ถึงแม้จะเผยแค่ชื่องาน วันที่จัดคอนเสิร์ต และสถานที่แสดง แต่สิ่งที่น่าจับตามองก็คือการที่ทางวงใช้แฮชแท็กว่า Bodyslamfest ซึ่งสามารถตีความได้ว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้น่าจะมีความยิ่งใหญ่ราวกับเป็นเทศกาลดนตรีของวง โดยข้อมูลเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตนี้จะตามมาในวันที่ 31 ตุลาคมนี้ ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam

Story : Sidhipong W.

>> 10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

>> ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

>> ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

>> มิติใหม่ของวงการ! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวี 360 องศาสุดอลังการ "วิชาตัวเบา"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คอนเฟิร์มแล้ว! "Bodyslam" ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ที่ราชมังฯ ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook