อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าชมคอนเสิร์ต "The Killers" พร้อมถ่ายรูปร่วมเฟรมศิลปินดัง | Sanook Music

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าชมคอนเสิร์ต "The Killers" พร้อมถ่ายรูปร่วมเฟรมศิลปินดัง

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เข้าชมคอนเสิร์ต "The Killers" พร้อมถ่ายรูปร่วมเฟรมศิลปินดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต Singha Music Presents The Killers Live in Bangkok ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2018 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งการมาเยือนไทยครั้งแรกของวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคดังอย่าง The Killers พร้อมโชว์เต็มรูปแบบก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ รวมถึงศิลปินและคนดังในไทยที่เข้าร่วมชมการแสดงครั้งนี้ >> เสียงบรรเลงจากนักฆ่าแห่งวงการดนตรีใน “The Killers Live in Bangkok”

 

The Killers

 

โดยล่าสุด เอม-ธิติพันธุ์ อนะวัชพงษ์ มือกลองวงดนตรี Slur เองก็ได้ลงภาพของเขา ที่ถ่ายกับ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี และ อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำวง The Yers ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้พร้อมแคปชั่นว่า "Rock concert with rockers!" (คอนเสิร์ตร็อคกับชาวร็อค)

 

 

ก่อนหน้าที่จะมาชม คอนเสิร์ต The Killers Live in Bangkok อภิสิทธิ์ เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ The Driver ว่าเขาชื่นชอบดนตรีทางฝั่งอังกฤษ และเคยไปชมคอนเสิร์ตศิลปินร็อคในไทยหลายๆ วง อย่างเช่นวง The Vaccines และในปัจจุบันเขาก็ฟังผลงานเพลงใหม่ของศิลปินอย่าง Kendrick Lamar และ The Weeknd เช่นกัน >> “อภิสิทธิ์” เผยชอบฟังเพลงของ Kendrick Lamar, The Weeknd, Ed Sheeran

 

The Killers

 

หลังจากที่วง The Killers ได้มาแสดงที่เมืองไทย ก็มีข่าวออกมาว่าสมาชิกของวงเองได้มีโอกาสทานอาหารไทยอย่าง เหลา เหลา รวมถึงได้ถ่ายภาพกับแฟนเพลงที่พบเจอพวกเขาอย่างเป็นกันเองด้วย ซึ่งทำให้หลายคนอยากเห็นภาพอิริยาบถดังกล่าวของสมาชิกในวงเช่นกัน 

Photos by: Rob Loud และ Instagram abhisit_vejjajiva 

Story : Sidhipong W.

>> บทสนทนาสุดแสนวันเดอร์ฟูลจาก Brandon Flowers และ Ronnie Vannucci Jr. แห่ง The Killers

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook