Tiffany Young จัดเต็ม 2.30 ชม. แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ซึ้ง เศร้า ฮา ครบทุกรส | Sanook Music

Tiffany Young จัดเต็ม 2.30 ชม. แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ซึ้ง เศร้า ฮา ครบทุกรส

Tiffany Young จัดเต็ม 2.30 ชม. แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ซึ้ง เศร้า ฮา ครบทุกรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ประกาศว่าจะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทยของสาว Tiffany Young เหล่าโซวอน (ชื่อแฟนคลับ Girls’ Generation) ก็มาพร้อมแฮชแท็คและเรียกร้องให้ย้ายสถานที่เพื่อรองรับความต้องการอย่างสูงของแฟนคลับที่พร้อมจะถล่มซื้อบัตรกันอย่างล้มหลาม จนสุดท้ายผู้จัด Feoh และค่ายเพลงต้นสังกัดของสาว Tiffany Young อย่าง Transparent Arts ก็ใจดี ย้ายวัน และสถานที่จัดงาน TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018 ในค่ำคืนวันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 20:00-22:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และสุดท้ายงานนี้ก็ sold out ภายในเวลาไม่กี่นาที ของเขาแรงจริงๆ เห็นไหมล่ะ

 

tiffany_pb4_0312

 

ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของเหล่าแฟนเพลงที่มารอเข้าฮอลล์กันตั้งแต่ช่วงเย็น ต่างคนต่างมาพร้อมกับเสื้อ และแท่งไฟสีชมพูกันทั้งงาน เมื่อถึงเวลา 20.00 น. ตรง Tiffany Young ก็ปรากฏกายพร้อมเพลงเดี่ยวของเธอที่แฟนๆ ร้องตามกันได้อย่างคล่องปากI Just Wanna Dance” ที่ Tiffany Young พูดถึงเพลงนี้ขณะนั่งพูดคุยกันต่อบนเวทีว่า เป็นเพลงที่เธอใส่ความเป็นตัวเองลงไปมากที่สุด ทั้งเนื้อร้อง และทำนอง ที่อยากให้คนฟังรู้สึกสนุก และลืมเรื่องรางวุ่นวายรอบตัวไปชั่วขณะ คงเหมือนกับแฟนเพลงของเธอที่มารวมตัวกันสร้างบรรยากาศสนุกสนานด้วยกันมากกว่า 4,000 คน

 

tiffany_pb4_0335

 

เมื่อเริ่มเข้าสู่ช่วง Talk อย่างเต็มรูปแบบ Tiffany Young ก็เริ่มเล่าถึงชีวิตของเธอที่อเมริกา การเริ่มต้นในฐานะศิลปินเดี่ยวที่เหมือนกับต้องไปนั่งนับหนึ่งใหม่ที่บ้านเกิดของตัวเอง แม้จะเหนื่อย แต่เธอก็สนุก รู้สึกท้าทาย และได้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินอินเตอร์อย่างเต็มตัว ท่ามกลางแรงสนับสนุนเป็นอย่างดีจากแฟนเพลง และแน่นอน เพื่อนๆ ใน Girls’ Generation ที่เธอยืนยันว่ายังพูดคุยผ่านแชทมือถือกันอยู่ทุกวัน สนิทสนมกันเหมือนเดิม แต่เพื่อนร่วมวงของเธอปเนแรงสนับสนุนที่ยิ่งใหญ่ของเธอในการก้าวออกมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

 

tiffany_pb4_0747

 

นอกจากคุยกันอย่างสนุกสนานและเป็นกันเองแล้ว Tiffany Young ยังเล่าเรื่องผ่านรูปที่แปรียบเสมือนไดอารี่เล็กๆ ของเธอ พาแฟนเพลงไปสู่บรรยากาศการเริ่มต้นในการเป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกาผ่านรูปทีละใบ และอัปเดตเพลงใหม่ที่เธอดึงตัวเพื่อนซี่อย่าง ซูยอง และฮโยยอน มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอตัวใหม่ Teach You” ที่นอกจากเธอจะเป็นคนแต่งเพลงนี้เองแล้ว (“Over My Skin” ซิงเกิลแรก เธอก็แต่งเองเช่นเดียวกัน) เพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบแคมเปญแฟชั่นมิวสิคของ H&M ที่สาว Tiffany Young ได้ร่วมเป็น brand ambassador ชาวอเมริกัน-เอเชียคนแรกของแบรนด์อีกด้วย และข้อมูลสำคัญที่แฟนๆ รอคอย นั่นคือ “ชื่อแฟนคลับ” เธอตัดสินใจแล้วว่าจะใช้ชื่อ Young One ที่พ้องเสียงกับคำว่า “ยองวอน” ที่เป็นภาษาเกาหลีที่แปลว่า “ตลอดไป” เหตุผลเดียวกับที่เธอเลือกใช้ชื่อ Young (อ่านว่า ยัง หรือ ยอง) เป็นนามสกุลในฐานะศิลปินของเธอ เพราะอยากให้เธอและแฟนๆ มีกันและกันตลอดไปนั่นเอง

 

tiffany_pb4_0870

 

นอกจากพูดคุยกันอย่างเต็มที่แล้ว Tiffany Young ยังลุกขึ้นมาเพ้นท์เสื้อเชิ้ต และแจกของรางวัล official merchandise พร้อมลายเซ็นของเธอให้กับแฟนเพลงผู้โชคดีอีกด้วย ก่อนที่จะเตรียมวาดลวดลายกับเพลงที่เธอเตรียมการแสดงมาอย่างดีให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมเป็นครั้งแรก ทั้งเพลง Talk” และFool” จากมินิอัลบั้ม I Just  Wanna Dance เพลง I Like Me Better” ของหนุ่ม Lauv ที่เธอตั้งใจร้องท่อน “I like me better when I’m with you” ให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ และเพลงประกอบภาพยนตร์ Disney เรื่อง Coco ที่เธอคัฟเวอร์เอาไว้ Remember Me” ก่อนจะปิดท้ายกับเพลงอินเตอร์เพลงแรกของเธอ Over My Skin” ที่ทั้งร้อนทั้งเซ็กซี่จนเวทีลุกเป็นไฟไปชั่วขณะ สาว Tiffany Young ตื่นเต้นกับการหวนขึ้นเวทีใหญ่ครั้งแรกในรอบปีของเธอ และคอยถามแฟนๆ ตลอดว่าชอบเพลงนี้กันไหม แต่ก่อนที่จะปิดท้ายแฟนมีตติ้งกันไป แฟนๆ เตรียมเซอร์ไพรส์ด้วย VTR ที่บรรยายการรอคอยของแฟนๆ ต่อการกลับมาของเธอ พร้อมทั้งทำโปรเจกต์ไฟสีรุ้งและแปรอักษรรูปมงกุฎ และชื่อ FANY เป็นการต้อนรับการกลับมาของ Queen ของเหล่าแฟนๆ จนทำให้สาวฟานี่ร้องไห้กลางเวทีอย่างห้ามไม่ได้กันเลยทีเดียว

 

tiffany_pb4_1147

 

แม้ว่าจะเป็นงานแฟนมีตติ้งที่ค่อนข้างยาวนานมากกว่าโชว์คอนเสิร์ต 20 เพลงของหลายๆ ศิลปิน แต่นี่คือสเน่ห์ของงานแฟนมีตติ้งที่แฟนเพลงรู้สึกได้พูดคุย ได้ใกล้ชิด แต่ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบกันอย่างใกล้ชิด ได้รู้จักตัวตนของศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบกันอย่างแท้จริง ในส่วนของการแสดงเพลงแม้ว่าจะมีอยู่ไม่กี่เพลง แต่โปรดักชั่นแสงสีเสียง พลุกระดาษก็จัดเต็มให้เราประทับใจได้ และยังเป็นครั้งแรกของเหล่าโซวอนที่ได้พูดคุยกับเธอเป็นภาษาอังกฤษล้วน แต่งานนี้จบลงไปพร้อมความประทับใจ และการรอคอยการกลับมาของ Tiffany Young ศิลปินที่มีสเน่ห์ผสมผสานระหว่างความเป็นเอเชีย และอเมริกันเข้าด้วยกันอย่างลงตัว และมีความหลงใหล และตั้งใจทำงานเพลงอย่างเต็มที่ เชื่อเถอะว่าในอนาคตชื่อของ Tiffany Young จะไม่ได้หยุดอยู่แค่กลุ่มแฟนเพลงของ Girls’ Generation อย่างแน่นอน

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Photos : Feoh & Transparent  Arts

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ Tiffany Young จัดเต็ม 2.30 ชม. แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก ซึ้ง เศร้า ฮา ครบทุกรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook