เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You" | Sanook Music

เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"

เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงไทยอย่าง "ไม่มีใครรู้", "ใจหนึ่งก็รัก อีกใจก็เจ็บ", "มีหัวใจแต่ไม่อยากรัก" และอีกหลายซิงเกิลที่แฟนๆ ชื่นชอบแล้ว เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ก็เป็นศิลปินที่มีความสามารถในการร้องเพลงสากลที่สูงมาก จนทำให้การแสดงของเขาบนเวที The Mask Singer เป็นที่ชื่นชอบอย่างมาก และทำให้ นุช (แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค) หลายๆ คนอยากให้เป๊กมีซิงเกิลเพลงสากลของตัวเอง

 

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

 

ล่าสุดความฝันของนุชและแฟนเพลงของ เป๊ก ผลิตโชค ก็ได้กลายเป็นจริงขึ้นมาแล้ว เมื่อโปรเจกต์ JOOX Nextplorer ได้เปิดตัวซิงเกิลใหม่ของ เป๊ก ผลิตโชค อย่าง "Nobody Like You" ที่ได้ Hollaphonic คู่หูดีเจชาวอังกฤษที่สร้างชื่อจากผลงานเพลง "Spaceship มาร่วมงานและสร้างสรรค์ดนตรีอีเล็กทรอนิกส์ของเพลง ซึ่งซิงเกิลนี้ถือเป็นผลงานเพลงสากลเพลงแรกของเป๊กเลย

 

Hollaphonic

 

ในด้านของเนื้อหานั้น เพลงนี้พูดถึงการได้รับความรักความห่วงใยจากคนรอบข้างที่ทำให้ตัวเรามีความสุข  โดยนอกจากเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษแล้ว ซิงเกิลนี้ยังมีเวอร์ชั่นภาษาไทยออกมาด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังทั้งสองเวอร์ชั่นได้แล้วก่อนใครที่ JOOX ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

 

 

 

โดย เป๊ก ผลิตโชค ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า  “เพลง  "Nobody Like You" คือเพลงที่มองเห็นตัวเองร้องเพลงนี้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม การทำงานกับดีเจระดับอินเตอร์ Hollaphonic ก็ทำให้ได้ทำอะไรแปลกใหม่ แตกต่าง ทั้งเรื่องขั้นตอนการเข้าห้องอัด ที่ได้เรียนรู้การทำงานใหม่ๆ และเพลงนี้ยังเป็นเพลงในแบบที่ตัวเองชอบฟัง เลยทำให้ชื่นชอบเพลงนี้เป็นพิเศษ”

 

ทางด้าน Hollaphonic กล่าวเสริมว่า “พวกเราชอบเขียนเพลงเกี่ยวกับวัยรุ่นในรูปแบบต่างๆ ทั้งเรื่องความรักและอื่นๆ เพลงนี้เป็นขั้นตอนหลังจากที่ปล่อยเพลง "Spaceship" การได้ทำงานกับศิลปินชาวไทย อย่าง เป๊ก ผลิตโชค ซึ่งเป็นศิลปินซึ่งมีเสียงที่สมบูรณ์แบบเหมาะกับเพลงรัก เหมือนเป็นการนำ King of Thai Pop ไปสู่เพลงนานาชาติในแนว EDM ซึ่งเป็นซาวด์ในแบบที่ผู้คนจะได้ยินตามคลับและสถานที่ท่องเที่ยวตามชายหาดทั่วโลก พวกเรารอไม่ไหวแล้วที่จะให้ทุกคนได้ฟัง”

 

เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic

 

สำหรับโปรเจกต์ Nextplorer นั้น เป็นแคมเปญพิเศษของ JOOX Music Application และ Gmm Grammy ที่นำ 10 ศิลปินอย่าง Getsunova x วี วิโอเลต วอเทียร์ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย Season Fiveอะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม x Maiyarap  (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า x YOUNGOHM (โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) และ เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic มาทำผลงานเพลงพิเศษ 5 ซิงเกิล ซึ่งนอกจากเพลง  "Nobody Like You" แล้ว ตอนนี้แฟนๆ ก็สามารถฟังเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน" ของ Getsunova และ วี วิโอเลต ได้แล้วที่ JOOX Music Application >> GMM Grammy - JOOX ผุดโปรเจกต์ Nextplorer ปล่อย 5 เพลงพิเศษจาก 10 ศิลปินแถวหน้า 

Story : Sidhipong W.

>> เป๊ก ผลิตโชค ทำแฟนคลับใจละลาย เปิดตัวเพลงใหม่ "First Lady"

>> แทน Lipta กล่าวชื่นชม "เป๊ก ผลิตโชค" หลังได้ร่วมงานกันในเพลง "I'm OK"

>> Peck Palitchoke “First Date” Concert งานเลี้ยงสุดอัศจรรย์ ที่ต้องรอคอยนานถึง 4,784 วัน

>> เป๊ก ผลิตโชค เปิดตัวเอ็มวี "นี่แหละความรัก (This is Love)" พร้อมท่าเต้นเพื่อผู้พิการทางการได้ยิน

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เป๊ก ผลิตโชค ร่วมงานดีเจชื่อดัง เปิดตัวเพลงสากลซิงเกิลแรกในชีวิต "Nobody Like You"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook