Tiffany Young การันตีความฮ็อต บัตรขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้้งแรก 20 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Tiffany Young การันตีความฮ็อต บัตรขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้้งแรก 20 ก.ย. นี้

Tiffany Young การันตีความฮ็อต บัตรขายหมดเกลี้ยงในไม่กี่นาที กับแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้้งแรก 20 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัตรหมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อยหลังเปิดจองเพียงไม่นาน การันตีความร้อนแรงขั้นสุดและยืนยันได้อย่างดีเยี่ยมว่าแฟนคลับชาวไทยคิดถึงสาว Tiffany Young (ทิฟฟานี่ ยัง) ขนาดไหน ซึ่งในอีกไม่กี่อึดใจข้างหน้านี้แล้วก็จะถึงกำหนดวันจัดงาน TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018 ซึ่งผู้จัดไทยโพรไฟล์ดีฝีมือแน่น บริษัท Feoh จับมือต้นสังกัด Transparent Arts ประเทศสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ สำหรับการต้อนรับนักร้องสาวพราวเสน่ห์สุดเซ็กซี่เจ้าของรอยยิ้มละลายใจสะกดทุกสายตาคนนี้สู่ประเทศไทย เพื่อพบปะแฟนๆ ชาวโซวอน (ชื่อแฟนคลับ Girls' Generation) ในงานแฟนมีตติ้ง วันที่ 20 กันยายน 2561 ที่จะถึงนี้

 

[soldoutversion]poster-t

 

แอบได้ยินมาว่า สาวตายิ้มสุดฮอต Tiffany เตรียมความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยมากมายสำหรับงานเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกของเธอ และประเทศไทยคือเวทีแรกที่จะได้เห็นบทบาทใหม่ครั้งสำคัญนี้ ไม่ว่าจะเป็นไลฟ์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเซ็กซี่ของซิงเกิลล่าสุด “Over My Skin” รวมไปถึงผลงานเพลงฮิตอื่นๆ อีกชนิดจุใจเกินงานแฟนมีตติ้งทั่วไปจะพึงมี ร่วมด้วยความสนุกสนานผ่านกิจกรรมช่วงต่างๆ บนเวทีที่รอให้แฟนๆ ได้เก็บเกี่ยวความประทับใจไปพร้อมกับเธอ

 

 

ใครมีบัตรเข้างานแล้วก็กำเอาไว้แน่นๆ เจอกันใน TIFFANY YOUNG ASIA FAN MEETING TOUR IN BANGKOK 2018 วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 20:00-22:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อย่าลืมเตรียมเงินไปซื้อ official merchandises หน้างานด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลต่างๆ ได้ทาง ออฟฟิเชียลแฟนเพจ https://www.facebook.com/FeohThai ทวิตเตอร์ @FeohThai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook