คอนเสิร์ตใหญ่จบ แต่ความมันไม่จบ! “Clash” เตรียมทัวร์ทั่วประเทศให้แฟนๆ หายคิดถึง | Sanook Music

คอนเสิร์ตใหญ่จบ แต่ความมันไม่จบ! “Clash” เตรียมทัวร์ทั่วประเทศให้แฟนๆ หายคิดถึง

คอนเสิร์ตใหญ่จบ แต่ความมันไม่จบ! “Clash” เตรียมทัวร์ทั่วประเทศให้แฟนๆ หายคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมารวมตัวกันของวง Clash ไม่ได้จบสิ้นเพียงแค่การปล่อยซิงเกิล และจัดคอนเสิร์ตใหญ่ แต่นับจาก 27 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป พวกเขาจะออกทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศหลังจากห่างหายกันไปนานถึง 7 ปีเต็ม!

หลังจาก 5 หนุ่มวง Clash ที่ประกอบไปด้วย แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์ (ร้องนำ), พล-คชภัค ผลธนโชติ (กีตาร์), แฮ็ค-ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์), สุ่ม-สุกฤษณ์ ศรีเปารยะ (เบส) และ ยักษ์-อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ (กลอง) ประกาศรียูเนียนสุดเซอร์ไพรส์ ปล่อยซิงเกิล “ใจเย็นเย็น” ออกมาก็กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ชั่วข้ามคืน แถมคอนเสิร์ตใหญ่อย่าง Leo presents Clash Awake Concert ที่เพิ่งจัดไปเมื่อไม่นานมานี้ก็บอกได้คำเดียวว่า สาวก Clash พกพาความฟินกลับบ้านไปทุกคน

>> “Clash Awake Concert” ปลุกให้ตื่นจากความหลับใหล สู่ความมันครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 7 ปีจาก “Clash”

ภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตใหญ่ Clash

ภาพความประทับใจจากคอนเสิร์ตใหญ่ Clash

 

แต่ดูเหมือนว่าความมันดังกล่าวจะยังไม่สาแก่ใจกับการรอคอย Clash จึงขอสานต่อความเดือดด้วยทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ Leo presents Clash Awake Tour ที่พวกเขาบอกว่า มันไม่แพ้คอนเสิร์ตใหญ่อย่างแน่นอน

>> “Clash” กับบทเรียนที่ได้รับจาก “การจากลา”

“ในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาเป็นภาพจำและภาพที่ประทับใจของพวกเรามากๆ ครับ” วง Clash เผยความรู้สึกก่อนกล่าวต่อว่า “อยากจะขอบคุณแฟนเพลงและผู้สนับสนุนที่ทำให้เกิดคอนเสิร์ตครั้งดังกล่าว ห่างหายไป 7 ปี พอได้มายืนอยู่พร้อมหน้ากัน 5 คนบนเวทีคอนเสิร์ต เรามีความสุขมาก” ส่วนการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ Clash ก็พร้อมที่จะออกเดินทางไปหาแฟนคลับถึงที่ รวมถึงซ้อมกันหนักขึ้น จัดวางสคริปต์เพลงเพื่อให้ทุกคนได้เต็มอิ่ม ได้มันกันแบบสุดเหวี่ยง

Clash เตรียมบุกหาเหล่าสาวกทั่วประเทศ!

Clash เตรียมบุกหาเหล่าสาวกทั่วประเทศ!

 

27 ตุลาคมที่จะถึงนี้คือเป้าหมายแรกสำหรับ Leo presents Clash Awake Tour ณ อุดรธานี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี จังหวัดอุดรธานี ส่วนพิกัดต่อไปสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Clashrockband และเว็บไซต์ของ All Ticket

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Clash

>> วง Clash กับความรู้สึกดีใจ เมื่อได้เห็นผลงาน 5 อัลบั้มแรกของพวกเขาอีกครั้ง (คลิป)

>>  Clash เจอดราม่า! หลังถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าซิงเกิลใหม่เหมือนเพลง "Shape of You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook