เบิ้ล ปทุมราช เผยปมวัยเด็ก! หลังกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดบ้านเกิด | Sanook Music

เบิ้ล ปทุมราช เผยปมวัยเด็ก! หลังกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดบ้านเกิด

เบิ้ล ปทุมราช เผยปมวัยเด็ก! หลังกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดบ้านเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะมีผลงานเพลง "อ้ายมีเหตุผล", "ให้น้องไปสา", "กอดครั้งสุดท้าย" และซิงเกิลล่าสุด "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ที่กำลังทะยานสู่ 200 ล้านวิว แต่เมื่อไหร่ที่ เบิ้ล ปทุมราช (พลทหาร อาทิตย์ สมน้อย) ก็มีงานโชว์เป็นจำนวนมาก รวมไปถึงธุรกิจส่วนตัวที่ทำให้วิถีชีวิตเขาเปลี่ยนไปมาก

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

โดยในอดีตนั้น เบิ้ล ปทุมราช เป็นเด็กที่ชื่นชอบดนตรีและเติบโตมากับชีวิตที่ลำบาก ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้การกลับมาร้องเพลงที่จังหวัดบ้านเกิด ในจังหวัดอำนาจเจริญนั้นเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เขารู้สึกเศร้า เพราะเคยฝังใจกับอดีตที่อยากมาเที่ยวงานแต่ไม่มีเงินแม้แต่บาทเดียว

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ซึ่งเบิ้ลเองได้เปิดเผยเรื่องราวของปมดังกล่าวกับทางค่าย อาร์ สยาม ว่า “แต่ก่อนตอนผมเป็นเด็กๆ ผมเคยฝันเอาไว้ว่าอยากมาดูคอนเสิร์ตในงานกาชาดประจำจังหวัดอำนาจเจริญบ้านเกิดของผมเหมือนเพื่อนคนอื่นๆ แต่เรายังเป็นเด็กๆ อยู่ พ่อแม่ก็ไม่ให้มาด้วยเรื่องค่าใช้จ่าย จากที่เคยคาดหวังไว้ว่าจะเล่นสไลด์เดอร์ ได้กินสายไหม ได้เล่นรถบั๊ม แต่ผมไม่ได้เล่นอะไรเลย เหมือนเด็กที่มีปมด้อย แต่ผมก็ไม่ได้โกรธพ่อแม่นะ เราต้องยอมรับสิ่งที่เรามี เพราะบ้านเราเล่นฟาง เล่นโคลน ลูกกลิ้งจากไม้

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

แต่พอมาวันนึงความฝันที่ผมเคยฝันเอาไว้มันเกินสิงที่คิดไว้ ผมกลับกลายเป็นศิลปินที่ได้มาเล่นบนเวทีงานกาชาดอำนาจเจริญซะเอง มันเป็นความภูมิใจที่สุดทุกครั้งที่ผมได้กลับไปเล่นที่นั่นผมจะขนลุกน้ำตาไหลทุกครั้ง ผมเอาแรงผลักดันที่เรามีปมตรงนี้มาเป็นพลัง ผมคิดว่าถึงผมอาจจะรวยด้วยอาชีพอื่นๆ แต่ผมก็ยังรักอาชีพนักร้องอยู่ เพราะผมคิดว่ามันเป็นอาชีพที่จะอยู่กับผมไปจนวันตาย ถึงแม้วันนึงเราจะมีชื่อเสียงอยู่สูงบนฟ้าขนาดไหน ขาสองข้างเราก็ยังเดินอยู่บนดิน ทำให้เรารู้ว่าเราถึงผมจะมีชื่อเสียงยังไงก็ตาม คุณก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงกำพืดที่ผมเกิดมาได้ เพราะวันสุดท้ายของทุกคนก็ต้องอยู่ในที่เดียวกัน ก็ต้องเหลือแค่กระดูกเหมือนกันครับ”

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเขาจะอยู่ในช่วงรับใช้ชาติในฐานะทหารเกณฑ์ แต่ เบิ้ล ปทุมราช ก็ยังคงมีผลงานเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ที่มียอดวิวที่สูงจนได้ทำหนังสั้นภาคต่อออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนอกจากงานเพลงแล้ว เร็วๆ นี้เขาจะมีงานแสดงภาพยนตร์เรื่องใหม่ตามมาอีกด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram  ble_patumrach_classic 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> บอล ภาณุพันธ์ - วอย JR-Voy เผยเรื่องราวเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ในฐานะผู้กำกับ

>> ฮาลั่น! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ แซว "เบิ้ล ปทุมราช" ในคลิปเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบิ้ล ปทุมราช เผยปมวัยเด็ก! หลังกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่จังหวัดบ้านเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook