Yuri แห่ง Girls’ Generation กับโซโล่ครั้งแรกใน "Into You" พร้อมมินิอัลบั้ม | Sanook Music

Yuri แห่ง Girls’ Generation กับโซโล่ครั้งแรกใน "Into You" พร้อมมินิอัลบั้ม

Yuri แห่ง Girls’ Generation กับโซโล่ครั้งแรกใน "Into You" พร้อมมินิอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ราชินีมากความสามารถ YURI (ยูริ) หนึ่งในสมาชิกของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก Girls’ Generation เริ่มก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก The First Scene ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัวสุดติดหู "Into You"

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรก The First Scene นั้น ถือเป็นโซโล่อัลบั้มที่ถูกปล่อยออกมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ของ Yuri ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนจะได้เพลิดเพลินไปกับความรู้สึกทางดนตรีของ Yuri กันอย่างเต็มอิ่ม โดยเพลงเปิดตัวที่มีชื่อว่า "Into You" เป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ที่มีส่วนผสมของดนตรีฝั่งตะวันออกแบบดั้งเดิม ทั้งจังหวะที่สดชื่นและทำนองท่อนฮุคที่ติดหู รวมถึงเสียงเพอร์คัสชั่นที่เป็นจังหวะและซินธ์ที่เหมือนความฝัน ด้านเนื้อร้องแสดงความรู้สึกเกี่ยวกับหัวใจที่อยากจะตกอยู่ในความรักอย่างลึกซึ้งยิ่งกว่าเดิมเรื่อยๆ กับคนรัก ในส่วนของมิวสิควีดีโอเพลงนั้น สาว Yuri มาพร้อมกับภาพลักษณ์อันน่าหลงใหล และเซ็กซี่ ท่ามกลางบรรยากาศราวกับอยู่ในความฝันพร้อมดนตรีที่หนักแน่นติดหู รวมถึงเวทีการแสดงที่เน้นไลน์เต้นอันงดงามที่จะมาสะกดทุกสายตา

 

โดยสาว Yuri ได้รับการยอมรับในเรื่องของเสียงร้องที่มีเสน่ห์ และความสามารถทางเวทีการแสดงที่โดดเด่นในฐานะ Girls’ Generation และ Girls’ Generation-Oh!GG รวมถึงการทำกิจกรรมโปรโมทในหลากหลายด้าน ทั้งละคร, ภาพยนตร์ และรายการบันเทิง ซึ่งผลงานละครเรื่องใหม่ Dae Jang Geum is Watching ของช่อง MBC ที่ Yuri ได้รับบทเป็นนักแสดงนำหญิงชื่อว่า Bok Seung Ah ก็จะมาแสดงความสดใสกับเสน่ห์ที่น่ารักให้ได้ชมกัน โดยเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันที่ 11 ตุลาคมนี้

yuri12

yuri2

 

นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสที่ปล่อยโซโล่อัลบั้มชุดแรก ในวันที่ 4 ต.ค. 61 เวลา 18.00 น. ตามเวลาไทย Yuri เพิ่งจัดงานโชว์เคส YURI SHOWCASE [The First Scene] ขึ้นที่ Sangmyung Art Center ใน Gyedang Hall ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งสาว Yuri จะมาแสดงเวทีการแสดงเพลงใหม่ และแนะนำอัลบั้มใหม่เป็นครั้งแรก รวมถึงพูดคุยอีกหลากหลายเรื่องราว โดยโชว์เคสในครั้งนี้ จะถ่ายทอดสดผ่านทางช่อง SMTOWN บนแอพพลิเคชั่น Naver V LIVE ทั้งนี้ Yuri มีตารางขึ้นโปรโมทเพลงเปิดตัว "Into You" ตามรายการเพลงของเกาหลี เริ่มจากรายการเพลงแรก Music Bank ช่อง KBS2 วันที่ 5 ต.ค. ต่อด้วยรายการ Show! Music Core ช่อง MBC วันที่ 6 ต.ค., รายการ Inkigayo ช่อง SBS วันที่ 7 ต.ค. ตามลำดับ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Yuri แห่ง Girls’ Generation กับโซโล่ครั้งแรกใน "Into You" พร้อมมินิอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook