ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48 | Sanook Music

ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48

ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรม  BNK48 1st Album "RIVER" 2-Shot Event ที่ทางต้นสังกัดของวง BNK48 เปิดโอกาสให้แฟนคลับของสาวๆ ที่ซื้ออัลบั้มชุด River ได้ร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับสมาชิกที่ตัวเองโอชิ (ชอบ) ซึ่งงานนี้ได้รับการตอบรับที่ดีมากจากแฟนคลับ รวมไปถึงคนดังในวงการบันเทิงหลายคนที่ชื่นชอบวงและได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมภาพบางส่วนของคนดังที่ไปงานและถ่ายรูปกับเมมเบอร์มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้ว 

แชมป์ S.D.F

นักร้องนำวงร็อค S.D.F เจ้าของเพลงดัง "ทำไมไม่คิดดีดี" และ "เกิดมาเพื่อรักเธอ"จากค่าย Grand Musik อย่าง แชมป์-นิตินันท์ จันทรเดชา เป็นศิลปินที่ชื่นชอบวง BNK48 มาก โดยเขาได้มีโอกาสได้ไปถ่ายภาพกับสมาชิกที่โอชิอย่าง  เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ และ ขมิ้น-มณิภา รู้ปัญญา ซึ่งแชมป์ก็ได้ชักชวนให้น้องๆ ถ่ายรูปในท่าหลับไปกับโต๊ะ จนทำให้โพสต์ทั้ง 3 รูปมีคนมาคอมเมนต์จำนวนมาก

 

แชมป์ และ เนย BNK48 

 

แชมป์ และ เจน BNK48 

 

 

แชมป์ และ ขมิ้น BNK48 

กิ่ง เหมือนแพร

ศิลปินหญิงที่แจ้งเกิดจากการแข่งขัน The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 และดีเจคลื่น Like FM 103.5 อย่าง กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร ก็เป็นอีกหนึ่งคนดังที่ชื่นชอบวง BNK48 โดยเธอได้เดินทางไปร่วมงานเพื่อถ่ายรูปกับ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ สมาชิกที่เธอชอบ และล่าสุด กิ่งก็ได้มาเล่าความประทับใจที่ได้เจอกับมิวสิคในครั้งนี้ด้วย 

 

 

น็อต Retrospect 

นอกจากจะเป็นมือกีตาร์ของวงดนตรีแถวหน้าอย่าง Retrospect แล้ว น็อต-ธนพล ศรีกาญจนา ยังเป็นที่รู้จักในกลุ่มแฟนคลับวง BNK48 ในฐานะ แฟนคลับของ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ ซึ่งเขาเองก็ได้ร่วมจัดกิจกรรมที่สร้างสีสันให้กิจกรรมกลุ่มแฟนคลับไข่มุกหลายๆ ครั้ง และงานถ่ายรูป 2-Shot นี้ เขาก็ได้ไปร่วมถ่ายรูปกับไข่มุกด้วยท่าชูเลข 2 กับ 6 จนทำให้หลายคนมองว่า น็อต น่าจะมีรูปถ่ายกับไข่มุกในงานนี้ถึง 6 รูป

 

เมฆ จิรกิตติ์

นักร้องนักแสดงจากค่าย GMMTV ที่โด่งดังจากซีรีส์ Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ ตอน Don't อย่ามองนะถ้าไม่อยากตกหลุมรัก และ U-Prince Series ตอน ฮอว์ค รวมถึงผลงานเพลง "อย่าตัดสินคนทั้งโลกด้วยผู้ชายคนเดียว" อย่าง เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ เป็นแฟนคลับวง BNK48 ที่โอชิ แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ สมาชิกพี่ใหญ่ของวง และมักจะแสดงออกความชอบของตัวเองออกสื่ซึ่งในงาน 2-Shot เขาก็ได้ถ่ายรูปกับ แก้ว ด้วยท่าเม้มปากแบบตลก จนทำให้แก้วต้องถามว่าทำไมถึงเลือกท่านี้มาถ่ายในงาน

 

ทะเล สงวนดีกุล

ถึงแม้จะไม่ใช่ศิลปินนักร้อง แต่การปรากฏตัวในงานถ่ายรูป 2-Shot ของ ทะเล สงวนดีกุล พระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "ติดตลก" ของ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ก็สร้างความแปลกใจอย่างมากให้กับแฟนคลับของ BNK48 โดย ทะเล ได้ไปถ่ายรูปกับ เจน BNK48 ที่ร่วมงานกันในเอ็มวี "ติดตลก" พร้อมวางท่าโพสเหมือนคนที่งอนคนรักเก่า และแคปชั่นว่า "กลับมาตอนนี้มันก็สายไปแล้วเจน" จนทำให้ภาพดังกล่าวดูเหมือนภาคต่อของเอ็มวีเพลง "ติดตลก" ไปเลย 

 

 

 

นอกจากสีสันจากแฟนคลับแล้ว ในงาน BNK48 1st Album "RIVER" 2-Shot Event ก็มีการประกาศข่าวการเลือกตั้ง รวมถึงอัปเดตเกี่ยวกับซิงเกิลที่ 5 ของวงที่กำลังจะปล่อยในเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามข่าวได้ที่ Sanook! Music เลย >> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

ขอบคุณภาพจาก Instagram zhampo_sdf notnotnotnotnot jirakitth_c laylayyo Twitter ginggmuanpair

Story : Sidhipong W.

>> สมาชิก S.D.F เผยที่มาความชื่นชอบวง "BNK48" และประสบการณ์ฮาๆหลังติดตาม

>> น็อต Retrospect ทำเพลงพิเศษ “ความรักนั้นจะนำพาสองใจมาพบเจอ” มอบให้ ไข่มุก BNK48

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ส่องท่าโพสสุดเก๋! เมื่อ 5 คนดังเข้าร่วมกิจกรรมถ่ายรูปคู่สมาชิก BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook