"เจมส์ มหาซน" ส่งซิงเกิลประเดิมค่ายใหม่ “โอ๊ะ โอ มหาลัย” ลุยตลาดอีสานโมเดิร์น | Sanook Music

"เจมส์ มหาซน" ส่งซิงเกิลประเดิมค่ายใหม่ “โอ๊ะ โอ มหาลัย” ลุยตลาดอีสานโมเดิร์น

"เจมส์ มหาซน" ส่งซิงเกิลประเดิมค่ายใหม่ “โอ๊ะ โอ มหาลัย” ลุยตลาดอีสานโมเดิร์น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกค่ายเพลงน้องใหม่ ที่น่าจับตามอง สำหรับ มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่ดูแลบริหารงานโดยโปรดิวเซอร์มือทองของวงการเพลงไทย ยีนส์ ศิลาแลง อาจสาลี และผู้บริหารรุ่น ใหม่ ไฟแรงมากความสามารถ คุณทาวน์- กิตติคุณ บางชะวงษ์ และ คุณเอิร์ธ –กาลวีย์  ขันธีวิทย์  เจเนอเรชั่นลูกหลาน “ตะวันแดงมหาซน”

ล่าสุดส่งซนแรก กับหนุ่มอารมณ์ดี การันตีความซน “เจมส์ มหาซน”  กับซิงเกิลประเดิมค่ายใหม่  “โอ๊ะ โอ มหาลัย” เพลงจังหวะสนุก ฟังสบาย สไตล์อีสานโมเดิร์น ที่กำลังมาแรงในตลาดเพลงปัจจุบัน แต่เราไม่คาดหวังจะแข่งขันกับใคร ตามนโยบายบริษัท ที่ว่าเน้นการผลักดันและพัฒนาบุคลากรที่มีอยู่ในองค์กรของบริษัทแม่ ให้มีคุณภาพเทียบเท่าตลาดเพลงไทย  โดยได้โปรดิวเซอร์มากประสบการณ์  และเจ้าของเสียงร้องอบอุ่น นุ่มลึก ในเพลงประกอบละครหลายเรื่อง อาทิ เพลงวันนี้ ฉันมีเธอ ประกอบซิทคอม “เพราะมีเธอ”  ทาง GMM 25 สู่การร่วมงานกับ มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ นอกจากจะเป็นโปรดิวเซอร์ เจมส์แล้ว เพลงโอ๊ะ โอ มหาลัย ยังเขียนเนื้อร้อง โดย ชัยยา อินทร์ตา ร่วมกับ รณกร วัฒนบัวคอม ,ทำนองและเรียบเรียงโดย ชัยยา อินทร์ตา โดยความพิเศษของเพลงนี้ จะเป็นความน่ารักของบทเพลง ที่หยิบเอาภาษาอีสาน มาใส่ในท่วงทำนองที่มีความเป็นโมเดิร์น และเอาเรื่องราวมุมมองความรัก น่ารักๆ ของน้องๆ ในรั้วมหาวิทยาลัย มาเขียนเป็นเนื้อร้อง ที่เล่าเรื่องของหนุ่มจีบสาว กับท่อนฮุก ชวนให้ยิ้ม ที่ว่า “สิเซาขี้ดื้อ เพราะน้องนั้นคือฮักแท้ อีพ่อ อีแม่ เพิ่นคงสิดีใจหลาย คุณตา คุณยาย กะคงสิได้ภูมิใจ ได้ลูกสะใภ้ แถมใบปริญญา...”

 

 

แถมข่าวดีสำหรับคนไอเดียซน งานนี้ มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะยังมีอีกกิจกรรม ซนๆ โดนๆ มาชวนคนไอเดียฟุ้ง ร่วมส่งคลิปวีดีโอซนๆ ประกอบเพลง “โอ๊ะ โอ มหาลัย” รูปแบบใดก็ได้ ตามสไตล์คุณ ความยาวไม่เกิน 1 นาที อัปโหลดลง YouTube ของคุณ หรือโพสต์ลง Facebook ของตัวคุณเอง ส่งมาหาเรา ผ่านช่องทางตามรายละเอียดใน Facebook  Mahason Entertainment ผู้ชนะร่วมลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ YouTube , Facebook : Mahason Entertainment

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook