"กิ๊กดู๋" ปรับกติการายการ หลัง "แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์" มาร่วมตามหาเงาเสียง | Sanook Music

"กิ๊กดู๋" ปรับกติการายการ หลัง "แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์" มาร่วมตามหาเงาเสียง

"กิ๊กดู๋" ปรับกติการายการ หลัง "แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์" มาร่วมตามหาเงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่นำศิลปินรุ่นใหญ่มาร่วมรายการหลายคน ล่าสุด กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ ดู๋-สัญญา คุณากร พิธีกรรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง จัดหนักจัดเต็ม คว้า 2 หนุ่มแห่งวงการหมอลำอินดี้ แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงชา) และ ออย แสงศิลป์ (ชยธร ทองบุราณ) ที่แม้จะมีประสบการณ์บนเส้นทางสายดนตรีไม่นานนัก แต่ผลงานเพลงของทั้งคู่บอกเลยว่าไม่ธรรมดา การันตีความดังระดับร้อยล้านวิวของเพลง "คำแพง" ของเเซ็ค และเพลง "ภาวะแทรกซ้อน" ของออย

 

แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์

 

งานนี้ 2 หนุ่มได้กลับมาช่วยกันตามหาเงาเสียงอีกครั้ง โดยความสนุกสนานเริ่มต้นจากการโชว์ของ ออย แสงศิลป์ ที่นำเพลง  “ขีดอันตราย”  ที่เพิ่งทะลุร้อยล้านวิวมาโชว์ ก่อนจะตามด้วย แซ็ค ชุมแพ ที่นำเพลงใหม่ “คำฮัก” มาโชว์สดๆ ในรายการ

 

แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์

 

เนื่องจากสัปดาห์นี้ทางรายการต้องหาเงาเสียงศิลปินดังถึง 2 คน  2 พิธีกรคู่หูเลยแบ่งการแข่งขันเป็น 2 รอบ โดยการหาเงาเสียง ออย แสงศิลป์ นั้นจะนำผู้เข้าแข่งขัน 4 คนมาจับคู่เพื่อแข่งกัน โดยคนที่ชนะจากรอบแรกจะมาแข่งกัน เพื่อหาแชมป์เงาเสียงตัวจริงทันที โดยผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มาแข่งนั้นล้วนแล้วแต่เป็นนักร้อง แต่ผู้เข้าแข่งขันที่สร้างความฮือฮามากสุดกลับเป็น บอส - ธีรพงษ์ นราพล ที่มาพร้อมความหล่อที่ทำให้ผู้ชมในสตูดิโอกรี๊ดไปตามๆ กัน

 

 

 

ส่วนการตามหาเงาเสียง แซ็ค ชุมแพ ก็มาพร้อมความหนักใจ เพราะผู้เข้าแข่งขันตัวเก็งอย่าง แอมป์ - ศรนรินทร์ พิมพะ เป็นเด็กปั้นใต้สังกัด ต้นไม้มิวสิค เช่นเดียวกัน แซ็ค ที่มาพร้อมลุคและการแต่งตัวที่เหมือนศิลปินต้นฉบับ จนผู้ชมอยากฟังว่าเสียงของเขาจะเหมือนแซ็คหรือไม่

 

แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์ และ เงาเสียง

 

โดย แซ็ค และ ออย ได้เปิดใจเรื่องการร่วมรายการว่า  "รู้สึกดีใจได้กลับมารายการดังระดับประเทศอย่าง กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง อีกครั้ง ในการตัดสินใจเลือกเงาเสียง ออยจะใช้ประสบการณ์ทางดนตรีมาพิจารณา ยืนยันว่า ตัดสินตามเนื้อผ้ายุติธรรมแน่นอน"

 

สำหรับเคล็คลับในการทำเสียงให้เหมือนต้นฉบับ แซ็คก็ได้ตอบพร้อมหยอดมุกว่า “ทำได้ยากเพราะเสียงมีเอกลักษณ์สูงทั้งคู่ แต่ถ้าจะให้เหมือนจริงต้องแหบเล็กน้อยและร้องติดๆขัดๆ ที่สำคัญที่สุดต้องมีเพี้ยนบ้าง ถ้าไม่มี 3 สิ่งนี้ไม่มีทางเป็นเงาเสียงออย แสงศิลป์ กับ แซ็ค ชุมแพ นะครับ (หัวเราะ)” 

 

แซ็ค ชุมแพ

แซ็ค ชุมแพ

 

แฟนๆ ของ ออย แสงศิลป์ และ แซ็ค ชุมแพ สามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 2 ตุลาคมนี้ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

>> แซ็ค ชุมแพ แสดงบทบู๊เลือดอาบพิชิตใจสาว ในเอ็มวีเพลงใหม่ "คำฮัก"

>> ออย แสงศิลป์ แรงไม่หยุด! ส่งผลงานเพลง "ขีดอันตราย" ทะลุร้อยล้านวิวเป็นซิงเกิลที่ 2

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "กิ๊กดู๋" ปรับกติการายการ หลัง "แช็ค ชุมแพ - ออย แสงศิลป์" มาร่วมตามหาเงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook