ดีเจเอกกี้ เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงหลังถอด "หน้ากากตี๋น้อย" | Sanook Music

ดีเจเอกกี้ เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงหลังถอด "หน้ากากตี๋น้อย"

ดีเจเอกกี้ เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงหลังถอด "หน้ากากตี๋น้อย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รายการ The Mask Singer Project A ได้ปิดซีซั่นไป ล่าสุดทาง Workpoint ก็ได้นำรายการ The Mask Truce Day มาออกอากาศต่อเนื่อง โดยรายการได้มาพร้อมธีมที่เน้นการโชว์และเปิดหน้ากากเพียงอย่างเดียว โดยไม่มีการแข่งขันว่าใครจะเป็นแชมป์ ตามคอนเซปต์ Truce Day ที่แปลว่าวันสงบศึก 

 

 

หน้ากากที่เข้าร่วมรายการ The Mask Truce Day 

 

โดยผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความเซอร์ไพรส์ในซีซั่นนี้ก็คือ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ ที่แฟนๆ รู้จักในนาม ดีเจเอกกี้ พิธีกรและดีเจคิวทอง ที่แจ้งเกิดในวงการด้วยการเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ U.H.T. โดยเขาได้เลือกเป็น หน้ากากตี๋น้อย เนื่องจากว่าเขาเป็นคนไทยเชื้อสายจีน ซึ่งการมารายการครั้งนี้ เขาได้นำเพลง "ระยะทำใจ" ของ กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ และ "รักกันไหม" ของ เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มาร้อง

 

ดีเจเอกกี้

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากตี๋น้อย (เอกกี้)

 

นอกจากจะร้องเพลง "ยังยินดีครับเพื่อน" ของวงแล้ว เขาก็เผยว่าจริงๆ ทางรายการติดต่อเขาไปทุกซีซั่น แต่ไม่เคยคิวตรงกันเลย แต่ในที่สุดเขาก็มารายการ The Mask Truce Day จนได้ และรู้สึกชอบที่ธีมรายการคราวนี้ไม่ได้มีการแข่งขัน และยังกล่าวอีกว่า ตัวเขาคิดถึงการร้องเพลงและการที่มีแฟนคลับมาติดตามเวลาทัวร์คอนเสิร์ตสมัยก่อน ซึ่งเป็นภาพที่หาที่ไหนไม่ได้แล้ว แต่ในปัจจุบันเขาก็ตัดสินใจว่า ตัวเองจะไม่ทำซิงเกิลใหม่อีก เพราะเขาถึงจุดพีคของอาชีพนักร้องไปแล้ว เลยอยากให้ภาพคงอยู่อย่างนั้น และในปัจจุบันเขาก็อยากทำหน้าที่การเป็นพิธีกรให้เต็มที่ 

 

โพสต์หลังรายการของ เอกกี้

 

ในอดีตนั้นวง U.H.T. เป็นบอยแบนด์ที่มีสมาชิก 6 คน ที่มีอัลบั้มออกมา 4 ชุดและมีผลงานเพลงฮิต "UHT..นี่แหละเพื่อน", "ยังยินดีครับเพื่อน" และ "ไม่ลืม" โดยนอกจากงานเพลงของวงและการเป็นพิธีกรแล้ว เอกกี้ ก็มีผลงานเพลง "คือรักใช่ไหม" ที่ใช้ประกอบละครเรื่อง มารยาริษยา และเพลง "คนที่เธอไม่ยอมรับ" ซึ่งเป็นเพลงพิเศษจากโปรเจกต์ Club Friday เมื่อปี 2012 >> ย้อนอดีต "ดีเจเอกกี้" กับผลงานเพลงที่หลายคนคาดไม่ถึง!

ขอบคุณภาพจาก Instagram Djeaky Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ดีเจเอกกี้ เปิดใจ! เหตุผลที่ตัดสินใจเลิกทำเพลงหลังถอด "หน้ากากตี๋น้อย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook