BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ต.ค. นี้ | Sanook Music

BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ต.ค. นี้

BTOB ส่งคลิปยืนยันเจอเมโลดี้ไทยแน่ 14 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกไม่กี่วันเมโลดี้ไทยจะได้พบกับหนุ่มๆ BTOB แล้วในงาน  2018 BTOB TIME IN BANGKOK ‘THIS IS US’  วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม 2561 เวลา 17:00 น. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ก่อนจะไปพบทั้ง 6 หนุ่ม อีมินฮยอก, อีชางซอบ, อิมฮยอนชิก, พีเนียล, จองอิลฮุน และยุกซองแจ ได้อัดคลิปฝากถึงเมโลดี้ชาวไทยกันด้วยความตื่นเต้นไม่แพ้แฟนๆ เช่นกัน

 

 

 “สวัสดีครับ บีทูบีครับ เมโลดี้ ชาวไทยทุกคนรอนานกันเลยใช่ไหมครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ ในที่สุดพวกเราก็จะได้ไปประเทศไทยแล้วครับ! ครั้งนี้พวกเราจะไปเจอกับเมโลดี้ไทยในคอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทยครับเพื่อเมโลดี้ไทยทุกคนที่รอคอยพวกเราบีทูบี พวกเราจึงตั้งใจเตรียมตัวกันมากเลยครับอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกันนะครับ เสียดายที่คอนเสิร์ตในครั้งนี้พี่อึนกวังของเราติดภาระกิจจึงไม่สามารถไปด้วยกันได้แต่พวกเราบีทูบี ก็จะตั้งใจโชว์ให้อย่างเต็มที่อยากให้มาเชียร์กันเยอะๆแล้วช่วยกันส่งกำลังใจไปให้พี่อึนกวังที่กำลังทำภาระกิจรับใช้ชาติ เจอกันวันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 5 โมงเย็น ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เจอกันนะครับเมโลดี้ไทย"

ใครยังไม่มีบัตร เข้าไปกดกันได้เลย ราคาบัตร : 5,800 (ยืนและนั่ง) / 4,800 / 3,800 / 2,800 /1,800 บาท ทาง www.thelimethailand.com รายละเอียดคอนเสิร์ตเพิ่มเติม คลิกที่นี่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage และ Twitter : The Lime Thailand

#2018BTOBTIMEINBKK

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook