ไผ่ พงศธร เผยความรู้สึก! หลังวางขายอัลบั้มชุดที่ 11 สวนกระแสเทรนด์การฟังเพลง | Sanook Music

ไผ่ พงศธร เผยความรู้สึก! หลังวางขายอัลบั้มชุดที่ 11 สวนกระแสเทรนด์การฟังเพลง

ไผ่ พงศธร เผยความรู้สึก! หลังวางขายอัลบั้มชุดที่ 11 สวนกระแสเทรนด์การฟังเพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในปัจจุบันนั้น วิธีการฟังเพลงของคนรุ่นใหม่ จะเปลี่ยนไปใช้ช่องทางออนไลน์รวมถึงสตรีมมิ่งมากขึ้น แต่ในปัจจุบันนี้ก็ยังคงมีศิลปินหลายคนที่ยังคงยืนหยัดที่จะปล่อยผลงานเพลงในรูปแบบซีดีเพื่อให้แฟนๆ ที่อยากเก็บรักษาผลงานของพวกเขาเอาไว้เป็นของที่ระลึก รวมไปถึง ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) นักร้องเจ้าของฉายา หนุ่มตามฝันจากบ้านไกล 

 

ไผ่ พงศธร

 

ล่าสุด ไผ่ พงศธร ก็ได้วางแผ่นซีดีอัลบั้มชุดใหม่ ชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ ให้แฟนเพลงได้มีความสุขกันอีกครั้ง โดยนอกจากจะฟังได้ผ่านช่องทางออนไลน์แล้ว ยังมีซีดี และ ฺBoxset ที่แฟนๆ สามารถเก็บสะสมได้ด้วย โดยอัลบั้มชุดนี้มีเพลงดังอย่าง "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้ล่ะ", "อ้ายเสียเจ้าไปหรือยัง" , "อย่าให้เขาฮู้เด้อ", "กิ่งไม้บ่วิเศษ", "ตัวไกลใจฮักมั่น", "เอาที่สบายใจ"  และ 3 เพลงประกอบละครสุดดัง "ต้นทางคือฮัก ปลายทางคือเฮา", "อาลัยบัวเขียว", "โจรตั๋วใจ" และเพลงพิเศษ "ฮักแล้วจบ คบแล้วเจ็บ" อีกด้วย

 

 

โดย ไผ่ ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อผลงานใหม่ และการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับวงการเพลงว่า “ผมโตมาในยุคเทปคาสเซ็ท และมาเป็นศิลปินในสังกัด Grammy Gold ตอนนั้นผมมีอัลบั้มชุดที่ 1 ฝนรินในเมืองหลวง เมื่อปี 2548 ตอนนั้นศิลปินแต่ละคนต่างก็มีอัลบั้มออกมากันปีละ 1 อัลบั้ม และผมก็รู้สึกดีครับที่ยังคงมีผลงานเพลง แม้จะไม่ได้ออกมาในทุกปี แต่ก็มีอัลบั้มพิเศษรวมกับศิลปินในค่าย ที่เป็นอัลบั้มออกมาให้ได้ฟังได้เก็บเป็นที่ระลึก

 

 

ตอนนี้ผมก็มีอีกอัลบั้มล่าสุด ชุดที่ 11 ถิ่มอ้ายไว้ตรงล่ะ ที่รวมเอา 10 ผลงานเพลง ที่คุณเคยได้ฟังกันไปบ้างแล้ว และเพลงพิเศษจากนักแต่งเพลงหน้าใหม่ไว้ให้ได้ฟังกันด้วย ยังไงผมก็ขอฝากอัลบั้มชุดนี้ด้วยนะครับ และที่ขาดไม่ได้ผมขอขอบคุณนายใหญ่ใจดี พี่ตี่ คุณกริช ทอมมัส ผู้บริหารค่าย Grammy Gold ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังทุกฝ่าย และแฟนๆที่ยังรักและสนับสนุนผลงานของผมอยู่ ขอบคุณจากใจจริงครับ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook  phongsathon srijun

Story : Sidhipong W.

>> ไผ่ พงศธร เปิดตัวเอ็มวีที่แฟนๆ รอคอย "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้"

>> ไผ่ พงศธร ส่งเพลง "อย่าให้เขาฮู้เด้อ" ทะลุครึ่งล้านวิวในวันเดียว

>> ไผ่ พงศธร ร่วมงานนักแต่งเพลงดัง เปิดตัวเพลงเศร้าล้านวิว "กิ่งไม้บ่วิเศษ"

>> ไผ่ พงศธร ปล่อยเพลงหมอลำล้านวิว "เอาที่สบายใจ" จากปลายปากกานักแต่งเพลงระดับตำนาน

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ไผ่ พงศธร เผยความรู้สึก! หลังวางขายอัลบั้มชุดที่ 11 สวนกระแสเทรนด์การฟังเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook