ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ หลังเอ็มวี "Kimi wa Melody" ของ BNK48 ทะลุล้านวิว | Sanook Music

ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ หลังเอ็มวี "Kimi wa Melody" ของ BNK48 ทะลุล้านวิว

ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ หลังเอ็มวี "Kimi wa Melody" ของ BNK48 ทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นมิวสิควิดีโอที่แฟนเพลงรอคอยอีกตัวหนึ่งเลย สำหรับเพลง "Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้" ซึ่งเป็นเพลงหลักของซิงเกิลที่ 4 Kimi wa Melody ที่เพิ่งประกาศรายชื่อสมาชิกเซ็มบัตสึของเพลงไปในวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดมิวสิควิดีโอของเพลงก็ได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ในวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมาที่งาน BNK48 "1st 2gether" Concert

 

เอ็มวี Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้ - BNK48

 

เดิมทีแล้วผลงานเพลง “Kimi wa Melody” เป็นซิงเกิลที่ 43 ของวง AKB48 ที่ได้ มิยาวากิ ซากุระ สมาชิกวง HKT48 ที่ได้เพิ่งได้เข้าร่วมรายการ Produce48 โดยนอกจากเซ็มบัตสึทั้ง 21 คน แล้ว ในเอ็มวียังมี มาเอดะ อัตสึโกะ, โอชิม่า ยูโกะ, ชิโนดะ มาริโกะ และ อิตาโนะ โทโมมิ อดีตสมาชิกที่จบการศึกษาไปแล้วและอยู่ในกลุ่มที่แฟนๆ เรียกว่า Kami 7 ในตำนาน (สมาชิกที่ได้อันดับการเลือกตั้ง 1-7 จากการเลือกตั้งเซ็มบัตสึครั้งแรกของวงในปี 2009)  มาร่วมปรากฏตัวด้วย เนื่องจากเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาในโอกาสที่วง AKB48 มีอายุครบรอบ 10 ปี

 

สำหรับเวอร์ชั่นไทย นั้นสมาชิกที่ได้มาร่วมร้องเพลงนี้ก็มี  มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ,เฌอปราง อารีย์กุล, ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร, มายด์-ปณิศา ศรีละเลิง, ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ซัทจัง-สวิชญา ขจรรุ่งศิลป์, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, เจน-กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์, จ๋า-ณปภัช วรพฤทธานนท์ และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง ผักขม-สิริการย์ ชินวัชร์สุวรรณ, ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว, ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ, มินมิน-รชยา ทัพพ์คุณานนต์, เค้ก-นวพร จันทร์สุข และ เซ็นเตอร์ของเพลงนี้ก็คือ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล สมาชิกที่เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์เพลง "วันแรก (Shonichi)"  ซึ่งผู้ที่แปลเนื้อร้องภาษาไทยของเพลงนี้ก็คือ แมน-ตนุภพ โนทยานนท์ สมาชิกวง ละอองฟอง ที่เป็นผู้แปลเนื้อเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)"

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น สมาชิกทั้ง 21 คน ในชุด Siam Lolita ซึ่งเป็นรูปแบบการแต่งกายไทยร่วมสมัยภายใต้แรงบันดาลใจของสัตราภรณ์หรือเครื่องแต่งกายของเหล่าชนชั้นสูงสมัย พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ที่ผสมผสานกับความสดใสในสไตล์ตุ๊กตาชาววัง โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้แฟนๆ ได้เห็นการแสดงและการเต้นของสมาชิกรวมไปถึงอิริยาบทที่น่ารักของสมาชิกเซ็มบัตสึทุกคน ซึ่งเอ็มวีตัวนี้เป็นฝีมือการกำกับของ บิณฑ์ บัวหมื่นชล ผู้กำกับและช่างภาพ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้กับเอ็มวีเพลง “ถอนหายใจ” ของวง Mild >> วง Mild ส่งเอ็มวีเซ็กซี่ "ถอนหายใจ" ให้กำลังใจคนอกหัก

 

น้ำหนึ่ง แก้ว ไข่มุก และ ตาหวาน BNK48

 

 

หลังจากที่มิวสิควิดีโอได้ถูกปล่อยออกมา ล่าสุดยอดวิวของเพลงก็ทะลุหลักล้านไปแล้วในเวลาไม่ถึง 24 ชม. และมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ในแง่บวกเป็นจำนวนมาก และมีบางส่วนที่มีความสงสัยเกี่ยวกับการเลือกเครื่องแต่งกายและพร็อพซึ่งผสมผสานความเป็นไทยและสากลเข้าด้วยกัน และที่น่าสังเกตก็คือ เอ็มวีเพลงนี้ก็มีแฟนคลับที่เผยว่าตนเองเป็นชาวต่างประเทศ เข้ามาเขียนคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเช่นกัน

 

คลิกชมเอ็มวี Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้ - BNK48

 

 

คอมเมนต์แฟนคลับบางส่วนที่ได้ชมเอ็มวี

 

นอกจากการปล่อยมิวสิควิดีโอ "Kimi wa Melody เธอคือ.....เมโลดี้" แล้วทางต้นสังกัดของวง BNK48 ก็ได้ประกาศจัดงาน Handshake Event ของซิงเกิลชุดที่ 4 Kimi Wa Melody หรืองานจับมือ ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน นี้ด้วย ซึ่งแฟนๆ ที่ได้สั่งซิงเกิลชุดนี้ไปก็จะได้รับบัตรเข้างาน โดยงานนี้ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่แฟนๆ BNK48 ห้ามพลาด

ขอบคุณภาพจาก Facebook BNK48

Story : Sidhipong W.

>> AKB48 ไอดอลที่แฟนคลับเลือก(ตั้ง)ได้

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> ย้อนวันวาน "BNK48" กับบทสัมภาษณ์แรกก่อนแจ้งเกิดเป็นศิลปินฮอตของยุค!

>> ปูเป้ BNK48 เผยความรู้สึก! หลังได้เป็นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ และ โปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ส่องคอมเมนต์แฟนคลับ หลังเอ็มวี "Kimi wa Melody" ของ BNK48 ทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook