The Impossibles ปิดตำนาน! ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง | Sanook Music

The Impossibles ปิดตำนาน! ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง

The Impossibles ปิดตำนาน! ประกาศจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อ 52 ปีที่แล้ว วงดนตรี The Impossibles ได้เเจ้งเกิดในฐานะศิลปินกลุ่มแนวสตริงคอมโบ ที่มาพร้อมดนตรีสากลร่วมสมัยที่ได้รับความนิยมในเวลานั้น ซึ่งความโด่งดังของผลงานเพลงและความสามารถของสมาชิก ก็ทำให้พวกเขาจัดคอนเสิร์ตและรวมตัวได้บ่อยครั้งเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงรุ่นเก่ารวมถึงเด็กรุ่นใหม่จนถึงปัจจุบัน 

 

The Impossibles

 

แต่ทว่าล่าสุด วง The Impossibles ก็ได้ประกาศข่าวน่าตกใจ ซึ่งก็คือการประกาศจัดคอนเสิร์ต The End of the IM concert ปิดตำนานวงดนตรี The Impossibles ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง ที่นำทีมโดยสมาชิกที่เหลืออยู่อย่าง ต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา (ร้องนำ และ กีตาร์), ต๋อย-วินัย พันธุรักษ์ (ร้องนำ และ กีตาร์) และ พิชัย ทองเนียม (เบส)  

 

 

นอกจากแฟนเพลงจะได้ฟังผลงานที่โด่งดังของวง The Impossibles แบบสดๆ เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว ในงานนี้แฟนเพลงยังจะได้ชมการแสดงสด ของเพลงจากอัลบั้มชุด ฝากรักด้วยเพลง ชุดที่ 1 ของ ต้อย เศรษฐา ซึ่งอัลบั้มชุดนี้จะได้วางขายครั้งแรกที่งานคอนเสิร์ตด้วย 

 

ต้อย เศรษฐา

ต้อย เศรษฐา 

 

วงดนตรี The Impossibles ได้เริ่มต้นในฐานะศิลปินกลุ่มที่เดินสายเล่นเพลงสากลตามสถานบันเทิงในปีพ.ศ. 2509 และได้เข้าร่วมการประกวดดนตรีสตริงคอมโบที่จัดโดยสมาคมดนตรีแห่งประเทศไทย จนคว้าแชมป์ 3 สมัยซ้อนในปีพ.ศ. 2512-2515 ก่อนที่จะได้เริ่มเดินสายไปแสดงคอนเสิร์ตที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมีอัลบั้มแรกออกมาในปีพ.ศ. 2515 ที่มีชื่อว่า เป็นไปไม่ได้ ซึ่งมีเพลงดังอย่าง "เป็นไปไม่ได้" และ "ไหนว่าจะจำ" ซึ่งชื่อของวง The Impossibles นั้นมาจากชื่อการ์ตูนเรื่องหนึ่งที่โด่งดังในเวลานั้น

 

 

นอกจากผลงานเพลงในอัลบั้ม หมื่นไมล์แค่ใจเอื้อม และ ผมไม่วุ่น แล้ว ทางวงก็เคยมีอัลบั้มเพลงสากลที่มีชื่อว่า Hot Pepper ที่ได้ไปบันทึกเสียงที่ประเทศสวีเดน และ ผลงานเพลงประกอบภาพยนตร์มากกว่า 20 เรื่อง และถึงแม้พวกเขาจะแยกวงในปีพ.ศ. 2521 แต่ในปีพ.ศ. 2533 พวกเขาก็มารวมตัวออกอัลบั้มพิเศษกับค่ายนิธิทัศน์ และก็ได้รวมตัวจัดคอนเสิร์ตเป็นระยะๆ โดยเรื่องราวของวง The Impossibles ก็เป็นแรงบันดาลใจให้ภาพยนตร์เรื่อง เก๋า..เก๋า ของค่าย GTH ด้วย

 

The Impossibles

 

คอนเสิร์ต The End of the IM concert ปิดตำนานวงดนตรี The Impossibles จะจัดขึ้นในวันที่ 30 ตุลาคม ที่ Royal Paragon Hall โดยบัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท สามารถซื้อได้ที่ Thaiticket Major ทุกสาขาแล้ววันนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Setha Sirachaya

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook