ปาล์มมี่ มาแรง! เปิดตัว "ซ่อนกลิ่น" ผลงานเพลงช้าซิงเกิลแรกในรอบ 5 ปี | Sanook Music

ปาล์มมี่ มาแรง! เปิดตัว "ซ่อนกลิ่น" ผลงานเพลงช้าซิงเกิลแรกในรอบ 5 ปี

ปาล์มมี่ มาแรง! เปิดตัว "ซ่อนกลิ่น" ผลงานเพลงช้าซิงเกิลแรกในรอบ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้ามาอยู่บ้าน genie records ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต "อยากร้องดังดัง" ก็ได้เดินหน้าปล่อยเพลงเร็วอย่าง "นวด" และเพลง "แม่เกี่ยว" ที่มีการผสมผสานดนตรีหมอลำที่มีจังหวะที่ปลุกอารมณ์คนฟัง และล่าสุดเธอก็ได้กลับมาทำเพลงช้าอีกครั้งกับเพลง "ซ่อนกลิ่น" ซึ่งถือเป็นเพลงช้าเพลงแรกของเธอในรอบ 5 ปี หลังปล่อยเพลง "Butterfly" ที่มากับอัลบั้ม Palmyในปี 2013 >> ปาล์มมี่ โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่นำชีวิตชาวนาอีสานมาทำเพลง "แม่เกี่ยว"

 

ปาล์มมี่

 

ผลงานเพลง "ซ่อนกลิ่น" นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการเก็บความทรงจำที่มีต่อคนรักที่จากไปไว้ในหัวใจ โดยเพลง ปาล์มมี่ ได้ แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล นักร้องนำวง The Richman Toy, เงาะ-พีระนัต สุขสำราญ มือกีตาร์ The Richman Toy มาร่วมแต่งเนื้อเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยในแง่ของศัพท์ที่ถูกมาใช้ในเพลง

 

 

ในส่วนของดนตรีนั้น ปาล์มมี่ก็ได้  แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง มือเบสวง Slot Machine, วิทย์-เจนวิทย์ จันทร์ปัญญาวงศ์ มือกีตาร์วง Slot Machine, ชนม์-อธิชนม์ ปิ่นทอง มือคีย์บอร์ดวง Shopping Bag, และ ต่อ Lazermonsters (กฤติธี แสงดี) มาดูแลในพาร์ทของดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นซินธ์ป็อป 

 

คลิกฟังเพลง ซ่อนกลิ่น - ปาล์มมี่

 

ถึงแม้ว่าการกลับมาครั้งนี้ ปาล์มมี่จะยังไม่ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงออกมา แต่ยอดวิวของตัวเพลง "ซ่อนกลิ่น" ก็ได้ผ่านหลักสามแสนวิวไปแล้ว โดยเร็วๆ นี้แฟนๆ ของปาล์มมี่จะได้ฟังเพลงนี้ที่ JOOX Music Application แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Palmy

Story : Sidhipong W.

>> "สารเสพติด" ในชีวิต "ปาล์มมี่" ที่ทำให้หัวใจนี้ไม่ล้มเลิก!

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ปาล์มมี่ มาแรง! เปิดตัว "ซ่อนกลิ่น" ผลงานเพลงช้าซิงเกิลแรกในรอบ 5 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook