Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่ "Want To" ให้แฟนไทยฟังก่อนเจอกัน 17 ก.ย. นี้ | Sanook Music

Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่ "Want To" ให้แฟนไทยฟังก่อนเจอกัน 17 ก.ย. นี้

Dua Lipa ปล่อยเพลงใหม่ "Want To" ให้แฟนไทยฟังก่อนเจอกัน 17 ก.ย. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงความฮ็อตได้อย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว Dua Lipa แม้จะปล่อยอัลบั้มแรก Dua Lipa ออกมาให้ฟังกันตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา แต่ก็ยังทำยอดขายได้แรงต่อเนื่อง ล่าสุดทะลุล้านก็อปปีไปสบายๆ แถมยังเดินสายออกทัวร์ซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นศิลปินสาวในกระแสอยู่ตลอดเวลา

17 กันยายนนี้ Dua Lipa จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในบ้านเราให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันสดๆ ซึ่งไม่ได้มาแต่ตัว เพราะเธอจะปล่อยอัลบั้ม Dua Lipa ฉบับอัพเกรด Complete Edition ออกมาให้ฟังกันในตุลาคมนี้อีกต่างหาก โดยอัลบั้มนี้จะมีเพลงให้ฟังถึง 25 เพลง ฟังกันเพลินๆให้เต็มอิ่ม 

>> Dua Lipa Live in Bangkok 2018 เจอกัน 17 ก.ย. นี้

 

โดยนอกจากเพลงเพราะๆ โดนๆ จากอัลบั้มฉบับปกติที่มีให้ฟังครบแล้ว อัลบั้ม Dua Lipa Complete- Edition ยังจัดเพลงเปรี้ยงๆ ให้ฟังอีกเพียบ อาทิ “Electricity” ที่เธอทำงานร่วมกับ Silk City, "Scared to Be Lonely" ที่เธอทำกับ Martin Garrix, "Kiss and Make Up" ที่ร่วมทำกับ 4 สาวแดนกิมจิ BLACKPINK แถมยังปล่อยเพลง “Want To” มาเป็นซิงเกิลเปิดตัวอัลบั้มฉบับอัปเกรดในครั้งนี้อีกด้วย

 

>> Dua Lipa คอนเฟิร์มร่วมงานกับ BLACKPINK ในเพลงใหม่ “Kiss and Make Up”

Dua Lipa สาวสวยมากความสามารถที่กำลังเป็นที่จับตามองของสื่อดนตรีทุกประเทศ กับความสามารถในการแต่งเพลง การแสดงสด รวมไปถึงรูปร่างหน้าตาที่เป็นถึงนางแบบ เพลงที่สร้างชื่อเสียงให้กับเธอโด่งดังไปทั่วโลกคือซิงเกิล “New Rules” ที่แอบแฝงไปด้วยเนื้อหาเพื่อนหญิงพลังหญิง เราต้องรักตัวเองมากกว่าจะปล่อยให้ตัวเองโดนทำร้ายซ้ำๆ จากผู้ชาย จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของแฟนเพลงเป็นอย่างมากแล้ว ในแง่ของดนตรีที่เป็นป็อปอิเล็กทรอนิกทันสมัย น้ำเสียงโทนต่ำสุดเท่ที่เป็นเอกลักษณ์ แม้กระทั่งการกำกับภาพในมิวสิควีดีโอก็ทำให้แฟนเพลงจดจำเพลง ใบหน้า และชื่อของเธอได้โดยง่าย และเป็นหนึ่งในศิลปินหญิงที่มาแรงในช่วงนี้ได้อย่างไม่มีข้อกังขา ต่อจากซิงเกิลนี้ เธอก็เริ่มขึ้นแท่นเป็นป็อปสตาร์หญิงที่ฮ็อตที่สุด ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกมากมาย ทั้งในเพลง One Kiss” ที่ทำร่วมกับ Calvin Harris  หรือว่าจะเป็นเพลงที่ร่วมทำกับศิลปินที่ฮ็อตที่สุดในวงการ K-POP อย่าง BLACKPINK ที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งหน้าตั้งตารอคอยที่จะได้ฟัง 19 ตุลาคมนี้

พิสูจน์ความสามารถของสาวคนนี้กันได้ใน Dua Lipa Live in Bangkok 2018 วันที่ 17 ก.ย. 2018 ที่ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ เซ็นทรัลเวิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook