แต่งเอง ร้องเอง! แคน นายิกา ปล่อยเพลงใหม่ "กลับมานะ" หลังจบการศึกษาจาก BNK48 | Sanook Music

แต่งเอง ร้องเอง! แคน นายิกา ปล่อยเพลงใหม่ "กลับมานะ" หลังจบการศึกษาจาก BNK48

แต่งเอง ร้องเอง! แคน นายิกา ปล่อยเพลงใหม่ "กลับมานะ" หลังจบการศึกษาจาก BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นข่าวที่สร้างความตกใจอย่างมากเมื่อช่วงเดือน สิงหาคมที่ผ่านมา เมื่อ แคน-นายิกา ศรีเนียน ได้ประกาศจบการศึกษาจากวงไอดอล BNK48 หลังจบการแสดง BNK48 Team BⅢ 1st Stage「PARTY ga Hajimaru yo」ซึ่งเป็นการแสดงประจำสัปดาห์ที่ BNK48 Campus ซึ่งการประกาศครั้งนี้ก็ทำให้หลายคนมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของเธอ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป >> เปิดโพสต์สุดท้ายของ "แคน นายิกา" ในฐานะสมาชิกวง BNK48

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา แฟนเพลงหลายคนก็ได้รับคำตอบในที่สุด เมื่อ แคน ได้ปล่อยทีเซอร์เพลง "กลับมานะ" ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวของแคน โดยเธอได้ลงมือแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ด้วยตัวเอง

 

 

ผลงานเพลง "กลับมานะ" แคนได้มาพร้อมเพลงแนวป็อปที่มีกลิ่นอายดนตรียุค 90s และซาวด์อีเล็กทรอนิกส์ โดยเนื้อหาของเพลงได้เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เจอคนที่เคยสนิท ซึ่งเราเองก็อยากขอโทษกับสิ่งที่เราเคยทำกับคนคนนั้น โดยผลงานเพลงนี้ แคน ได้ แป๊ก มือกลองวงดนตรี electric.neon.lamp มาเป็นโปรดิวเซอร์ และยังได้ ปกป้อง-ไพรัช คุ้มวัน ผู้กำกับเอ็มวี "วันแรก Shonichi" มากำกับมิวสิควิดีโออีกด้วย 

 

เรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลง "กลับมานะ" เล่าถึงการที่แคนได้พบกับเพื่อนในอดีต และต้องตอบคำถามเกี่ยวกับมิตรภาพในข้อสอบ ซึ่งตอนจบของเอ็มวีก็สามารถตีความได้หลายแบบ เกี่ยวกับมิตรภาพของแคน และ ตัวละครที่รับบทเป็นเพื่อน 

คลิกชมเอ็มวี กลับมานะ - แคน นายิกา ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง ออกมาไม่นาน ยอดวิวของเพลง "กลับมานะ" ก็ทะลุหลักแสนวิวไปแล้ว ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยเพลงออกมา ซึ่งถือเป็นความสำเร็จก้าวแรกที่ไม่ธรรมดาเลยของเธอ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Can Nayika

Story : Sidhipong W.

>> แคน BNK48 กับ 5 เสน่ห์ที่ทำให้เธอเป็นไอดอลที่ไม่เหมือนใคร

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แต่งเอง ร้องเอง! แคน นายิกา ปล่อยเพลงใหม่ "กลับมานะ" หลังจบการศึกษาจาก BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook