10 ชาวแก๊งร่วมทะลวงความมันใน “Thaitanium Unbreakable Concert” 12 ตุลาคมนี้ | Sanook Music

10 ชาวแก๊งร่วมทะลวงความมันใน “Thaitanium Unbreakable Concert” 12 ตุลาคมนี้

10 ชาวแก๊งร่วมทะลวงความมันใน “Thaitanium Unbreakable Concert” 12 ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับ Thaitanium Unbreakable Concert คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งล่าสุดของวงฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Thaitanium กับ 3 สมาชิก ขันเงิน เนื้อนวล, เดย์-จำรัส ทัศนละวาด และ เวย์-ปริญญา อินทชัย ที่ก้าวเข้าสู่ปีที่ 18 ในการโลดแล่นอยู่ในแวดวงฮิปฮอปไทย และสร้างปรากฏการณ์มากมายให้กับวงการดนตรีบ้านเรา

และหลังจากที่มีการประกาศรายนามแขกรับเชิญระดับพระกาฬกว่า 10 ชีวิตที่จะมาร่วมทะลวงความมันไปพร้อมๆ กับ Thaitanium ซึ่งใบหน้าค่าตาของพวกเขาเหล่านั้นก็ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์ เรียกร้องและดึงดูดให้เราไปร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ในวันเสาร์ที่ 12 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105

โปสเตอร์คอนเสิร์ต Thaitanium Unbreakable Concert

โปสเตอร์คอนเสิร์ต Thaitanium Unbreakable Concert

 

Sanook! Music จึงขอวอร์มร่างกายสาวกฮิปฮอปทุกคน ด้วยการแนะนำความน่าสนใจของเหล่าแขกรับเชิญทั้งหมด เชิญทัศนา และจะเปิดบีตคลอระหว่างอ่าน … ก็ไม่มีใครว่านะ

 

01 แอ๊ด คาราบาว

ใครจะเชื่อว่า ฮิปฮอป ก็อยู่เคียงคู่ดนตรีเพื่อชีวิตได้ “สุดขอบฟ้า” หนึ่งในแทร็คจากอัลบั้ม Still Resisting เมื่อปี 2553 ทำลายกำแพงแห่งแนวดนตรี ด้วยการร่วมงานระหว่าง Thaitanium และ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว ตำนานอีกบทหนึ่งของวงการดนตรีเมืองไทย และที่สำคัญ “น้าแอ๊ด” ก็จะพาทุกคน “ไปให้สุดขอบฟ้า” ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

02 Twopee Southside

หากจะบอกว่า Southside คือเด็กปั้นตัวจริงเสียงจริงของ Thaitanium ก็คงไม่ผิดนัก 2 หนุ่มจากภูเก็ตผู้มีจิตวิญญาณแห่งฮิปฮอปเปิดตัวกระหึ่มวงการด้วย “ไหวอะเปล่า เบเบ้” กรุยทางสู่การเป็นที่รู้จัก และหนึ่งในสมาชิกวง Southside ที่ตอนนี้กลายเป็นไอคอนของเด็กรุ่นใหม่ไปเรียบร้อยแล้วนั่นก็คือ Twopee หรือ โต้ง-พิทวัส พฤกษกิจ ก็จะขึ้นเวทีสร้างความเดือดร่วมกับเหล่าป๋าดันของเขาด้วย

03 สิงโต นำโชค

อีกหนึ่งสีสันใหม่ๆ ที่เราได้ยินได้ฟังกันในอัลบั้มชุดล่าสุดของ Thaitanium อย่าง Now เพราะการมาร่วมแจมในเพลง “ไม่การันตี” ของ สิงโต นำโชค ได้มีการใส่ลีดกีตาร์จี๊ดๆ ลงไป กลายเป็นฮิปฮอปสว่างๆ ฟังสบาย เดาว่าเราคงจะเห็นการแจมดนตรีระหว่างพวกเขาแน่ๆ แต่จะมีเพลงพิเศษใส่ไข่เพิ่มเติมอีกไหมอันนี้ต้องติดตาม หรือว่า สิงโต จะแร็ปโชว์บนเวที!!!

04 UrboyTJ

แม้ว่า UrboyTJ หรือ จิรายุทธ ผโลประการ จะยังไม่มีผลงานร่วมกับ Thaitanium อย่างเป็นทางการ ทว่าหากนับแต่สมาชิกเป็นรายคน TJ ร่วมงานมาหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น “วายร้าย” ที่ TJ ได้ Sunny Day (เดย์) มาแจม หรือจะเป็น “จิ๊กโก๋” ซิงเกิลเท่ๆ ที่ TJ จัดหนักกับ DaboyWay (เวย์) ในขณะที่ KH (ขันเงิน) ก็เป็นหนึ่งในคณะกรรมการในรายการ The Rapper เช่นเดียวกัน ไม่แปลกที่เขาจะเป็นอีกหนึ่งรายชื่อที่ปรากฏอยู่บนโปสเตอร์คอนเสิร์ต

05 แก้ม วิชญาณี

เอาล่ะ เมื่อแร็ปเปอร์ปะทะดีว่า ผลออกมาจะเป็นเช่นไร แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น ที่นักฟังเพลงทั่วประเทศยอมรับในความสามารถอันล้นเหลือของเธอ จะเป็น 1 ใน 2 แขกรับเชิญสาวในคอนเสิร์ตครั้งนี้ น่าสนใจไม่น้อยว่า Thaitanium จะนำเอาพลังเสียงของ แก้ม มาโชว์กับเพลงไหนของพวกเขา แต่สาวแก้มน่าจะพอคุ้นเคยกับอารมณ์แร็ปเปอร์บ้างแหละ เพราะเพิ่งจะร่วมงานกับ Twopee Southside ในซิงเกิลล่าสุดของเธออย่าง “ไม่มีเธอ ไม่ตาย” นั่นเอง

06 บอย Lomosonic

สายเดือดก็มา บอย-อริย์ธัช พลตาล นักร้องนำวง Lomosonic ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เพิ่งจะได้ร่วมงานกับ Thaitanium เมื่อไม่นานมานี้ในเพลง “จนวันสุดท้าย” ซึ่ง บอย ก็ฝากผลงานการแผดเสียงทรงพลังแหลมสูงเอาไว้จนน่าทึ่ง และถือเป็น “น้ำเสียง” ที่แทบไม่เคยได้ยินในเพลงของ Thaitanium มาก่อน รอลุ้นกันว่าบรรยากาศตอนที่ บอย ก้าวขึ้นสู่เวทีจะร้อนระอุขนาดไหน

07 Mindset

แร็ปเปอร์สุดหล่อที่เพิ่งมีข่าวดีเรื่องภรรยาสาวตั้งครรภ์ แต่บอกเลยว่างานนี้ Mindset หรือ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ไม่ขอกั๊กความมันอะไรทั้งสิ้น เช่นเดียวกับ UrboyTJ ที่ยังไม่เคยมีเพลงที่ทำร่วมกับ Thaitanium อย่างเป็นทางการ ทว่า Mindset  ก็เคยทำเพลงที่ได้ Sunny Day มาช่วยเพิ่มความเดือดอย่าง “Tat It Up” มาแล้ว รอชมรอโยกกันได้เลย

08 Bankk Ca$h

“อย่าปล่อยให้ฉันหลงเลย” ท่อนฮุกติดหูที่นำพาเพลง “หลงเลย” ฮิตไปทั่วประเทศ อาร์แอนด์บีชิลๆ กับบีตเบาๆ ทำให้การโคจรมาเจอกันระหว่าง Thaitanium และ Bankk Ca$h หรือ แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตาเขาในบทบาทนักร้องนำวง Clash นั้นเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก แถมยังมีอีกหนึ่งเพลงเดือดๆ อย่าง Shorty” ที่มีคนแอบติดอกติดใจจนต้องโยกหัวไปตามบีตอันเร่งเร้าอีกด้วย

09 ญาญ่า อุรัสยา

เซอร์ไพรส์สุดๆ คงต้องยกให้สาวคนนี้ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่โผล่มาขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ของ Thaitanium แบบน่าจับตามองสุดๆ เพราะใครต่างก็รู้ว่า นักแสดงสาวผู้นี้เคยร่วมร้องเพลงกับ DaboyWay มาแล้วกับ Make It Happen” ที่เป็นกระแสจนคนร้องตามเต้นตามกันทั่วบ้านทั่วเมือง รอชมเสน่ห์ที่จะโปรยปรายลงมาข้างล่างฮอลล์จากสาวญาญ่าได้เลย

10 แร็ปเปอร์เจเนอเรชั่นใหม่

ทุกคนต่างรู้ดีว่ายุคนี้ฮิปฮอปมาแรงขนาดไหน แถม ขันเงิน และ เดย์ ยังไปเป็นส่วนหนึ่งของรายการเฟ้นหาแร็ปเปอร์ของเมืองไทยอย่าง The Rapper และ Show Me the Money Thailand ตามลำดับ งานนี้พวกเขาจึงชักชวนแร็ปเปอร์รุ่นใหม่ไฟแรงมาขึ้นเวทีเพียบ นำทีมมาโดย YOUNGOHM เจ้าของเพลงร้อยล้านวิวอย่าง “เฉยเมย” ร่วมด้วย J$R, FIIXD, YoungBong, YOUNGGU และ Team SunnyCash เหล่าลูกทีมของ เดย์ นั่นเอง

 

ใครมีบัตรคอนเสิร์ต Thaitanium Unbreakable Concert แล้ว พบกันวันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 105 ส่วนใครยังไม่มีรีบจับจองกันได้ที่ www.thaitanium.biz … เพราะเราไม่อยากให้คุณพลาด!!!

 

Story by: Chanon B.
Photos by:
FB - Thaitanium

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 10 ชาวแก๊งร่วมทะลวงความมันใน “Thaitanium Unbreakable Concert” 12 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook