ลุลา ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" | Sanook Music

ลุลา ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ"

ลุลา ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผลงานเพลงแรกจากโปรเจกต์ HER อย่างเพลง “เสียงสะท้อน” ของดูโอ้สาว นิว จิ๋ว (นิว - นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู) และนักแต่งเพลงมากความสามารถ แอ้ม- อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ได้ถูกปล่อยออกไป ล่าสุดผลงานเพลงที่ 2 ของโปรเจกต์ที่ถ่ายทอดโดยศิลปินหญิงเสียงเอกลักษณ์อย่าง ลุลา (ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย) และ นิ่ม สีฟ้า นักแต่งเพลงหญิงชื่อดังก็ได้ฤกษ์ถูกปล่อยเป็นที่เรียบร้อย >> นิว จิ๋ว นำร่องโปรเจกต์ HER ปล่อยเพลงพิเศษแทนใจผู้หญิง "เสียงสะท้อน"

 

HER

 

ฟังเรื่องราวโปรเจกต์ HER จาก นิว จิ๋ว 

 

ผลงานเพลง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ" เป็นซิงเกิลที่ ลุลา และ นิ่ม สีฟ้า ได้นำมุมมองของคนที่แม้จะไม่มีโอกาสได้อยู่ด้วยกันในชีวิต แต่ก็ยังขอบคุณที่เคยได้มีกันและกัน มาสร้างสรรค์เป็นเพลง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ลุลา ได้มากับเพลงที่มีเนื้อหาให้กำลังใจ กับดนตรีที่มีกลิ่นอายซาวด์อีเล็กทรอนิกส์ผสม ซึ่งลุลาเองไม่เคยทำมาก่อน 

 

ลุลา

โดย ลุลา ได้เผยเกี่ยวกับการทำงานครั้งนี้ว่า  “เป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับทีมเพลงใน Grammy จริงๆ รู้สึกดีใจที่ได้มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ HER นี้ ทำให้เราได้ทำงานกับพี่นิ่ม ดีใจมากๆ พี่นิ่มนี่ถือว่าเป็นรุ่นใหญ่เลย เป็นตำนานของ Grammy  เลย และทุกอย่างที่ได้คุยกับพี่นิ่ม คือออกมายิ่งกว่าที่คิดอีก คือพี่นิ่มสามารถใส่ภาพลงไปในคำได้ เนื้อเพลงที่พี่นิ่มเขียนคือเราสามารถเห็นออกมาภาพทุกๆ คำ นึกออกเลยว่าในชีวิตจริงในเหตุการณ์แบบนี้มันเป็นยังไง สามารถดึงภาพที่เคยเกิดขึ้นกลับมาได้หมดเลย เป็นความสามารถของพี่นิ่มสีฟ้าที่ไม่มีใครเหมือน และไม่มีใครเลียนแบบได้ มันสวยงามมากๆ”

 

 

ส่วนทาง นิ่ม สีฟ้า ก็เผยความรู้สึกที่ได้ทำงานกับลุลาว่า “ต้องขอบคุณลุลาที่อยากทำงานกับพี่ และลองเปลี่ยนแนวมาลองทำทางนี้ดู เพราะรู้สึกว่าลุลาที่เป็นแนวทางออกอินดี้ๆ หน่อยมากกว่า ซึ่งพี่เป็นทางป็อป ก็รู้สึกท้าทายที่จะได้ทำงานกับเขา เรื่องเนื้อหาเค้ามุ่งมั่นมากที่อยากได้เพลงที่ให้กำลังใจ แต่พอทำเนื้อเสร็จแล้วร้องครั้งแรก ก็พบว่าลุลาเก่งมากๆ โปรมาก ร้องเพลงดีมาก ทำงานกับลุลาไม่ยากเลย เค้าร้องเพลงได้ทุกรูปแบบจริงๆ ใส่อารมณ์ได้ทุกจุดตามที่คิดเลยค่ะ"

 

 

คลิกชมเอ็มวี ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ - ลุลา

 

 

 

 

นอกจากโปรเจกต์ HER ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ลุลา ก็ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 4 Levitate ออกมา และเร็วๆ นี้เธอก็จะมีผลงานเพลงในโปรเจกต์ JOOX Nextplorer ที่ทำกับวง Season Five อีกด้วย ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำซิงเกิลดังกล่าวมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook LULA

Story : Sidhipong W.

>> ลุลา ปล่อยเอ็มวีเติมพลังใจคนอกหัก "จม"

>> GMM Grammy - JOOX ผุดโปรเจกต์ Nextplorer ปล่อย 5 เพลงพิเศษจาก 10 ศิลปินแถวหน้า

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ลุลา ร่วมงาน "สีฟ้า" ทำเพลงสำหรับคนมีความหลัง "ไม่อยู่ในชีวิตแต่อยู่ในหัวใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook