เปิดคลิป! ติ๊ก ชิโร่ กับการแสดงใน The Mask Truce Day พร้อมเสียงที่เหมือน "เสก Loso" | Sanook Music

เปิดคลิป! ติ๊ก ชิโร่ กับการแสดงใน The Mask Truce Day พร้อมเสียงที่เหมือน "เสก Loso"

เปิดคลิป! ติ๊ก ชิโร่ กับการแสดงใน The Mask Truce Day พร้อมเสียงที่เหมือน "เสก Loso"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอคอยมาหลายซีซั่น ล่าสุด ติ๊ก ชิโร่ (มนัสวิน นันทเสน) ศิลปินชายที่มีผลงานและเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ก็ได้มาโชว์ความสามารถในรายการ The Mask Singer ในที่สุด ซึ่งการมาครั้งนี้ก็สร้างความฮือฮาอย่างมาก เพราะเขามักจะตกเป็นผู้ต้องสงสัยในรายการเกือบทุกซีซั่น เวลาที่มีศิลปินชายที่ร้องเพลงเสียงสูงมาร่วมแข่งขัน 

 

ติ๊ก ชิโร่ หน้ากากราชสีห์

แต่ทว่าการมาครั้งนี้ ติ๊ก ชิโร่ ก็ได้สร้างความงุนงงให้กับแฟนรายการด้วยการร้องเพลง "ไม่ยอมตัดใจ" ของ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ด้วยเสียงที่เหมือนต้นฉบับมาก จนทำให้กรรมการคิดว่าพี่เสกมาร่วมรายการและร้องเพลงตัวเอง ก่อนที่ นนท์-ธนนท์ จำเริญ แชมป์ The Mask Singer 4 หนึ่งในกรรมการจะพูดขึ้นมาว่า ติ๊ก ชิโร่ น่าจะเป็นศิลปินภายใต้หน้ากากราชสีห์ ซึ่งทำให้กรรมการคนอื่นคล้อยตามเขาในที่สุด

 

คลิกชมการแสดงของ หน้ากากราชสีห์ (ติ๊ก ชิโร่) ได้ที่นี่ 

 

สำหรับเหตุผลที่เขาตัดสินใจเป็น หน้ากากราชสีห์ นั้น ติ๊กได้กล่าวว่าตัวเขาเองจบการศึกษาโรงเรียนราชสีมาวิทยาลัย ทำให้เขาเลือกเป็นหน้ากากนี้ และยังเผยอีกว่าตัวเขารู้สึกดีมากที่มารายการ เพราะตอนนี้ The Mask Singer เองเป็นรายการที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติไปแล้ว ก่อนจะปิดท้ายว่าในรายการเขาพยายามจะดัดเสียงให้ใหญ่และทุ้ม เพราะคนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับเสียงที่สูงของเขา จนทำให้หลายคนคิดว่า เสก Loso คือผู้อยู่ใต้หน้ากากราชสีห์

 

ติ๊ก ชิโร่

 

นอกจากการปรากฏตัวใน The Mask Singer แล้ว ล่าสุด ติ๊ก ชิโร่ เองก็มีเพลง "Sad Man" ซิงเกิลใหม่ในรอบ 13 ปี หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มชุด โบราณแมน ในปี 2005 ที่มากับเพลงดัง "รักไม่ยอมเปลี่ยนแปลง" ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เขาได้นำธีมซูเปอร์ฮีโร่มาสร้างเพลงรัก จนทำให้หลายคนที่ฟังเพลงนี้แล้วนึกถึงซิงเกิล "มนุษย์ค้างคาว" ที่สร้างชื่อให้เขาในอดีต 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดคลิป! ติ๊ก ชิโร่ กับการแสดงใน The Mask Truce Day พร้อมเสียงที่เหมือน "เสก Loso"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook