กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ถึงน้องชาย หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยเพลงอินเตอร์ Love Battle | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ถึงน้องชาย หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยเพลงอินเตอร์ Love Battle

กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ถึงน้องชาย หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยเพลงอินเตอร์ Love Battle
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงที่ผ่านมา ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล สมาชิกวงดูโอ Golf-Mike ได้กลายเป็นนักแสดงดาวรุ่งอีกคนที่มีผลงานน่าจับตามองโดยหลังจากที่มีผลงานในจีนอย่างซีรีส์เรื่อง Wu Xin: The Monster Killer 2, Delicious Destiny หนุ่มหน้าใส หัวใจนักปรุง และอีกหลายซีรีส์ ล่าสุดเขาก็ได้เซ็นสัญญากับ CAA (Creative Artists Agency) เอเจนซี่ดารานักแสดงในประเทศสหรัฐอเมริกา >> ไมค์ พิรัชต์ เปิดใจเรื่องการเซ็นสัญญากับ CAA 

 

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

 

นอกจากการทำงานการแสดงแล้ว ล่าสุดไมค์เองก็ได้ปล่อยซิงเกิลเพลงสากล "Love Battle" ที่มาพร้อมเนื้อที่พูดถึงการต่อสู้เรื่องความรัก โดยไมค์เองได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพระดับเอเชีย รวมถึงได้โปรดิวเซอร์ชื่อดังจากประเทศเกาหลีอย่าง Tommy Lee ที่สร้างสรรค์ผลงานให้ศิลปินแถวหน้าของเอเชียหลายๆ คน 

 

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

 

หลังจากที่เปิดตัวผลงานเพลงออกมา ยอดวิวของเพลง "Love Battle" ก็ทะลุหลักล้านเป็นที่เรียบร้อย กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล พี่ชายของไมค์ และ สมาชิกวง Golf-Mike เองก็ได้มาแสดงความยินดีถึงความสำเร็จของน้องชาย พร้อมเเซวไมค์ที่พยายามจะเล่าทุกฉากในมิวสิควิดีโอของเขาให้ฟัง 

 

ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

โพสต์จาก Twitter กอล์ฟ พิชญะ

 

โดย ไมค์ เองได้เปิดใจเกี่ยวกับผลงานเพลงอินเตอร์ของเขาว่า “สำหรับเพลง "Love Battle" เป็นเพลงแนวป๊อปที่สื่อถึงการต่อสู้เพื่อความรัก ครั้งนี้ไมค์กลับมาด้วยลุคเท่ห์ๆ แนวนักรบ ถือปืน ต่อสู้ จำลองเหมือนการรบในสงคราม ซึ่งไมค์มีโอกาสร่วมงานกับทีมเบื้องหลังที่เป็นทีมของเกาหลีทั้งหมดเลยครับ และตื่นเต้นมากที่ได้โปรดิวเซอร์ชื่อดัง Tommy Lee มาทำเพลงให้ คือเขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับนักร้องเกาหลีชื่อดังมากมาย ทั้ง TVXQ! , Super Junior , Girls’  Generation,  EXO , Red Velvet , CLC , Taemin (SHINee) , Kisum , อีซึงกิ และอีกหลายๆคน

 

 

สำหรับผู้กำกับเอ็มวีก็เป็นผู้กำกับเกาหลีที่มีชื่อเสียงในการกำกับเอ็มวีที่เกาหลีครับ ถ้าถามถึงความยากง่ายในการทำงาน คงเป็นเรื่องของการสื่อสาร  เพราะใช้ทั้งภาษาจีน ภาษาเกาหลีและภาษาอังกฤษ เนื่องจากงานนี้ทำที่ประเทศจีน และคนทำงานเบื้องหลังมีทั้งคนจีนและคนเกาหลีครับ  ไมค์ขอฝากผลงานเพลง "Love Battle" ด้วยนะครับ เป็นผลงานที่ไมค์และทีมงานทุกคนตั้งใจทำมากๆ และสามารถหาฟังได้แล้ววันนี้ครับ”

ขอบคุณภาพจาก Instagram m1keangelo golfpichaya

Story : Sidhipong W.

>> กอล์ฟ พิชญะ ในวันที่ได้พิสูจน์ความสามารถที่มีมากกว่าหน้าตา

>> ย้อนปรากฏการณ์ความดังที่น่าทึ่ง ของ สองพี่น้อง "Golf-Mike"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กอล์ฟ พิชญะ โพสต์ถึงน้องชาย หลัง "ไมค์ พิรัชต์" ปล่อยเพลงอินเตอร์ Love Battle

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook