JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง พร้อมธีมเอาใจคนคิดถึงความหลัง "As If You Were in the 90’s" | Sanook Music

JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง พร้อมธีมเอาใจคนคิดถึงความหลัง "As If You Were in the 90’s"

JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง พร้อมธีมเอาใจคนคิดถึงความหลัง "As If You Were in the 90’s"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเสิร์ตปาร์ตี้แบบลับๆ แบบ JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง หลังจากที่เคยสร้างความยิ่งใหญ่ในปีที่ผ่านมา โดยการกลับมาครั้งนี้มากับธีม  As If You Were in the 90’s … ไม่ใช่ 90’s ก็จูนซะหน่อย ที่จัดขึ้นสำหรับคอเพลงที่ยังโหยหาความรุ่งเรืองของยุค 90 โดยเฉพาะ

 

As If You Were in The 90’s

 

ครั้งนี้ JOOX เลือกพาแขกคนพิเศษร่วมเดินทางไปกับการสนับสนุนจากสายการบิน แอร์ เอเชีย ถึงจังหวัดเชียงใหม่  เพื่อจำลองภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตแบบ 90 ให้สมจริงที่สุด  โดย JOOX เลือก 2 ไอดอลขวัญใจวัยรุ่นในยุคนั้นอย่างวง Moderndog ต้นฉบับของศิลปินแนวอัลเทอเนทีฟร็อคผู้เป็นที่นิยมตลอดกาล พร้อมด้วย โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา) นักร้องผู้มีลีลาการร้อง และสไตล์เพลงอันเป็นเอกลักษณ์ มาสร้างความมันส์ ส่งพลังความเป็นวัยรุ่น 90 ให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

 

บัตรเชิญที่ทำจากเทปคาสเซ็ท ภาพจำของนักฟังเพลงยุค 90 ที่คุ้นเคย

บัตรเชิญที่ทำจากเทปคาสเซ็ท ภาพจำของนักฟังเพลงยุค 90 ที่คุ้นเคย

 

ก่อนวันงานจะเริ่ม ทีมงาน JOOX ได้มีการส่งเทปคาสเซ็ทไปยังแขกคนพิเศษ เพื่อเชิญชวนเข้าร่วมงาน และค่อยๆ เผย สถานที่การจัดงาน, รายชื่อศิลปินที่จะขึ้นโชว์ ซึ่งวิธีการดังกล่าวถือว่าเป็นกิมมิคของงาน JOOX Secret Session กับคอนเซปต์ของงานคอนเสิร์ตสุดเจ๋ง ที่จะค่อยๆ เผยรายละเอียดให้แขกที่ได้รับเชิญรู้สึกพิเศษ ตื่นเต้น ไปกับงานลับๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้น

 

โป้ Yokee Playboy

 

ภายในงาน JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s ถูกจำลองให้คล้ายกับผับในยุคนั้น บรรยากาศปกคลุมไปด้วย แสงสีจากไฟนีออน พร้อมของเล่นคุ้นตาที่หลายคนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ปรากฏอยู่ในทุก ๆ มุมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็นฉากหลังที่ตกแต่งด้วยเทปคาสเซ็ท, แผ่นเกมศ์เต้น , ตู้ถ่ายสติ๊กเกอร์ เครื่องเล่นสุดฮิตของวัยรุ่นในยุคนั้น รวมถึงการแต่งกายของผู้คนภายในงาน ที่ได้แรงบันดาลใจจากแฟชั่นยุค 90 เดินสวนไปมา

 

JOOX Secret Session : As If You Were in The 90’s

 

ที่สำคัญยังสามารถเดินกระทบไหล่ตัวพ่อ ตัวแม่ในยุค 90 อย่าง อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล และ เทย่า โรเจอร์ ที่มาพร้อมกับดาราวัยรุ่นผู้หลงใหลเรื่องราวของยุค 90 อย่าง คาริสา สปริงเก็ตต์ และ จูเนียร์ - กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ นั่นจึงทำให้ค่ำคืนของ JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s  คลาคล่ำไปด้วยกลิ่นไอของยุค 90 อย่างแท้จริง

 

อั๊ต เทย่า จูเนียร์ และ คาริสา

 

การแสดงบนเวทีเริ่มด้วยบทเพลงสุดโรแมนติกจาก โป้ Yokee Playboy ที่หลายคนร้องตามได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเพลง "คืนนี้ขอหอม", "พรหมลิขิต", "ขอให้ผม" หรือ "อยากมองเธอในแง่ร้าย" และความมันส์ก็เพิ่มดีกรียิ่งขึ้น เมื่อ Moderndog ได้ปรากฏตัวบนเวที โดยสมาชิกอย่าง ป๊อด-ธนชัย อุชชิน (ร้องนำ), เมธี น้อยจินดา (กีตาร์) และ โป้ง-ปวิณ สุวรรณชีพ (กลอง) ที่มากับเพลง "บุษบา" , "ติ๋ม" , "ก่อน" หรือ "ตาสว่าง" ซึ่งเร้าให้ผู้ชมภายในงาน กระโดดเต้นกันอย่างบ้าคลั่ง

 

Moderndog

 

สำหรับใครที่พลาดโอกาสเข้าร่วม JOOX Music Application ก็ได้ถ่ายทอดสดงานให้ชมผ่านช่องทาง JOOX LIVE ให้แฟน 90s จากทางบ้านทั่วไทยได้กระโดดไปพร้อมๆ กับคนในงาน ซึ่งทำให้ค่ำคืนของ JOOX Secret Session :  As If You Were in The 90’s อยู่ในความทรงจำของชาว 90 อย่างแท้จริง โดยแฟนๆ สามารถชมงานย้อนหลังได้ที่ JOOX Music Application และ YouTube JOOX Thailand

 

คลิกชมการแสดงของ Yokee Playboy ในงานได้ที่นี่

 

 

 

  

งานนี้คงมันส์แบบไม่สุด หากไม่ได้การสนับสนุนจาก 100 Pipers ที่ให้ใจแบบ  give friends 100% จริง ๆ , Grab ที่ไม่ว่าสถานที่จะลับขนาดไหนก็พาคุณไปถึง รวมถึงที่พักบรรยากาศดี ๆ พร้อมดูแลแขกหลายๆคน ด้วยความอบอุ่น อย่าง โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส เชียงใหม่ , เดอะ 51 โฮมเทล (The51Hometel) และ โรงแรมสุมิตตยา จังหวัดเชียงใหม่

 

JOOX Secret Session : As If You Were in The 90’s

 

ต้องมาติดตามงานมันส์แบบลับ ๆ ของ JOOX Secret Session ในครั้งต่อไป ว่าจะมาในแนวไหน สถานที่ใด ใครจะถูกเชิญบ้าง ติดตามการ Unlock JOOX Secret Session ครั้งหน้าได้ที่ JOOX Application และแฟนเพจ JOOXTH

Story : JOOX

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ JOOX Secret Session กลับมาอีกครั้ง พร้อมธีมเอาใจคนคิดถึงความหลัง "As If You Were in the 90’s"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook