แฟนคลับเตรียมกดบัตร! “9x9” ประกาศนัดหมายคอนเสิร์ตใหญ่ 9 มีนาคม 2019 | Sanook Music

แฟนคลับเตรียมกดบัตร! “9x9” ประกาศนัดหมายคอนเสิร์ตใหญ่ 9 มีนาคม 2019

แฟนคลับเตรียมกดบัตร! “9x9” ประกาศนัดหมายคอนเสิร์ตใหญ่ 9 มีนาคม 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่างาน “9x9 INTO THE LIGHT with YOU” ที่จัดขึ้นบ่ายวานนี้ (14 ตุลาคม 2561) ณ GMM Live House ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จะเป็นเพียงโชว์เคสขนาดย่อมจาก 9 หนุ่ม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์พิเศษโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) แต่ความพิเศษก็คือ นี่คือโชว์เคสครั้งแรกในชีวิตของพวกเขา แถมก่อนขึ้นโชว์บนเวที 9 หนุ่มก็ให้สัมภาษณ์เผยข่าวดีสำหรับแฟนๆ เพราะ 9 มีนาคม 2019 คือนัดหมายที่จะได้พบพวกเขาในคอนเสิร์ตใหญ่อย่างแน่นอน!

9x9 (ไนน์ บาย นาย)

9x9 (ไนน์ บาย นาย)

 

9 สมาชิกวง 9x9 อย่าง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับเหล่าสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวกันอย่างคับคั่ง โดยพวกเขาได้เล่าถึงการเตรียมตัวสำหรับโชว์เคสครั้งแรกในนาม 9x9 ซึ่งเป็นสเกลเทียบเท่ากับแฟนมีตติ้ง จึงเกิดคำถามตามมาว่า จะมีโอกาสได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาหรือไม่

หนุ่มๆ ให้สัมภาษณ์กันอย่างครึกครื้น

หนุ่มๆ ให้สัมภาษณ์กันอย่างครึกครื้น

 

“คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเราก็จะเป็นวันที่ 9 มีนาคม ปีหน้าครับ ก็จะจัดที่อิมแพ็ค อารีน่า” คำตอบจากหนุ่มๆ 9x9 ที่น่าจะสร้างความชื่นมื่นให้บรรดาแฟนคลับทุกคน แต่ก่อนจะไปถึงความอลังการของคอนเสิร์ตใหญ่ พวกเขาก็เล่าต่อว่า เตรียมพบกับงานแถลงข่าวเปิดตัวซิงเกิลแรก พร้อมมิวสิควิดีโอ และโชว์สุดพิเศษที่จะเกิดขึ้นที่ลานพาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้นั่นเอง

ได้เวลา 9x9 ขึ้นเวทีแล้ว

ได้เวลา 9x9 ขึ้นเวทีแล้ว

 

หลังจากนั้นทั้ง 9 หนุ่มก็จัดเต็มความฟินให้กับแฟนๆ ที่มางาน 9x9 INTO THE LIGHT with YOU กันอย่างถ้วนหน้า กับ 3 เพลงพิเศษที่พวกเขานำมาร้องมาเต้นแบบไม่มีกั๊ก ไม่ว่าจะเป็น “Versace on the Floor” ผลงานเพลงจาก Bruno Mars, “Eyes, Nose, Lips” ออริจินัลเวอร์ชั่นโดย Taeyang ปิดท้ายด้วยเพลงไทยอย่าง “พูดไม่คิด” เพลงสุดฮิตจาก Season Five

ออกสเต็ปเรียกเสียงกรี๊ด

ออกสเต็ปเรียกเสียงกรี๊ด

 

แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นก็คือ ภายในงานยังมีการประกาศชื่อเรียกแฟนคลับ หรือ “แฟนด้อม” อย่างเป็นทางการครั้งแรกอีกด้วย โดยเหล่าแฟนคลับของ 9x9 มีชื่อว่า “Night” (กลางคืน) โดยมีที่มาจากชื่อซิงเกิลแรกของ 9x9 อีกทั้งตอนกลางคืนคือช่วงเวลาที่พวกเขาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมากที่สุดตลอดระยะเวลาการฝึกซ้อมในโปรเจกต์นี้ที่ผ่านมากว่า 1 ปี และไม่ว่าจะดึกดื่นแค่ไหน แฟนๆ ก็ยังอยู่ให้กำลังใจตลอด 9x9 จึงขอยกให้แฟนคลับคือคนสำคัญ และเสมือนว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ทั้ง 9 หนุ่มจะก้าวไปด้วยกันอีกด้วย มากไปกว่านั้น “Night” ยังพ้องเสียงกับ Nine (เลข 9) ซึ่งก็หมายถึง 9x9 อีกด้วย

9x9 กับเหล่า

9x9 กับเหล่า "Night" ของพวกเขา

 

เอาเป็นว่าคอนเสิร์ตใหญ่ของ 9x9 น่ะมีแน่ๆ แล้ว แต่วันจองบัตรและราคาบัตรคงต้องตามติดอัปเดตกันต่อ Sanook! Music ทราบเมื่อไหร่จะรีบมาบอกทันที ไม่ต้องห่วง

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Khanittha J. / 4NOLOGUE

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ แฟนคลับเตรียมกดบัตร! “9x9” ประกาศนัดหมายคอนเสิร์ตใหญ่ 9 มีนาคม 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook