Hara อดีตสมาชิก Kara เผยถูกแฟนเก่าทำร้าย พบแผลฟกช้ำเต็มตัว-ตกเลือด | Sanook Music

Hara อดีตสมาชิก Kara เผยถูกแฟนเก่าทำร้าย พบแผลฟกช้ำเต็มตัว-ตกเลือด

Hara อดีตสมาชิก Kara เผยถูกแฟนเก่าทำร้าย พบแผลฟกช้ำเต็มตัว-ตกเลือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วงการบันเทิงเกาหลีร้อนระอุอีกครั้ง เมื่อศิลปินนักร้อง-นักแสดงสาว Hara อดีตสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Kara ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ดำเนินการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 13 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่าสาว Hara ทำร้ายเขาเพราะโกรธที่เขาพยายามขอเลิกคบกับเธอ และมีเหตุทะเลาะกันรุนแรง แต่เรื่องกลับตาลปัตรเมื่อ Hara เผยภาพรอยฟกช้ำเต็มตัวจากการถูกทำร้าย และใบรับรองแพทย์ที่ยืนยันอาการบาดเจ็บอย่างถูกต้อง งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝ่าย

เรื่องนี้เริ่มส่อเค้ามาตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2018 ที่ผ่านมา มีข่าวลือว่า Hara เข้าโรงพยาบาลกะทันหันเพราะเธอพยายามฆ่าตัวตายจากอาการของโรคซึมเศร้า แต่ทางเอเจนซี่ของเธอออกมาปฏิเสธว่า เป็นเพียงเข้ารับรักษาตัวจากอาการนอนไม่หลับ และอาการอาหารไม่ย่อยเท่านั้น และออกจากโรงพยาบาลในวันที่ 6 กันยายน หลังเข้ารับการรักษาได้เพียง 1 วัน

หลังจากนั้นวันที่ 13 กันยายน แฟนหนุ่มของ Hara ที่มีอาชีพเป็นช่างทำผมมืออาชีพในร้านย่านกังนัม มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และว่ากันว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี มีเหตุไม่พอใจที่ Hara โกหกเขาว่าไปทานอาหารกลางวันกับผู้จัดการส่วนตัวเท่านั้น แต่เขาเห็นว่าเธอกำลังทานข้าวอยู่กับผู้จัดการส่วนตัว และผู้ชายอีกคนหนึ่ง ทางด้าน Hara ให้เหตุผลว่า เพราะแฟนของเธอขี้หึงมากจนทะเลาะกันเรื่องนี้บ่อยๆ ดังนั้นหากเป็นเพียงการทานอาหารร่วมกันกับคนอื่นที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรเป็นพิเศษ เธอจึงไม่อยากบอกเพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย

 

icannotknow_17_9_2018_16_17_2

icannotknow_17_9_2018_16_18_3

Koo Hara คูฮารา

 

แม้ว่าฝ่าย Hara จะพยายามเข้าไปหาเพื่อพูดคุย และอธิบายให้เข้าใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว แต่แล้วในคืนวันนั้น ขณะที่ Hara กำลังนอนหลับที่ห้องเธอกับเพื่อนอีกคน แฟนของเธอที่กำลังเมามายอย่างหนัก บุกมาหาเธอที่บ้าน เขาเข้ามาเตะ Hara ที่กำลังแกล้งทำเป็นนอนหลับ จน Hara ต้องลุกขึ้นและพาแฟนหนุ่มของเธอออกไปคุยที่นอกห้อง ทั้งสองคนต่อว่ากัน แฟนหนุ่มใช้ถ้อยคำหยาบคาย ก่อนที่จะเริ่มลงมือทำร้ายซึ่งกันและกัน จนสุดท้ายแฟนหนุ่มกล่าวว่าเขาจะทำลายชีวิตของ Hara และจะขายข่าวให้กับ Dispatch สื่อของเกาหลีชื่อดัง

ในคืนวันนั้น แฟนหนุ่มของ Hara เข้าแจ้งความ Hara ข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยเขาแสดงให้เห็นรอยแผลขีดข่วนบนใบหน้าจากการต่อสู้กันในคืนนั้น โดยกล่าวว่า Hara พยายามทำร้ายร่างกายของเขาเมื่อเขาพยายามขอเลิกคบกับเธอ ส่วน Hara ย้ายออกจากบ้านพักของเธอทันที และเข้าโรงพยาบาลเนื่องจากอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย โดยภายหลังเธอแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าแฟนหนุ่มของเธอเป็นคนถือวิสาสะบุกเข้ามาในบ้านของเธอก่อน ทำลายข้าวของภายในบ้านของเธอ และยังทำร้ายร่างกายของเธอก่อน จนหลังจากนั้นเป็นการทำร้ายร่างกายกันทั้งสองฝ่ายในระหว่างที่กำลังมีปากเสียงกัน ตำรวจพบหลักฐานข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านของ Hara ที่เสียหายตามที่ Hara ให้ข้อมูลไว้ และยังมีหลักฐานจากรูปถ่ายรอยแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย และใบรับรองแพทย์ที่แสดงให้เห็นถึงอาการบาดเจ็บภายในร่างกาย โดยระบุว่ามีทั้งอาการเลือดออกที่มดลูกและช่องคลอด กระดูกต้นคอเคล็ด และมีรอยฟกช้ำตามใบหน้า แขนขา และลำตัว

ชมภาพรอยแผลฟกช้ำ และหลักฐานทางการแพทย์จากทางโรงพยาบาล ที่เว็บไซต์ Dispatch

อย่างไรก็ตาม ทนายของทั้งสองฝ่ายได้เข้าพูดคุยปรึกษาหารือกันแล้ว และน่าจะได้ข้อสรุปอย่างชัดเจนในไม่ช้านี้

 

Hara หรือ Koo Hara อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Kara สังกัด DSP Entertainment เคยมีผลงานฮิตอย่าง “Mister”, “Lupin” และ “Mamma Mia!” ก่อนจะยุบวงเมื่อปี 2016 เนื่องจาก Kara มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่นอย่างมาก Hara จึงเริ่มมีผลงานโซโล่ครั้งแรกในชีวิตที่ประเทศญี่ปุ่นภายใต้สังกัด Content Y กับเพลง Wild” ที่เพิ่งปล่อยมิวสิควิดีโอให้แฟนๆ ได้ชมกันเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

 

kara

วง KARA

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : AllKpop, AsianJunkie, Content Y, Hara’s Instagram and Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook