แชมป์ S.D.F ลงมือแต่งและร้องเพลง "เกี่ยวก้อย" มอบให้ เนย BNK48 | Sanook Music

แชมป์ S.D.F ลงมือแต่งและร้องเพลง "เกี่ยวก้อย" มอบให้ เนย BNK48

แชมป์ S.D.F ลงมือแต่งและร้องเพลง "เกี่ยวก้อย" มอบให้ เนย BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เข้ามาติดตามวง BNK48 ตั้งแต่ปี 2017 แชมป์ - นิตินันท์ จันทรเดชา นักร้องนำวง S.D.F เจ้าของเพลง "ทำไมไม่คิดดีดี" และ "เกิดมาเพื่อรักเธอ" จากค่าย Grand Musik ก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ติดตามวง BNK48 อย่างจริงจัง ซึ่งสมาชิกที่เขาโอชิ (ชอบ) ก็คือ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เมมเบอร์ที่เพิ่งเป็นเซ็นเตอร์เพลง "Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้" >> สมาชิก S.D.F เผยที่มาความชื่นชอบวง "BNK48" และประสบการณ์ฮาๆ หลังติดตาม

 

แชมป์ S.D.F และ เนย BNK48

 

ล่าสุด เเชมป์ ก็ได้ทำผลงานเพลง "เกี่ยวก้อย" ขึ้นมา ซึ่งซิงเกิลนี้เขาทำออกมาเป็น Fan Song มอบให้ เนย BNK48 ซึ่งเนื้อหาของเพลงนั้นพูดถึงการให้กำลังใจ โดยแชมป์เองก็เป็นคนแต่งเนื้อร้อง ทำนอง รวมถึงเรียบเรียงเพลงนี้ด้วยตัวเอง เช่นเดียวกับเพลง "นิ้วก้อย" ที่เป็นอีกหนึ่ง Fan Song ที่เขาทำขึ้นมาเมื่อกลางปีที่ผ่านมา 

 

คลิกฟังเพลง นิ้วก้อย ได้ที่นี่

 

 

นอกจาก แชมป์ แล้ว ในช่วงท้ายของเพลงก็มีท่อนร้องที่ The Little Fin9er กลุ่มแฟนคลับของเนย ได้มาร้องประสานเสียงเพื่อเป็นกำลังใจให้กับเนยอีกด้วย ในขณะที่มิวสิควิดีโอก็เป็นการประมวลภาพจากเอ็มวีและออกงานของเนย รวมถึงคำพูดที่เธอพูดกับแฟนคลับด้วย

 

คลิกฟังเพลง เกี่ยวก้อย - Zhampo feat. The Little Fin9er

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาทำเพลง Fan Song แชมป์เองก็เป็นศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมของวง BNK48 บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นงานจับมือ BNK48 3rd Single “Shonichi” Handshake Event และงานถ่ายรูปคู่ BNK48 1st Album "RIVER" 2-shot Event โดยล่าสุดเขาก็ทำรายการออนไลน์ Onigirock48 เพื่อพูดคุยเรื่องความชอบของวง BNK48 กับแฟนๆ เเละเพื่อนในวงการ >> ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48

ขอบคุณภาพจาก Instagram zhampo_sdf 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook