Bodyslam ให้กำลังใจจิตวิญญาณที่อ่อนล้า ผ่านเอ็มวีใหม่แนวแฟนตาซี "เเสงสวรรค์" | Sanook Music

Bodyslam ให้กำลังใจจิตวิญญาณที่อ่อนล้า ผ่านเอ็มวีใหม่แนวแฟนตาซี "เเสงสวรรค์"

Bodyslam ให้กำลังใจจิตวิญญาณที่อ่อนล้า ผ่านเอ็มวีใหม่แนวแฟนตาซี "เเสงสวรรค์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มีโอกาสได้ติดตามภาพยนตร์เรื่อง 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ที่นำเสนอเรื่องราวภายใน 55 วันของโครงการ ก้าวคนละก้าว ที่ ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวง Bodyslam ได้ออกมาวิ่งเพื่อหาเงินช่วยเหลือโรงพยาบาล อาจจะรู้สึกคุ้นหูกับผลงานเพลงเพลงหนึ่งของวง Bodyslam ที่พูดถึงการเรียนรู้ที่จะหยุดพัก ซึ่งผลงานเพลงดังกล่าวคือซิงเกิล "แสงสวรรค์" จากอัลบั้มชุดที่ 7 วิชาตัวเบา

 

Bodyslam

 

เพลง "แสงสวรรค์" มีเนื้อหาพูดถึงการหยุดพัก เพื่อจัดการความคิด ก่อนที่จะต่อสู้กับอุปสรรคที่เข้ามาต่อไป ซึ่งผลงานนี้เป็นฝีมือการแต่งของ ตูน ทั้งเนื้อร้องและทำนอง โดยมี อ๊อฟ-พูนศักดิ์ จตุระบุล เป็นโปรดิวเซอร์และร่วมดูแลในส่วนการเรียบเรียงเพลงด้วย 

 

Bodyslam

 

ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ นอกจากดนตรีร็อคแล้ว ในช่วงท้ายของเพลงก็มีการผสมผสานแนวเพลงอื่นๆ ที่แตกต่างเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการร้องประสานเสียงของนักร้องเด็กจากโรงเรียนดนตรีวีมุส รวมไปถึงการผสมผสานดนตรีบลูส์เข้ามาในดนตรีช่วงโซโล่ตอนท้าย 

 

Bodyslam

 

เนื้อหาของมิวสิควิดีโอเพลง ไก่-ณฐพล บุญประกอบ ผู้กำกับเอ็มวีซึ่งทำผลงานภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของผู้ส่งสารที่มาพร้อมวิทยุ ซึ่งเปรียบเสมือนสัญญาณที่ให้ใครก็ตามที่ฟังสิ่งที่เขาพูดต้องหลับลงเพื่อพักผ่อนจากที่เจอ โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ถ่ายทำที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ส่วนนักแสดงที่รับบทผู้ส่งสารก็คือ โยกเยก เชิญยิ้ม (อัครเดช รอดวินิจ) นักแสดงตลกชื่อดังที่มีรูปร่างสูงใหญ่เป็นเอกลักษณ์

 

คลิกชมเอ็มวี แสงสวรรค์ - ฺBodyslam

ไก่-ณฐพล บุญประกอบ

ไก่-ณฐพล บุญประกอบ

 

ก่อนหน้าที่จะปล่อยผลงานเพลง "แสงสวรรค์" ทางวง Bodyslam เองได้ปล่อยเพลง "ใคร คือ เรา" และ "วิชาตัวเบา" ซึ่งทั้งสองผลงานก็ประสบความสำเร็จจากการที่สามารถขึ้นอันดับ 1 ชาร์ต JOOX Top 100 รวมถึงการได้รับคำชมจากผู้ฟัง >> มิติใหม่ของวงการ! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวี 360 องศาสุดอลังการ "วิชาตัวเบา"

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bodyslam

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> 10 เพลงฮิต Bodyslam จากปลายปากกา "กบ Big Ass"

>> ศิลปินคนดังรวมพลร้องเพลง "แสงสุดท้าย" ให้กำลังใจตูน Bodyslam

>> ยอดวิวถล่มทลาย! Bodyslam เปิดตัวเอ็มวีสร้างพลังใจ “ใคร คือ เรา”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ Bodyslam ให้กำลังใจจิตวิญญาณที่อ่อนล้า ผ่านเอ็มวีใหม่แนวแฟนตาซี "เเสงสวรรค์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook