แฟนกราดเกรี้ยว! HyunA โพสต์รูปคู่กับ E-Dawn อย่างเปิดเผย ในวันฉลองเดบิวต์ Pentagon | Sanook Music

แฟนกราดเกรี้ยว! HyunA โพสต์รูปคู่กับ E-Dawn อย่างเปิดเผย ในวันฉลองเดบิวต์ Pentagon

แฟนกราดเกรี้ยว! HyunA โพสต์รูปคู่กับ E-Dawn อย่างเปิดเผย ในวันฉลองเดบิวต์ Pentagon
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุการณ์หักหน้าค่ายเพลง Cube Entertainment ของตัวเองของสาว HyunA เจ้าของเพลงดังอย่าง “Bubble Pop!”, “Red” และ “Lip & Hip และหนุ่ม E-Dawn สมาชิกบอยแบนด์ Pentagon เจ้าของท่าเต้นค้อนทุบหัวสุดฮิตจากเพลง “Shine” ที่ออกมายอมรับผ่านสื่อว่าคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปี หลังจากที่ค่ายเพลงเพิ่งออกมาปฏิเสธข่าวลือในช่วงเช้าของวันเดียวกัน จนทำให้ภายหลังมีข่าวว่า Cube ตัดสินใจปลดทั้งคู่ออกจากการเป็นศิลปินในค่ายอย่างสายฟ้าแล่บ

>> Cube ปลด HyunA และ E’Dawn Pentagon ออกจากค่ายเพลงกะทันหัน

ล่าสุด เมื่อวันที่ 10 ตุลาคม 2018 ที่ผ่านมา HyunA ที่เพิ่งมียอด Likes โพสต์ใน Instagram ส่วนตัวมากกว่าล้านครั้งเป็นครั้งแรก จากรูปที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ในประเทศญี่ปุ่น แม้ว่าโพสต์แรกจะมีแค่รูปของเธอคนเดียว แต่อีกโพสต์หนึ่งก็เป็นรูปของเธอกับ E-Dawn ที่เดินจับมือเที่ยวด้วยกันด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม แน่นอนว่าคนส่วนใหญ่ที่ได้เห็นภาพของทั้งคู่ต่างเข้าไปชื่นชมแสดงความยินดีที่เห็นทั้งคู่มีความสุข และสามารถมีชีวิตวัยรุ่นที่มีความรักได้อย่างเปิดเผย ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ กันอีกต่อไป อีกทั้งยังสนับสนุนให้ศิลปินไอดอลคนอื่นๆ ออกมาเปิดตัวเหมือนกับคู่นี้อีกด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าฝั่งแฟนเพลงของวง Pentagon วงของ E-Dawn ดูจะไม่ค่อยพอใจนัก เพราะนอกจากข่าวการเปิดตัวคบกันของทั้งคู่จะทำให้ E-Dawn ที่เพิ่งเป็นศิลปินได้ไม่นานต้องถูกพักงาน และถูกปลดจากวงทั้งๆ ที่เพิ่งจะเริ่มก่อร่างสร้างตัวได้ไม่นาน (ไม่เหมือน HyunA ที่โด่งดัง และมีชื่อเสียงมานานแล้ว) อนาคตในวงการบันเทิงต้องชะงักลงกะทันหันแล้ว การที่สาว HyunA เลือกโพสต์รูปคู่ของเธอกับ E-Dawn ในวันฉลองครบรอบ 2 ปีที่วง Pentagon เดบิวต์เป็นครั้งแรก จึงเป็นประเด็นที่ทำให้แฟนๆ Pentagon ไม่พอใจอย่างมาก

หากจะกล่าวว่า HyunA อาจไม่ทราบว่าเป็นวันครบรอบเดบิวต์ของ Pentagon แค่โพสต์รูปไปเที่ยวตามปกติ ข้อนี้แฟนๆ พบหลักฐานว่าภาพของทั้งคู่ที่อยู่ใน Instagram ของ HyunA ไม่ใช่ภาพที่เพิ่งถ่ายแล้วเอาลงใน social สดๆ ร้อนๆ แบบวันต่อวันอย่างที่เข้าใจกัน เพราะจริงๆ แล้วมีภาพถ่ายที่เผยให้เห็นทั้งคู่อยู่ที่สนามบินตั้งแต่ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ด้วยเสื้อผ้าแบบเดียวกันกับที่อยู่ในรูปเป๊ะๆ นั่นก็หมายความว่าเป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้หลายวันแล้ว แต่เพิ่งถูกเอามาโพสต์ลง Instagram ในวันที่ 10 ต.ค. พอดีนั่นเอง

Pentagon บอยแบนด์จากค่าย Cube Entertainment เปิดตัวด้วยสมาชิก 10 คนกับซิงเกิลแรก “Gorilla” ในวันที่ 10 ตุลาคม 2016

 

hyuna_pentagon_edawn_15392756

ความคิดเห็นของแฟนๆ บางส่วน

“ทำแบบนี้ไม่เจ๋งเลยสักนิด พวกเขามั่นใจอะไรกันนักนะ”

“สมแล้วที่โดน Cube ตะเพิดออกมา”

“ไม่คิดถึงจิตใจของแฟนๆ Pentagon และแฟนของพวกเขาทั้งคู่เลยเหรอ”

“นี่เธออยากให้ Pentagon ลงเหวไปด้วยเพราะเธอทั้งคู่ก็มีปัญหาเหมือนกันงั้นเหรอ เธอน่าจะอยู่เฉยๆ หลังออกไปจากค่ายแล้วนะ”

“โอ้โห นี่มันผิดมากเลยนะ เธอต้องรู้อยู่แก่ใจแน่ๆ ว่าวันนี้เป็นวันครบรอบเดบิวต์ของ Pentagon”

 

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

Source : Allkpop, HyunA's Instagram

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แฟนกราดเกรี้ยว! HyunA โพสต์รูปคู่กับ E-Dawn อย่างเปิดเผย ในวันฉลองเดบิวต์ Pentagon

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook