ปุยฝ้าย เผยปัญหาสุขภาพร้ายแรง ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้แข่ง The Mask Singer | Sanook Music

ปุยฝ้าย เผยปัญหาสุขภาพร้ายแรง ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้แข่ง The Mask Singer

ปุยฝ้าย เผยปัญหาสุขภาพร้ายแรง ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้แข่ง The Mask Singer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าไม่พลิกโผเลย เมื่อแฟนๆ ได้ทราบกันว่าศิลปินหญิงภายใต้ หน้ากากม้าน้ำ ก็คือนักแสดงมากความสามารถอย่าง ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ที่เคยมาร่วมแข่งรายการ The Mask Singer ซีซั่น 2 ในฐานะ หน้ากากดอกไม้

 

หน้ากากดอกไม้

ถึงแม้ว่าจะโชว์ความสามารถในการร้องเพลง "All By Myself" ของ Celine Dion แต่ผู้ชมก็เลือกให้หน้ากากปลาคาร์ฟเข้ารอบแทนเธอในฐานะตัวแทนกรุ๊ป Marine War ซึ่งการกลับมาครั้งนี้เป็นเพราะเธอชื่นชอบการแข่งร้องเพลง

 หน้ากากม้าน้ำ ปุยฝ้าย

 

โดยในรายการเธอเล่าว่าก่อนหน้าเธอมีปัญหา หมอนรองกระดูกแตกและทับเส้นประสาท ซึ่งเป็นอุปสรรคในการสวมหน้ากากที่ต้องแบกน้ำหนักเยอะ ซึ่งอาการป่วยครั้งนี้ก็ทำให้เธอเกือบเป็นอัมพฤกษ์ แต่เธอก็ตัดสินใจมาแข่งและเลือกเป็น หน้ากากม้าน้ำ เพราะคุณแม่เกิดปีม้าตามหลักนักษัตรจีน 

 

หน้ากากม้าน้ำ ปุยฝ้าย

 

หลังจากที่ปุยฝ้ายได้พูดจบ ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) หนึ่งในกรรมการก็ได้กล่าวชื่นชมปุยฝ้ายในแง่ความสามารถ รวมไปถึงหน้ากากปลาคาร์ฟผู้เป็นแชมป์เองก็ได้ให้กำลังใจปุยฝ้าย ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่บ่อยในรายการ The Mask Singer และเมื่อรายการจบลง ปุยฝ้ายเองก็ได้มาโพสต์ขอบคุณรายการพร้อมเผยความรู้สึกดีใจที่แฟนๆ สามารถจำเสียงเธอได้ตั้งแต่ตอนที่ร้องเพลงแรกในรายการ 

 

คลิกชมการแสดงของ ปุยฝ้าย ในฐานะหน้ากากม้าน้ำ ได้ที่นี่

 

 

สำหรับ ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ เป็นนักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานการแสดงต่อเนื่องเกือบ 10 ปี ในฐานะนักแสดง ซึ่งการที่เธอได้แจ้งเกิดจากการแข่งขันร้องเพลงในรายการ Academy Fantasia ซีซั่น 4 ทำให้ปุยฝ้ายได้รับโอกาสร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่อง รวมไปถึงการแสดงละครเวทีอย่าง แม่นาค เดอะมิวสิคัล, วันทอง เดอะมิวสิคัล และอีกหลายๆ เรื่องจนถึงปัจจุบัน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram faaaiiii_natapat

Story : Sidhipong W.

>> หน้ากากดอกไม้ "ปุยฝ้าย" ปล่อยเพลงแดนซ์สุดแซ่บ! "ร้ายให้โลกจำ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปุยฝ้าย เผยปัญหาสุขภาพร้ายแรง ที่ทำให้เธอเกือบไม่ได้แข่ง The Mask Singer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook