ฟังที่แรก! SunnyDay ชวน UrboyTJ พักความเดือด! พร้อมบอกรักคนฟังในเพลง “Wanna Tell You” | Sanook Music

ฟังที่แรก! SunnyDay ชวน UrboyTJ พักความเดือด! พร้อมบอกรักคนฟังในเพลง “Wanna Tell You”

ฟังที่แรก! SunnyDay ชวน UrboyTJ พักความเดือด! พร้อมบอกรักคนฟังในเพลง “Wanna Tell You”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเพลงที่ติดตาม เดย์-จำรัส ทัศนละวาด สมาชิกวง Thaitanium ที่หลายชาวฮิปฮอปรู้จักในนาม SunnyDay น่าจะคุ้นเคยเขาจากผลงานเพลงฮิปฮอปที่พูดถึงปาร์ตี้ หรือ ชีวิตในมุมผู้ชายตรงไปตรงมาเป็นหลักตอนอยู่กับวง Thaitanium  ซึ่งแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็ไม่เคยเห็นเขาทำเพลงรักมาก่อน

 

Sunny Day

 

ล่าสุด เดย์ได้มาพร้อมเพลง  “Wanna Tell You” ผลงานเเพลงที่เขาทำขึ้นมาเพื่อให้หนุ่มสาวที่อยากบอกรักกันแต่อาจจะเคอะเขินหรือไม่รู้จะพูดยังไง สามารถส่งให้คนที่พวกเขารักได้ฟังกัน โดยความตั้งใจแรกนั้นเดย์ต้องการเขียนเนื้อเพลงที่สื่อถึงความรักที่ไม่มีเงื่อนไขของพระเจ้าและเป็นความรักที่คุ้มครองเขาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ เดย์ได้โชว์ความสามารถในการร้องควบคู่กับการแร็ปในแบบฉบับของเขาด้วย

 

นอกจากเดย์แล้ว ผลงานเพลงนี้ยังมี UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) ที่มาร่วม Featuring โดยทั้งคู่จะสลับท่อนกันร้อง ซึ่งเนื้อร้องแร็ปเพลงนี้ มีการอ้างอิงมาจากเพลง "วายร้าย" ที่ทั้งสองเคยร่วมกันทำเมื่อ 2 ปีที่แล้วด้วย 

 

๊UrboyTJ

 

 

ใครที่ยังไม่เคยฟังผลงานเพลงรักของ เดย์ Thaitanium สามารถฟังเพลง “Wanna Tell You” ได้แล้วก่อนใครที่ JOOX Music Application รวมถึงเพลงอื่นๆ ของเขาและสมาชิกวง Thaitanium เช่นกัน

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ 

Story : Sidhipong W.

>> UrboyTJ ปล่อยเพลงใหม่สไตล์คนเหงา “ไม่อยากนอนคนเดียว”

>> ชูตราไทยเทไปพร้อมกัน! “Thaitanium Unbreakable Concert” สะเทือนวงการฮิปฮอป 12 ต.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook