Taylor Swift ทำลายสถิติศิลปินหญิงที่รับรางวัล American Music Awards มากที่สุดในประวัติศาสตร์ | Sanook Music

Taylor Swift ทำลายสถิติศิลปินหญิงที่รับรางวัล American Music Awards มากที่สุดในประวัติศาสตร์

Taylor Swift ทำลายสถิติศิลปินหญิงที่รับรางวัล American Music Awards มากที่สุดในประวัติศาสตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาคราวนี้ยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้ง สำหรับผลงานล่าสุดอัลบั้ม reputation ของสาว Taylor Swift ที่ประเดิมงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีของอเมริกาอย่าง American Music Awards 2018 ด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ถึง 4 รางวัล (จากการถูกเสนอชื่อเข้าชิงทั้งหมด 4 รางวัล) ได้แก่ Artist of the Year, Tour of the Year, Favourite Female Artist – Pop/Rock และ Favourite Album – Pop/Rock จากอัลบั้ม reputation จนทำให้เธอกลายเป็นศิลปินหญิงที่สามารถคว้ารางวัลจากเวที American Music Awards ทั้งหมดมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 23 รางวัล เอาชนะสถิติที่ Whitney Houston เคยทำเอาไว้ที่ 22 รางวัล และอาจจะทำลายสถิติเป็นศิลปินที่รับรางวัลจากเวทีนี้มากที่สุดในประวัติศาสตร์ หากสามารถล้มแชมป์เก่าอย่าง Michael Jackson ที่เคยรับรางวัลไป 24 รางวัลได้สำเร็จ

 

>> Taylor Swift, Camila Cabello, Cardi B รวมพลังหญิงคว้ารางวัล American Music Awards 2018

 

Taylor Swift กล่าวขอบคุณเพื่อนศิลปินที่ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตมาด้วยกันตลอดอย่าว Charli XCX และสาว Camila Cabello รวมไปถึงแดนเซอร์ วงดนตรี ทีงานเบื้องหลังทุกคนที่ทำให้ทัวร์ของเธอได้รับรางวัล Tour of the Year ในปีนี้ นอกจากนี้ยังขอบคุณแฟนเพลงที่สนุกกับคอนเสิร์ตของเธอ เป็นกำลังใจ เป็นแรงผลักดันให้เธอทำให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปในทุกๆ วัน รวมไปถึงสนับสนุนอัลบั้มของเธอจนทำให้เธอตื่นเต้นที่จะรอเจอกับ “next chapter” ของเธอในอนาคต (อาจจะเป็นคำใบ้เล็กๆ ว่าเธอกำลังเตรียมงานเพลงสำหรับอัลบั้มใหม่อยู่หรือเปล่า)

นอกจากนี้ยังแอบชวนแฟนๆ ไปลงคะแนนเสียงเลือกตั้งกลางสมัยด้วยว่า “ฉันอยากจะพูดถึงเรื่องของรางวัลนี้ รวมถึงรางวัลอื่นๆ ทั้งหมดในค่ำคืนนี้ ว่าทุกอย่างมาจากการโหวตของทุกๆ คน แล้วรู้ไหมอะไรที่มาจากการโหวตอีก? การเลือกตั้งกลางสมัยที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 พ.ย. นี้ไง อย่าลืมไปลงคะแนนเสียงกันด้วยนะ รักทุกคนเลย”

ทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งใส่ใจบ้านเมืองขนาดนี้ ไม่ว่าจะอีกกี่ปี Taylor Swift ก็คงจะได้รางวัลจากการโหวตของประชาชนไปเรื่อยๆ แบบนี้อีกหลายปีแน่นอน

Congratulations Taylegend!

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : GettyImages

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook