นิโคล เปิดตัวเพลงใหม่ “ให้โอกาสฉัน” ที่มาพร้อม 3 เรื่องราวความพิเศษที่หลายคนไม่รู้ | Sanook Music

นิโคล เปิดตัวเพลงใหม่ “ให้โอกาสฉัน” ที่มาพร้อม 3 เรื่องราวความพิเศษที่หลายคนไม่รู้

นิโคล เปิดตัวเพลงใหม่ “ให้โอกาสฉัน” ที่มาพร้อม 3 เรื่องราวความพิเศษที่หลายคนไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นศิลปินอีกคนที่ห่างหายจากการร้องเพลงไปนานมาก สำหรับ นิกกี้-นิโคล เทริโอ ศิลปินหญิงล้านตลับเจ้าของเพลงฮิต "บุษบา", "ต่อไปนี้นะ" ที่เดินหน้ากลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ภายใต้โปรเจกต์ Pitchs Music Project ของค่าย Mono Music ในซิงเกิ้ล "ให้โอกาสฉัน" ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เธอได้มาพร้อมผลงานที่ซ่อนความพิเศษไว้มากมาย 

 

นิโคล เทริโอ

ผลงานเพลงนี้ มาจากทัศนคติความรักของนิโคล 

ผลงานเพลง "ให้โอกาสฉัน" เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่ไม่ต้องการการครอบครอง ซึ่งเป็นมุมมองความรักของนิโคลเอง โดยนิโคลได้ตั้งใจทำผลงานเพลงนี้ให้ออกมาไม่เศร้าเกินไป เพราะเนื้อหาของเพลงสามารถตีความไปในมุมที่มีความสุขและเศร้าในเวลาเดียวกัน

 

นิโคล เทริโอ

พาร์ทดนตรี ที่นิโคลมีส่วนร่วมในการเลือกซาวด์ที่เหมาะสม

นอกจากจะมีส่วนได้ออกไอเดียเกี่ยวกับเรื่องราวตัวเองแล้ว ในพาร์ทดนตรีได้ทำออกมาในสไตล์ป็อปแจ๊สที่นิโคลเองได้มีส่วนในการเลือกซาวด์ที่เหมาะสมอย่างเช่นการเพิ่มไลน์เครื่องดนตรีอย่างเปียโน และเชลโล่ เพื่อให้ผลงานเพลงนี้ออกมาลงตัวที่สุด

 

นิโคล เทริโอ

 

การได้ หนึ่ง ETC. มาเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ

ความพิเศษในส่วนของมิวสิควิดีโอนี้ ก็คือการที่ หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท นักร้องนำวง ETC. ได้มารับบทพระเอกมิวสิควิดีโอ โดย หนึ่งได้รับบทเป็นนักเปียโนในบาร์ที่ นิโคล ทำงานเป็นนักร้องประจำร้าน โดยเอ็มวีจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของตัวละครหนึ่ง และ ลูกค้าผู้หญิงที่มักจะมาชมการแสดงของเขา

 

หนึ่ง ETC.

 

โดย นิโคล เจ้าของเพลงเผยเหตุผลที่ชวนหนึ่งมาแสดงเอ็มวีว่า “กี้ชอบเพลงของคุณหนึ่ง ของวง ETC. เป็นแฟนเพลงมานานแล้ว ตั้งแต่อัลบั้มชุดแรก ซึ่งพอรู้ว่าคุณหนึ่งทำงานกับโมโนมิวสิคเหมือนกัน ก็เลยถือโอกาสพูดชวนมาแสดง ซึ่งเป็นโอกาสที่ดีที่คุณหนึ่งตอบตกลงมาช่วยกี้กับเอ็มวีเพลงนี้ บรรยากาศการถ่ายทำสนุกมาก และไม่ยากมากค่ะ เพราะกี้สวมบทนักร้อง ซึ่งเป็นตัวกี้เอง อินเนอร์ก็ตามเนื้อเพลงที่กี้อยากสื่อสารออกมา เป็นตัวแทนผู้หญิงคนหนึ่งที่อยากมีพื้นที่ในหัวใจของใครสักคน ซึ่งแฟนเพลงที่คิดถึงกี้ กี้อยากให้ทุกคนได้เห็นกี้ในมุมมองเพลงที่แตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงแนวดนตรีแจ๊สซึ้งๆ ฝากแฟนเพลงได้ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอ เพลง "ให้โอกาสฉัน" ด้วยนะคะ”

 

นิโคล และ หนึ่ง ETC.

 

ทางด้าน หนึ่ง ก็เผยว่า “ตอนแรกที่พี่กี้ชวนมาเล่นเอ็มวี เพลง "ให้โอกาสฉัน" เพลงใหม่ของพี่กี้ ผมเองก็ค่อนข้างแปลกใจมากๆ ครับ เพราะไม่เคยเล่นมิวสิควิดีโอให้กับศิลปินคนไหนมาก่อน นอกจากเล่นมิวสิควิดีโอของตัวเอง รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ครับ ขอบคุณพี่กี้ที่ไว้ใจผม กับคาแรคเตอร์นักดนตรี เป็นมือเปียโนที่ต้องมีเสน่ห์หน่อยๆ ต้องส่งสายตาหวานๆ จนผู้หญิงมาสนใจ เข้าฉากก็แอบเขินนิดหน่อยครับ”

 

คลิกชมเอ็มวี ให้โอกาสฉัน - นิโคล เทริโอ 

 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram nicole_officialaccount

Story : Sidhipong W.

>> กว่าจะมาเป็น "นิโคล เทริโอ" ศิลปินหน้าเด็กตลอดกาล

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ นิโคล เปิดตัวเพลงใหม่ “ให้โอกาสฉัน” ที่มาพร้อม 3 เรื่องราวความพิเศษที่หลายคนไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook