นนน กรภัทร์ เผย 3 เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ เกี่ยวกับบทบาทนักร้องของเขา | Sanook Music

นนน กรภัทร์ เผย 3 เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ เกี่ยวกับบทบาทนักร้องของเขา

นนน กรภัทร์ เผย 3 เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ เกี่ยวกับบทบาทนักร้องของเขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงนักแสดงวัยรุ่นที่กำลัง มาแรงในเวลานี้ ชื่อของ นนน-กรภัทร์กิดพันธุ์  นักแสดงหนุ่มวัย 17 ปี น่าจะเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึง เพราะช่วงที่ผ่านมาเขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์ที่มีกระแสตอบรับดีอย่างเช่นเรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy และ The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ โดยความสามารถและเสน่ห์ของเขา ก็ทำให้ นนน มีแฟนคลับจำนวนมากทั้งชาวไทยและต่างชาติ และผู้ติดตามในอินสตาแกรมสูงกว่า 9 แสนคน 

 

นอกจากจะโชว์ความสามารถด้านการแสดงแล้ว นนน เองก็เป็นอีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงด้วย โดยล่าสุดเขาได้ฝากเสียงเพราะๆ ไว้ในเพลง "กว่าจะรู้ใจตัวเอง" จากซีรีส์เรื่อง รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้องม.4 พี่ปี 1  และล่าสุดเขาก็ได้มากับเพลง "YOUniverse (จักรวาลเธอ)" ซิงเกิลแนวแอบรักที่พูดถึงการเข้าไปอยู่ในโลกของคนที่เขาชอบ โดยล่าสุดทาง Sanook! Music ก็มีโอกาสได้พูดคุยกับ นนน ถึงผลงานเพลงนี้ในแง่มุมที่หลายคนอาจไม่รู้มาก่อนด้วย

 

นนน กรภัทร์

 

เบื้องหลังการร้องเพลง "YOUniverse (จักรวาลเธอ)" ที่ไม่ยากอย่างที่คิด

ในช่วงแรกของการพูดคุย นนน ได้เล่าถึงความตื่นเต้นในการร้องเพลงซิงเกิล "YOUniverse (จักรวาลเธอ)" และกระแสตอบรับว่า "ตอนที่ผมร้องเพลงประกอบซีรีส์เพลงแรกผมตื่นเต้นมากครับ แต่ครั้งนี้ไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ เพราะผมเองได้ไปเรียนร้องเพลงมาบ้างแล้ว และเพลงนี้โปรดิวเซอร์เขาให้ร้องตามอารมณ์ไปเลย ไม่ต้องสนใจเรื่องคีย์มาก  มันเลยไม่ยากเท่าไหร่ครับ

ส่วนกระแสตอบรับผมรู้สึกดีใจมากครับ คือเพลงนี้มันมากับเว็บซีรีส์ YOUniverse ที่ผมแสดง คือตอนแรกที่เพลงถูกเปิดในซีรีส์หลายคนก็ถามหาว่าใครร้อง บางคนก็ถามในโซเชียลเลยว่า "นนน เป็นคนร้องหรือเปล่า?" คือหลายคนที่ฟังจำได้ว่าเสียงในเพลงนี้เป็นเสียงของผมครับ" 

 

 

การมีคอนเสิร์ตคือเป้าหมายหลักในฐานะศิลปินและนักร้อง

ทางด้านอนาคตในการทำเพลงรวมถึงการทำงานในวงการบันเทิงนั้น นนน ได้เล่าว่า "จริงๆ ผมชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ชอบร้องเพลงอยู่แล้ว ผมมีความฝันเหมือนกันว่าอยากมีคอนเสิร์ตของตัวเอง พอผมได้รับโอกาสนี้ก็คว้าไว้ ดีใจมากเหมือนกันที่นักแสดงอย่างผมก็ได้รับโอกาสในการทำอะไรใหม่ๆ ครับ อย่างตอนนี้ก็ได้รับโอกาสในการเป็นพิธีกรรายการ รถโรงเรียน

ในอนาคตนอกจากการทำเพลงแล้ว ถ้ามีโอกาสผมก็อยากเล่นภาพยนตร์ และ อยากทำงานเบื้องหลังอย่างเช่นการกำกับภาพยนตร์และซีรีส์ด้วย เพราะเราสามารถคุมภาพโดยรวมของซีรีส์และภาพยนตร์ที่เราทำ และสื่อสารเรื่องราวที่อยากสื่อกับผู้ชม"

 

 

นนน เองก็ได้เป็นพระเอกมิวสิควิดีโอของศิลปินอย่าง มาตัง ระดับดาว มาแล้ว

ในปีที่ผ่านมานอกจากผลงานเพลง "กว่าจะรู้ใจตัวเอง" ที่เขาทำออกมา นนน เองก็ได้มีโอกาสเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเต็มตัวครั้งแรก ในเอ็มวีเพลง "ดีต่อใจ" ของ มาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ แชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 11 มาแล้ว โดย นนน ได้เล่าความรู้สึกในการเป็นพระเอกมิวสิควิดีโอเพื่อปิดท้ายการพูดคุยว่า "ตอนที่ทำพี่มาตังทำเพลง "ดีต่อใจ" ผมก็มีโอกาสได้ร่วมงานกับพี่เขา ตอนนั้นก็สนุกมากครับ การทำงานก็ไม่ยากเลย เพราะคุยกันได้หลายเรื่อง พี่เขาเป็นคนที่เฮฮามากครับ ผมชอบคุยเรื่องบอลกับพี่มาตังเขาครับ" 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ดีต่อใจ - มาตัง

 

เรียกได้ว่านอกจากซีรีส์แล้ว นนน กรภัทร์ ก็เป็นอีกหนึ่งดาราวัยรุ่นที่มีความสามารถในการร้องเพลง โดยนอกจากซีรีส์เรื่อง The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์ ที่กำลังออกอากาศแล้ว แฟนๆ สามารถติดตามซิงเกิลต่อไปของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Instagram nanon_korapat

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นนน กรภัทร์ เผย 3 เรื่องที่หลายคนอาจไม่รู้ เกี่ยวกับบทบาทนักร้องของเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook