รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์ | Sanook Music

รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์

รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คว้าแชมป์รายการ The Voice Thailand ตัวจริงเสียงจริง ซีซั่น 6 ไม้หมอน-วชิรวิทย์ จีนเกิด ก็ได้ร่วมงานกับค่าย Universal Music Thailand และปล่อยซิงเกิลแรกอย่างเพลง "หลุด" ออกมา ซึ่งเป็นเพลงรักหน่วงๆ อาการหลุดๆ ของคนที่เคยมีความรัก แต่กลับไม่รักษา ซึ่งด้วยความที่เพลงนี้เป็นซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน ทำให้ทาง Sanook! Music ได้รวบรวมเรื่องราวความพิเศษบางส่วนของซิงเกิลนี้มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน

 

ไม้หมอน

 

เพลง "หลุด" เป็นฝีมือการแต่งของ ไม้หมอน 

นอกจากจะมีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรีแล้ว ไม้หมอน เองก็ได้โชว์ฝีมือการแต่งเพลงครั้งแรกกับซิงเกิลเพลง "หลุด" อีกด้วย โดยเขาได้เผยว่าเรื่องราวในเพลงนี้ มีเค้าโครงมาจากชีวิตจริงของเขาเอง ซึ่งนอกจากเนื้อร้องแล้ว เขายังทำหน้าที่แต่งทำนองเพลงอีกด้วย

ไม้หมอน

 

โลเคชั่นเหมืองหิน ที่เสริมภาพความเป็นแฟนตาซีของเรื่องราว

การทำงานในพาร์ทมิวสิควิดีโอ ทางทีมงานได้ไปถ่ายทำกันที่ เหมืองหินศิลากิจ จังหวัดสระบุรี  เพื่อถ่ายทำเรื่องราวความรักที่แฝงความเหนือจริงในแง่ของบรรยากาศ โดยเรื่องราวของเอ็มวีนี้สามารถตีความได้หลายมุม  

 

ไม้หมอน

 

ไม้หมอน กับการรับหน้าที่พระเอกมิวสิควิดีโอเพลง "หลุด" 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง "หลุด" นั้น ไม้หมอนได้รับหน้าที่เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอ เพื่อสื่อเรื่องราวของคนที่ได้รับความรัก แต่ต้องสูญเสียมันไป โดยไม้หมอนได้เล่าถึงการทำงานมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า "นี่เป็นครั้งแรกของผมที่มีเพลงเป็นของตัวเอง อย่างที่บอกไปนะครับว่า เพลงหลุด สื่อถึงผู้ชายที่ทำความรักดีๆ รักแท้ของตนเองหลุดลอยไป แล้วอยากให้เขากลับมา แต่ทำไม่ได้ ได้แต่มีอาการแบบหลุด หลุดจากความเป็นตัวของตัวเองไป

แล้วผมมีเอ็มวีพร้อมกันกับเพลง มีโอกาสได้ลองเล่นเป็นพระเอกเอ็มวีไปด้วย คือตื่นเต้นมากๆ ครับ ผมบอกเลยว่ามันยากมากๆ ยากกว่าการร้องเพลงหลายเท่าคือมันไม่ง่ายเลยจริงๆ และผมต้องร้องไห้ด้วย ยากกว่าเดิม และการที่เราต้องสวมบทบาทของใครสักคน เพื่อถ่ายทอดออกมาให้ตรงกับเรื่องราวของเอ็มวี ซึ่งจะทำให้คนดูเข้าใจอาการหลุด อารมณ์อยากได้คนรักกลับมา อาการของคนสูญเสียไปแล้วนะ  ผมว่างานหินสำหรับผมเหมือนกัน แต่ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ครับ ถ้าอนาคตข้างหน้ามีใครติดต่อให้ผมไปลองแคสบท ดีนะ ผมอยากลอง (ยิ้ม) แต่ตอนนี้ผมขอฝากเพลงหลุดไว้กับพี่ๆ สื่อ และแฟนเพลง มาฟังมาชมกันเยอะๆ นะครับ"

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง หลุด - ไม้หมอน

 

 

ใครที่รอคอยผลงานเพลง ของ ไม้หมอน หรือติดตามเขาตั้งแต่ตอนที่แข่ง  The Voice Thailand ตัวจริงเสียงจริง ซีซั่น 6 สามารถฟังเพลงนี้ได้แล้วที่ JOOX Music Application และสามารถติดตามข่าวของเขาได้ที่ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ รวมเรื่องราวที่แฟนๆ อาจไม่รู้เกี่ยวกับเพลง "หลุด" ซิงเกิลแรกของ ไม้หมอน วชิรวิทย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook