เนย - แจม - พิกเล็ต ออกเพลงใหม่ "หมอนเน่า" ที่มาพร้อม 3 ความพิเศษที่น่าจับตา | Sanook Music

เนย - แจม - พิกเล็ต ออกเพลงใหม่ "หมอนเน่า" ที่มาพร้อม 3 ความพิเศษที่น่าจับตา

เนย - แจม - พิกเล็ต ออกเพลงใหม่ "หมอนเน่า" ที่มาพร้อม 3 ความพิเศษที่น่าจับตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเดิม เนย-วรัฐฐา อิมราพร และ จม-ชรัฐฐา อิมราพร สองศิลปินฝาแฝดที่หลายคนรู้จักในนาม Neko Jump ก็ได้มีผลงานการแสดงละครเวทีและออกงานบ่อยครั้ง และล่าสุดพวกเธอก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลง "หมอนเน่า" ที่ได้ พิกเล็ท-ชาราฎา อิมราพร น้องสาวที่เป็นสมาชิกวง Sugar Eyes มาร่วมแจม โดยพวกเธอได้ทำผลงานเพลงนี้ออกมาในนาม JNP ซึ่งผลงานเพลงนี้ก็มีเรื่องน่าสนใจที่ทาง Sanook! Music ได้รวมมาให้ผู้อ่านได้ชมกัน 

 

เนย แจม และ พิกเล็ต

เนย แจม และ พิกเล็ต

 

ผลงานเพลงที่มาจากประสบการณ์ตรงของ 3 พี่น้อง

ผลงานเพลง "หมอนเน่า" เป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะฟังง่ายสบายๆ โดยเนื้อหาเล่าอิงมาจากความรักในชีวิตจริงของทั้ง 3 พี่น้อง ที่เจอกับคนรักที่เปรียบเสมือนหมอนที่สกปรกจนทำให้อาการภูมิแพ้กำเริบ ซึ่งเพลงนี้ทั้ง 3 ได้ร่วมงานกับ จิมมี่-สุรชัย มาลัยยะ ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 3 

 

 

การร่วมศิลปินฮิปฮอปและ EDM แถวหน้าของประเทศไทย

ในพาร์ทของดนตรีที่เป็นนั้น ทำนองเพลงนี้ถูกแต่งขึ้นมาด้วยฝีมือของ เอ้ BOTCASH (สัณหภาส บุนนาค) ดีเจมากความสามารถที่เป็นสมาชิก Boom Boom Cash ที่เป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงและในส่วนของภาพรวมเพลงนั้น โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) แร็ปเปอร์แถวหน้าของประเทศก็ได้มาช่วยทำผลงานนี้ในฐานะผู้คิดคอนเซ๋ปต์รวมไปถึงการจัดหาทีมทำเพลงจนทำให้ซิงเกิลออกมาสมบูรณ์

 

JNP

 

มิวสิควิดีโอที่ฉีกลุคเดิมๆ ของ 3 สาว

สมัยตอนที่อยู่ต้นสังกัดเดิม แฟนเพลงจะคุ้นตากับ เนย แจม และ พิกเล็ต ในลุคสไตล์เอเชี่ยน ที่มีการผสมผสานแฟชั่นยุคใหม่ หรือแม้แต่การคอสเพลย์ แต่เพลง "หมอนเน่า" นั้น พวกเธอได้มาในลุคยิปซีและธีมของเอ็มวีที่มีอ้างอิงมาจากคาราวาน แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสดใส ซึ่งทีมที่ดูแลมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็คือ Trasher Bangkok กลุ่มนักจัดปาร์ตี้ และ นักทำ Content ที่อยู่เบื้องหลัง Event ดังมากมาย ในขณะที่ชุดคอสตูมก็เป็นฝีมือของ กุ้ง Kunitar (ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์) ดีไซเนอร์ที่ดูแลคอสตูมศิลปินอย่าง ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ ในเอ็มวี "บันไดสีแดง"

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง หมอนเน่า - JNP ได้ที่นี่

 

 

การกลับมาครั้งนี้ของ 3 สาวนั้น พวกเธอกลับมาในฐานะศิลปินอิสระ หลังจากที่ทำงานในฐานะศิลปินกลุ่มของค่ายเพลงใหญ่มาหลายปี ซึ่งเราต้องมาดูกันว่านอกจากเพลงที่พวกเธอทำกันแล้ว ทั้ง 3 จะมีผลงานเดี่ยวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันหรือไม่ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram butterbuttytia pigletcharada jam_ponybah

Story : Sidhipong W.

>> "Neko Jump" นักร้องฝาแฝด Sexy คาวาอี้ตัวแม่!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เนย - แจม - พิกเล็ต ออกเพลงใหม่ "หมอนเน่า" ที่มาพร้อม 3 ความพิเศษที่น่าจับตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook