ยาง ซูบิน ทำเพลงพิเศษ! เข้าห้องอัดร่วมงานวง Gliss ในซิงเกิล "เอาไว้ค่อยคุย" | Sanook Music

ยาง ซูบิน ทำเพลงพิเศษ! เข้าห้องอัดร่วมงานวง Gliss ในซิงเกิล "เอาไว้ค่อยคุย"

ยาง ซูบิน ทำเพลงพิเศษ! เข้าห้องอัดร่วมงานวง Gliss ในซิงเกิล "เอาไว้ค่อยคุย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" ออกมาเมื่อเดือนสิงหาคม ล่าสุดผลงานเพลงนี้วง Gliss ก็ได้เข้ามาสู่ Top 10 ของชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และมียอดวิวใน YouTube ทะลุ 10 ล้านเช่นกัน ทำให้ทางค่าย Brickhouse ต้นสังกัดของวงได้ถือโอกาสปล่อยเพลงนี้ในเวอร์ชั่นพิเศษที่ทั้งภาษาไทยและเกาหลี

 

Gliss

 

 

 

 

ผลงานเพลง "เอาไว้ค่อยคุย" พูดถึงความรู้สึกของคนที่ยังคงอยู่ในสภาวะสับสนกับความรักที่จบลง ซึ่งทำให้ผลงานเพลงดังกล่าวนั้นต่างจากเพลง "ถอย" และ "รีบฟังก่อนโดนลบ" ที่เล่าถึงความรู้สึกของคนที่ผ่านความเจ็บปวดไปแล้ว ซึ่งทางวงเองได้ทำเพลงออกมาในสไตล์ป็อปร็อคที่เขาถนัด

 

Gliss

 

 

การกลับมาครั้งนี้ ทางวงเองได้ ยาง ซูบิน เน็ตไอดอลสายกินที่มีความสามารถในการร้องเพลง มาถ่ายทอดเพลงนี้ในพาร์ทที่เป็นภาษาเกาหลี ในขณะที่ นิว - สิรภพ คมขำ นักร้องนำวง Gliss ก็ได้ร้องในท่อนภาษาไทย โดนในพาร์ทดนตรีได้มีการปรับดนตรีให้เน้นซาวด์เปียโนมากขึ้น เพื่อให้รับกับเสียงของซูบินที่เข้ามาอยู่ในเพลงนี้ 

คลิกชมคลิปการร้องแบบเต็มๆ ได้ที่นี่

 

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับวง Gliss ยาง ซูบิน เคยมีโอกาสคัฟเวอร์ผลงานเพลงไทยอย่าง"เพียงสบตา" จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสที่ร้องโดย ลีเดีย - ศรัณย์รัชต์ ดีน รวมถึงการร้องเพลง "เธอมีฉัน ฉันมีใคร" ของ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) ในรายการ The Mask Singer ตอนที่เธอสวม หน้ากากดวงดาว ด้วย จนทำให้หลายคนชื่นชมความสามารถในการร้องเพลงของเธอ >> ไอดอลสายกิน "ยาง ซูบิน" เซอร์ไพรส์ชาวไทย โชว์ร้องเพลงจากละคร "บุพเพสันนิวาส"

Photo : Thicha P.

Story : Sidhipong W.

>> "ยาง ซูบิน" เผย 5 เพลงดังที่เธอชอบ และความประทับใจที่ได้ร้องเพลงไทย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ยาง ซูบิน ทำเพลงพิเศษ! เข้าห้องอัดร่วมงานวง Gliss ในซิงเกิล "เอาไว้ค่อยคุย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook